Kìm Ép Pin Thủy Lực Là Gì?, Kìm Bấm Cos, Đầu Ép Cos

100

590/2/10 P7 Phan Văn Trị / Quận Gò Vấp / Thành Phố Hồ Chí Minh

Kìm ép pin thủy lực là gì?

 Kìm ép pin thủy lực là loại kìm dùng động cơ motor được cấp nguồn pin với lực ép mạnh mẽ điều khiển bằng nút nhấn , lực ép lên tới 12 tấn giúp ép chắc các đầu cos một cách dễ dàng, kìm ép pin được thiết kế nhỏ gon phù hợp để cầm thao tác bằng một tay hoạt đeo mang trên vai để sử dụng trên cao hay trong không gian chật hẹp . Với kìm ép cos thủy lực hàm chữ C chuyên ép các clamp ép WR929, ống nối cos thông dụng khác , với kìm ép sử dụng pin sẽ giúp tiết kiệm được nhân công và công việc luôn đạt độ an toàn tuyệt đối khi vận hành.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682328544-tqn.jpgKìm ép cos dùng pin thủy lực là công cụ hữu hiệu giúp người thi công ghép vào đầu cos nhanh chóng. Nguồn ảnh thủy lực trường an

Hai loại kìm bấm cos thông dụng hiện nay:

 Kìm bấm cos có nguyên lí hoạt động không thể dễ hiểu hơn khi dùng lực tác động (lực tay, thủy lực,...) lên thiết kế đòn bẩy để ép các đầu cos dính chặt với đầu dây điện, dây cáp. kìm bấm cos có những tên gọi khác nhau. Có người gọi là kìm bấm cos, kìm ép cos, kìm ép cos thủy lực, kìm ép cốt, kiềm ép cốt….Song cách gọi quen thuộc nhất vẫn là “kìm bấm cos”, có hai loại kìm bấm cos thủy lực cơ bản đó là: 

2.1. Kìm ép, bấm cos thủy lực có tích hợp bơm thủy lực

 Kìm ép, bấm cos thủy lực là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nó mang tính tiện dụng cao khi tích hợp sẵn tay bơm thủy lực. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức hơn là sử dụng kìm bấm cos cơ. Thêm nữa, đầu cos cũng được đảm bảo ép chặt. Mặt khác, có thể ép cả những loại đầu cos có kích cỡ vừa và nhỏ (10mm – 300mm) vô cùng tiện lợi.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682328799-ung.jpgKìm bấm cos có tích hợp thêm tay bơm thủy lực

2.2. Kìm bấm cos cơ:

 Kìm bấm cos hay kềm bấm đầu cos cũng là một, dụng cụ chuyên cho những người làm về điện. Lớn nhỏ tùy theo lĩnh vực hoạt động, trong khuôn khổ thư mục này, kềm bấm cos chỉ tập trung vào loại cầm tay, hạ thế. Chủ yếu dùng trong công nghiệp xe hơi, làm tủ bảng điện, xây lắp hệ thống điện cho toà nhà.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682329440-juc.jpgKìm bấm cos cơ. Ảnh thủy lực trường an

Có nhiều kiểu đầu cos khác nhau nên kiểu kìm cũng thay đổi theo. Cos dùng trong phạm vi này chủ yếu là cos tròn, vì thế kìm phục vụ cho dòng này là chính.

Đầu ép cos thủy lực là gì?

 Loại đầu ép cos thủy lực do cấu tạo của nó chỉ là một đầu ép cos với khớp nối nhanh. Được sử dụng chủ yếu để ép các loại đầu cos có kích thước lớn. Các khuôn ép đi kèm có nhiều loại với nhiều kích thước, giúp bạn có thể ép nhiều đầu cos với nhiều kích cỡ khác nhau, rất tiện lợi. 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682329732-mwi.jpgĐầu ép cos thủy lực dùng bơm điện. Nguồn ảnh thủy lực trường an

- Thường thì khi sử dụng loại đầu ép cos dùng bơm rời này người dùng luôn chọn bơm điện thủy lực để kết hợp để quá trình làm việc đạt được hiệu suất cao nhất có thể, đây cũng là một sự lựa chọn cực kì tốt dành cho người không thể sử dụng được sức tay nhiều.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682329856-zna.jpg

Đầu ép cos thủy lực dùng bơm tay rời

- Tuy nhiên vẫn có một số đầu ép cos mà bạn có thể chọn bơm tay thủy lực kết hợp, quá trình làm việc diễn ra hơi chậm nhưng chắc chắn và đầu cos vẫn được đảm bảo ép chặt, lựa chọn này sẽ giúp bạn đỡ tốn nhiều chi phí hơn nhưng khi làm việc sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn. Do đó trước khi chọn bơm kết hợp thì bạn nên xem xét kĩ về tình hình tài chính cũng như nhu cầu làm việc của mình để có thể chọn được loại bơm phù hợp nhất nhé.

Một số lưu ý khi lựa chọn kìm ép,bấm cos thủy lực:

 Chọn kìm bấm, ép cos thủy lực khách hàng nên để ý kích cỡ cos nhỏ nhất và lớn nhất. Những size cos tiêu chuẩn hiện nay gồm có 16, 35, 50, 75, 95, 120, 150, 185, 240, 300, 500, 630, 800, 1000, 1140,1440 (mm2). Dựa vào nhu cầu sử dụng để khách hàng chọn là size ép cos phù hợp.

- Xem lực ép tối thiểu phải đạt được khi chọn mua kìm bấm cos. Đó là lực ép 6,8, 11, 12, 13,14, 16, 18, 20 (tấn) hay cao hơn để từ đó chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Kiểu dáng của kìm bấm cos thủy lực cũng là điều khách hàng cần lưu ý. Đó là dạng chốt, dạng hàm cài hay dạng mở chữ C.

- Loại kìm ép cos bạn chọn mua là loại có chế độ tự hồi về khi đủ áp suất hay không. Hãy lưu ý các loại kìm giá rẻ trên thị trường không có chế độ này.

- Bên cạnh các yếu tố trên, khi mua cần quan tâm đến thương hiệu, xuất xứ, giá cả, đơn vị cung cấp uy tín. Thêm nữa, sau khi mua được kìm ép cos quý khách cũng không nên nhận hàng ngay. Hãy kiểm tra kỹ càng, đảm bảo hàng chính hãng rồi hãy thanh toán.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682330195-dam.jpgKìm ép cos được để trong hộp kín, Nguyên vẹn. Nguồn ảnh thủy lực trường an

Xem thêm tại link: https://truongan-vn.com/san-pham/kim-ep-cos-thuy-luc-dung-pin.html

Lựa chọn nhà cung cấp kìm bấm, ép cos thủy lực dùng pin uy tín

 Trường An là đơn vị chuyên nhập khẩu và bán kìm bấm cos thủy lực thương hiệu TLP/China, OPT/Taiwan, IZUMI/Japan, … với giá tốt nhất, có nhiều ưu đãi. Các sản phẩm giá rẻ của chúng tôi được nhập khẩu đầy đủ chứng từ CO CQ, đi kèm với chính sách vận chuyển toàn quốc, giao hàng nhanh tại TP.HCM và Hà Nội. Khách hàng đã và đang làm hài lòng nhiều khách hàng Việt Nam. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hoặc giá cả, thậm chí là chuyên môn, Chúng tôi sẽ luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc của bạn.

 Công ty thiết bị thủy lực Trường An chuyên cung cấp phân phối và sửa chữa thiết bị thủy lực công nghiệp chất lượng cao từ các nhãn hiệu lớn : OPT, TLP, TAC, Boss... của các nước như: USA, Japan, Taiwan …Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực công nghiệp, thiết bị thủy lực Trường An luôn chia sẻ những kinh nghiệm cũng như tư vấn khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với từng nghành nghề.

 Trường An luôn tâm niệm khách hàng là trên hết, đặt nền tảng cho mọi hoạt động dựa trên lòng trung thực, sự uy tín và chất lượng của thương hiệu. Đồng thời thông qua hoạt động kinh doanh, nỗ lực đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội.

Thông tin liên hệ: 

32/6 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.

590/2/10 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: (028)-6295.6897 - 0909.503.653

Email: phongho@truongan-vn.com

Bình luận

HẾT HẠN

0943 694 379
Mã số : 17117467
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn