Biển Cảnh Báo Hố Sâu Nguy Hiểm 70

Liên hệ

211/567E Ấp 5 Xã Nhị Thành Huyện Thủ Thừa

 

Biển Cảnh Báo Hố Sâu Nguy Hiểm 70

- Chất liệu : tôn mạ kẽm.

– Biển báo được  dán decal phản quang theo quy chuẩn

– Nội dung trên biển báo được dán decal theo thực tế thi công của các công trình, hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

– Nhận làm theo nhu cầu các loại biển.

 Biển cảnh báo nguy hiểm là gì?

[caption id="attachment_1706" align="aligncenter" width="720"]Biển Cảnh Báo Hố Sâu Nguy Hiểm 70 Biển Cảnh Báo Hố Sâu Nguy Hiểm 70[/caption]

 

Biển cảnh báo Hố sâu nguy hiểm là để cảnh báo người dân những nơi nguy hiểm phía trước để phòng bị xử lí kịp thời trước khi xảy ra những tai nạn không đáng có.

Biển được đặt ở những nơi mà chúng ta có thể dễ nhìn và quan sát .

Biển cảnh báo Hố sâu nguy hiểm rất cần trong cuộc sống cũng như moi trường làm việc .

Biển được đặt uu tiên ở những nơi như : Công trường , phía trước có hố sâu ,... giúp chúng ta tránh xa và lường trước những tai nạn khong đáng xảy ra.

Biển cảnh báo nguy hiểm hố sâu

Biển cành báo cho công trường đang thi công trang bị mặt ngoài công trình, thể hiện sự văn minh ứng xử kể cả trong công việc xây dựng.

Ngoài ra còn nhằm nâng cao nhận thức và cảnh bá các nguy cơ có thể gây tai nạn thiệt hại người và của

Biển báo hố sâu nguy hiểm   là một phương tiện quan trọng trong việc cảnh báo và bảo vệ an toàn tại những khu vực tiềm ẩn nguy cơ sụp đổ đất đá, hình thành các khe hở nguy hiểm và tại các công trình đang thi công đào đắp, xây dựng.

Những biển cảnh báo này không chỉ giúp cảnh giác người dân và du khách về sự nguy hiểm đang rình rập, mà còn hướng dẫn họ tránh xa và điều hướng đúng hướng an toàn

Biển cảnh  báo nguy hiểm là nhóm biển cảnh báo những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra trên đoạn đường giúp người tham gia giao thông chủ động phòng tránh, xử lý.

Các biển báo nguy hiểm thường có hình tam giác, viền đỏ, các ký hiệu màu đen trên nền vàng.

Biển cảnh báo nguy hiểm chỉ mang ý nghĩa cảnh báo, không mang ý cấm hay bắt buộc người tham gia giao thông thực hiện hành động nào đó.

Biển báo được làm bằng các chất liệu như:-Khung sắt mặt tôn cán decal ngoài trời, viền nhôm. Mica, Inox, Decan phản quang 3M, Hiflex, Alu

Nội dung trên biển báo được dán decal 3M theo thực tế thi công của các công trình, hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Có màng phảng quang

.Biển cảnh báo Hố sâu nguy hiểm

Biển cảnh báo Hố sâu nguy hiểmKhi gặp các biển báo nguy hiểm và cảnh báo, người tham gia giao thông phải giảm tốc độ đến mức cần thiết, đồng thời chú ý quan sát và chuẩn bị sẵn sàng xử lý những tình huống có thể xảy ra để phòng ngừa tai nạn giao thông.

Căn cứ Điều 19 của QCVN 41:2019/BGTVT, phạm vi hiệu lực của các biển báo giao thông hình tam giác có giá trị trên các làn đường của chiều xe chạy.

Do đó, khi đi đường, các tài xế cần đặc biệt chú ý quan sát và tuân thủ chỉ dẫn của của các biển báo giao thông hình tam giác.

Biển báo giao thông hình tam giác thường được đặt trước nơi định báo một khoảng cách phù hợp với phương tiện tham gia giao thông và thực tế hiện trường đảm bảo dễ quan sát, không ảnh hưởng tới tầm nhìn.

Đồng thời Quy chuẩn 41 cũng yêu cầu hạn chế sử dụng biển báo nguy hiểm và cảnh báo tràn lan nếu các tính chất không thực sự gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông để đảm bảo việc đi lại của người dân được thuận tiện.

Ý nghĩa Biển Báo Nguy Hiểm 

Biển báo nguy hiểm và cảnh báo được dùng để báo cho người tham gia giao thông biết trước các nguy hiểm trên đường hoặc các điều cần chú ý phòng ngừa trên tuyến đường.

Biển báo nguy hiểm hoặc cảnh báo có hình tam giác đều, viền đỏ, nền màu vàng, trên có hình vẽ màu đen mô tả sự việc cần báo hiệu. Hình tam giác đều có một cạnh nằm ngang, đỉnh tương ứng hướng lên trên (trừ biển số W.208 "Giao nhau với đường ưu tiên" thì đỉnh hướng xuống dưới)

Biển báo 210: Giao nhau với đường sắt có rào chắn

Báo trước sắp đến chỗ giao nhau đường bộ và đường sắt, có rào chắn ở 2 bên đường sắt và có nhân viên ngành đường sắt điều khiển.

Biển báo 211: Giao nhau với đường sắt không có rào chắn

Báo trước sắp đến chỗ giao nhau đường bộ và đường sắt, không có rào chắn ở 2 bên đường sắt và không có người điều khiển giao thông.

Biển báo 212: Cầu hẹp

Báo cầu phía trước là loại cầu có chiều rộng phần xe chạy nhỏ hơn hoặc bằng 1 làn đường (4,5m). Các xe khi lưu thông qua loại cầu này phải nhường nhau và chờ ở 2 đầu cầu.

Biển báo 213: Cầu tạm

Báo cầu phía trước là loại cầu tạm, được làm để sử dụng tạm thời cho xe qua lại.

Biển báo 214: Cầu xoay – cầu cất

Báo cầu phía trước là loại cầu xoay, cầu cất là những loại cầu trong từng khoảng thời gian có ngắt giao thông đường bộ để cho tàu thuyền qua lại. Các phương tiện đi trên đường bộ phải chờ đợi để đi qua.

Biển báo 215a: Kè – vực sâu phía trước

Báo phía trước có bờ kè, vực sâu, hoặc bờ sông áp sát đường phía bên phải, cần đề phòng tình huống nguy hiểm vượt kè, rơi xuống vực sâu (thường cắm ở những chỗ ngoặt nguy hiểm).

Biển báo 215b: Kè – vực sâu phía trước

Báo phía trước có bờ kè, vực sâu, hoặc bờ sông áp sát đường phía bên trái, cần đề phòng tình huống nguy hiểm vượt kè, rơi xuống vực sâu (thường cắm ở những chỗ ngoặt nguy hiểm).

Biển báo 216: Đường ngầm

Báo trước những chỗ có đường ngầm (đường tràn). Đường ngầm là những đoạn đường vượt qua sông, suối, khe cạn mà nước có thể chảy tràn qua mặt đường thường xuyên hoặc khi có lũ.

Biển báo 217: Bến phà

Báo trước sắp đến bến phà.

Biển báo 218: Cửa chui

Báo trước sắp đến những đường có cổng chắn ngang như cổng đường hầm, cổng thành, cầu vượt đường bộ dạng vòm,…

Biển báo 219: Dốc xuống nguy hiểm

Báo trước sắp tới dốc xuống nguy hiểm,người điều khiển phương tiện phải chọn cách chạy phù hợp để đảm bảo an toàn.

Biển báo 220: Dốc lên nguy hiểm

Báo trước sắp lên dốc nguy hiểm,người điều khiển phương tiện phải chọn cách chạy phù hợp để đảm bảo an toàn.

Biển số 221a "Đường có ổ gà, lồi lõm" đặt trong trường hợp đường đang tốt, xe chạy nhanh, chuyển sang những đoạn lồi lõm, gập ghềnh, ổ gà, lượn sóng.

Biển số 221b "Đường có sóng mấp mô nhân tạo" để hạn chế tốc độ xe chạy (biển được cắm kèm theo biển số 227 "Hạn chế tốc độ tối đa"), bắt buộc lái xe phải chạy với tốc độ chậm trước khi qua những điểm cần kiểm soát, kiểm tra hoặc giảm tốc độ trước khi vào đoạn đường hạn chế tốc độ tối đa.

Biển số 222a "Đường trơn", báo trước sắp tới đoạn đường có thể xảy ra trơn trượt đặc biệt là khi thời tiết xấu, mưa phùn (hệ số bám của lốp với mặt đường < 0,3) cần tránh hãm phanh, tăng ga, sang số đột ngột hoặc xe chạy với tốc độ cao sẽ bị nguy hiểm.

Biển số 222b "Lề đường nguy hiểm", báo những nơi lề đường không ổn định, khi xe đi vào dễ gây văng đất đá hoặc bánh xe quay tại chỗ

Biển số 223a "Vách núi nguy hiểm", báo hiệu sắp đi vào đoạn đường đi sát vách núi nằm ở bên tay trái, đường vừa hẹp vừa hạn chế tầm nhìn, người lái xe phải cẩn thận.

Biển số 223b "Vách núi nguy hiểm", báo hiệu sắp đi vào đoạn đường đi sát vách núi nằm ở bên tay phải, đường vừa hẹp vừa hạn chế tầm nhìn, người lái xe phải cẩn thận.

[caption id="attachment_1275" align="aligncenter" width="720"]Biển báo công trường nguy hiểm  Biển báo công trường nguy hiểm[/caption]


 Biển số W.207 (a,b,c,d,e,f,g,h,i,k,l) "Giao nhau với đường không ưu tiên"


a) Trên đường ưu tiên, để báo trước sắp đến nơi giao nhau với đường không ưu tiên phải đặt biển số W.207 (a,b,c,d,e,f,g,h,i,k,l).

Tùy theo hình dạng nơi giao nhau để chọn kiểu biển cho thích hợp. Tại chỗ đường giao với các ngõ, ngách, hẻm hoặc tương tự, tùy theo điều kiện giao thông có thể xem xét sử dụng biển số W.207 khi cần thiết.

b) Biển số W.207 (a,b,c,d,e,f,g,h,i,k,l) được đặt trước nơi đường giao nhau ở ngoài phạm vi nội thành, nội thị là chính.

Các xe đi trên đường có đặt biển này được quyền ưu tiên qua nơi giao nhau, chỉ phải nhường đường cho các loại xe được quyền ưu tiên theo quy định.

c) Chỉ được phép đặt biển số W.207 (a,b,c,d,e,f,g,h,i,k,l) trên đường ưu tiên sau khi đã đặt biển số R.401 "Bắt đầu đường ưu tiên" và biển số R.402 "Hết đoạn đường ưu tiên".

Biển số R.401 và R.402 được đặt ở đầu và cuối đoạn đường ưu tiên để chỉ dẫn phạm vi đoạn đường ưu tiên.

d) Khi một tuyến đường đã đặt các biển số R.401 và R.402 thì tất cả các nhánh đường khác ở nơi đường giao nhau phải đặt biển số W.208 "Giao nhau với đường ưu tiên".

e) Khi đường ưu tiên giao với nhiều đường không ưu tiên liên tiếp với mật độ lớn thì sử dụng biển số W.207d hoặc số W.207e kết hợp với sử dụng biển phụ để xác định phạm vi tác dụng của biển (phạm vi đoạn đường giao với nhiều đường không ưu tiên liên tiếp).

Trong phạm vi tác dụng của biển số W.207d và số W.208e, không cần thiết phải cắm các biển số W.207 khác.

biển báo nguy hiểm 7

biển báo nguy hiểm 8



Biển số W.245 (a,b) "Đi chậm"


Dùng để nhắc lái xe giảm tốc độ đi chậm, phải đặt biển số W.245 (a,b) "Đi chậm". Biển đặt ở vị trí thích hợp trước khi đến đoạn đường yêu cầu đi chậm.

Đối với các tuyến đường đối ngoại, bắt buộc dùng biển số W.245b.


biển báo nguy hiểm 47

 Biển số W.224 "Đường người đi bộ cắt ngang"

                              Biển báo đường người đi bộ cắt ngang W224

 Biển số W.224 

 

a) Để báo trước sắp tới phần đường dành cho người đi bộ sang qua đường, phải đặt biển số W.224 "Đường người đi bộ cắt ngang".

Gặp biển này các xe phải giảm tốc độ, nhường ưu tiên cho người đi bộ và chỉ được chạy xe khi không gây nguy hiểm cho người đi bộ.

b) Phần đường dành cho người đi bộ cắt ngang tại nơi đường giao nhau, trong nội thành, nội thị nơi người qua lại nhiều phải được sơn kẻ vạch đường dành cho người đi bộ.

c) Không cần phải đặt biển này tại các đoạn đường qua khu đông dân cư nếu người tham gia giao thông dễ thấy được phần đường sang ngang của người đi bộ, khi tốc độ hạn chế tối đa dưới 50 km/h hoặc tại vị trí này có hệ thống đèn điều khiển giao thông.

Biển số W.225 "Trẻ em" 

bien bao tre em w 225

Biển số W.225

 

a) Để báo trước là gần đến đoạn đường thường có trẻ em đi ngang qua hoặc tụ tập trên đường như ở vườn trẻ, trường học, câu lạc bộ, phải đặt biển số W.225 "Trẻ em".

b) Chiều dài của đoạn đường này được chỉ dẫn bằng biển số S.501 "Phạm vi tác dụng của biển" đặt bên dưới biển chính.

c) Gặp biển này, người tham gia giao thông  phải đi chậm và thận trọng đề phòng khả năng xuất hiện và di chuyển bất ngờ của trẻ em trên mặt đường.

Biển số W.226 "Đường người đi xe đạp cắt ngang" 

bien bao duong nguoi di xe dap cat ngang w 226

Biển số W.226

 

Để báo trước là gần tới vị trí thường có người đi xe đạp từ những đường nhỏ cắt ngang qua hoặc từ đường dành cho xe đạp đi nhập vào đường ôtô, phải đặt biển số W.226 "Đường người đi xe đạp cắt ngang".

Biển số W.227 "Công trường"

bien bao cong truong w 227

Biển số W.227

Để báo trước gần tới đoạn đường đang tiến hành thi công sửa chữa, cải tạo, nâng cấp có người và máy móc đang làm việc trên mặt đường, phải đặt biển số W.227 báo hiệu "Công trường".

Khi gặp biển báo này tốc độ xe chạy phải giảm cho thích hợp, không gây nguy hiểm cho người và máy móc trên đoạn đường đó.


  Biển số W.228 (a,b) "Đá lở" và biển số W.228c "Sỏi đá bắn lên" và biển số W.228d "Nền đường yếu"


a) Để báo trước gần tới đoạn đường có hiện tượng đất đá từ trên ta luy dương sụt lở bất ngờ gây nguy hiểm cho xe cộ và người đi đường, đặc biệt là ở những đoạn đường miền núi, phải đặt biển số W.228 (a,b) "Đá lở".

Chiều dài của đoạn nguy hiểm, sử dụng biển số S.501 "Phạm vi tác dụng của biển" đặt dưới biển chính. Khi sử dụng biển này phải căn cứ thực tế mà đặt biển số W.228a hoặc biển số W.228b cho phù hợp.

Gặp biển này, người tham gia giao thông phải chú ý; đặc biệt khi thời tiết xấu, hạn chế tầm nhìn, không dừng hay đỗ xe trong khu vực đá lở sau những trận mưa lớn.

b) Để báo trước nơi có kết cấu mặt đường rời rạc, khi phương tiện đi qua, làm cho các viên đá, sỏi băng lên gây nguy hiểm và mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông phải đặt biển số W.228c "Sỏi đá bắn lên".

c) Để cảnh báo những đoạn nền đường yếu, đoạn đường đang theo dõi lún mà việc vận hành xe ở tốc độ cao có thể gây nguy hiểm phải đặt biển số W.228d “Nền đường yếu”. Lái xe cần chú ý giảm tốc độ hợp lý.

 Hiện nay, bạn sẽ không khó để tìm được nơi bán biển báo công trình khi có nhu cầu cần sử dụng.

Tuy nhiên, mức giá mỗi nơi đưa ra đều có sự khác biệt.

Điều này đôi khi khiến khách hàng hoang mang, không biết nên lựa chọn sản phẩm của đơn vị nào để đảm bảo chất lượng với giá hợp lý.

Dĩ nhiên để mua được sản phẩm tốt, đúng giá thành, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy.

Đến với công ty TNHH SX TM & DV MAI CHẤN HƯNG quý khách sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất về biển cảnh báo nguy hiểm , biển cảnh báo công trình với nhiều mẫu mã , kích thước theo yêu cầu của khách hàng .

Với xưởng sản xuất lớn , đội ngũ nhân công chuyên nghiệp và chính sách đổi trả hợp lý cho quý khách hàng .

Với kinh nghiệm và chất lượng đáng tin cậy, công ty TNHH SX TM  & DV MAI CHẤN HƯNG chúng tôi cung cấp biển báo hố sâu nguy hiểm được làm từ vật  liệu biển báo tôn kẽm chắc chắn và màng phản quang  chất lượng nhất, giúp biển báo vượt trội về độ bền và tính hiệu quả phản chiếu ánh sáng.

Với cam kết đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả của biển báo, Công ty chúng tôi  đóng góp vào việc nâng cao nhận thức an toàn của cộng đồng và du khách, từ đó giảm nguy cơ tai nạn giao thông và bảo vệ tính mạng, tài sản của mọi người.

[caption id="attachment_1104" align="alignnone" width="720"]Biển Cảnh Báo Hố Sâu Nguy Hiểm 70 Biển Cảnh Báo Hố Sâu Nguy Hiểm 70[/caption]

Biển Cảnh Báo Hố Sâu Nguy Hiểm                                                                                                                                                                                                                                                                       

Tỉnh thành chúng tôi cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm

Chúng tôi tự hào cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm  khắp khu vực toàn quốc đặt biệt khu vực miền nam như:


    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Long An
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Cần Thơ
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh TP HCM
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Tiền Giang
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh  Bình Phước
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Bình Dương
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh  Đồng Nai
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Tây Ninh
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Đông Tháp
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh An Giang
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Bến Tre
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Vĩnh Long
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Trà Vinh
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Hậu Giang
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Kiên Ging
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Sóc Trăng
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Bạc Liêu
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Cà Mua
    • Cung cấp Biển cảnh báo   Hố sâu nguy hiểm tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Công Ty TNHH SX TM Và DV Mai Chấn Hưng

  • Biển báo giao thông
  • Trụ đỡ biển báo giao thông
  • Cọc tiêu, cọc H, cọc Km
  • Hộ lan tôn sóng
  • Thi công hạng mục an toàn giao thông của các Công trình giao thông

  • Tỉnh thành chúng tôi cung cấp sản xuất biển báo giao thông:

    Chúng tôi tự hào cung cấp biển báo giao thông khắp khu vực toàn quốc đặt biệt khu vực miền nam như:

    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Long An
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông TP HCM
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông TP Cần Thơ
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Tiền Giang
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Bình Phước
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Bình Dương
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Đồng Nai
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Tây Ninh
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Đồng Tháp
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh An Giang
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Bến Tre
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Vĩnh Long
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Trà Vinh
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Hậu Giang
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Kiên Giang
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Sóc Trăng
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Bạc Liêu
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Cà Mau
    • Cung cấp sản xuất biển báo giao thông tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Địa chỉ : 211/567E, Ấp 5, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An
  • MST: 1101942432
  • Điện thoại: 093.246.1803
  • Email: chanhungtradico@gmail.com
  • [caption id="attachment_1216" align="aligncenter" width="569"]Biển cảnh báo Hố sâu nguy hiểm Biển cảnh báo Hố sâu nguy hiểm[/caption]
  • [caption id="attachment_1218" align="aligncenter" width="352"]Biển Cảnh Báo Hố Sâu Nguy Hiểm 70 Biển Cảnh Báo Hố Sâu Nguy Hiểm 70[/caption]

Bình luận

HẾT HẠN

0932 461 803
Mã số : 17296614
Địa điểm : Long An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn