Đơn Vị Trải Thảm Bê Tông Nhựa Nóng

100.000

211/567E, Ấp 5, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An



Đơn vị trải thảm bê tông nhựa nóng


Mai Chấn Hưng chuyên dịch vụ làm đường nhựa, trải đường bê tông nhựa nóng cho các khu phố, hẻm nhà dân, chung cư, làm đường nội bộ cho kho xưởng, công ty, nhà máy, các dự án hạ tầng BĐS lớn nhỏ tại TPHCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai……….

 

 

Trải thảm bê tông nhựa hiện nay. Với quy trình tiếp nhận và thi công chuyên nghiệp, chúng tôi tiến hàng khảo sát hiện trạng kết cấu cũng như hiện trạng của mặt đường, mặt nền hiện hữu của công trình, sau đó lên phương án thi công cũng như đội ngủ công nhân loại nhựa  phù hợp cho từng công trình.

Đội ngũ kỹ thuật giám sát  kỹ thuật an toàn và hiệu quả nhất, giám sát về mặt tiến độ công trình, xử lý các công việc liên quan kỹ thuật và phương án thi công trong quá trình làm việc.Sau khi thẩm định kỹ lưỡng công trình thực tế và khảo sát bàn bạc cụ thể về mục đích sử dụng và thiết kế của nhà thầu và chủ nhà thì chúng tôi đưa ra các phương án thi công khác nhau để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động cũng như đảm bảo nhất về yêu cầu kỹ thuật cũng như chất lượng của công trình với tiến độ công việc nhanh và an toàn nhất.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0932 461 803
Mã số : 17216811
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn