Kẽm Gai Chống Trộm

420.000

7 Đường 10, P.long Phước, Quận 9, Tp.hcm Hoặc Chợ Bàn Cờ, Quận 3, Tp.hcm

Thi công dây kẽm gai chống trộm

Công Ty Xây Dựng Gia Vũ

Chuyên cung cấp và lắp đặt hàng rào kẽm gai chống trộm cho nhà ở, nhà kho, xưởng và trang trại...

Như chúng ta đi đường hay thấy trên bờ tường của nhiều nhà, nhiều công ty có trải 1 đến 2 lớp dây kẽm gai nhằm tránh người lạ leo trèo gây hại và trộm cắp tài sản...

Hiện nay gần như tất cả bờ tường nhà ta đều gắn chông, có nhà gắn miễng chai để tạo sự an toàn nhưng như vậy vẫn chưa đủ, tình hình an ninh trong TPHCM gần đây đặc biệt bất ổn, sơ xuất ta đi ra khỏi nhà chưa đầy 1 giờ là các đối tượng đã để ý, về nhà có thể thấy cửa cổng đã mở, xe cộ, đồ đạc bị lấy đi, lục tung... nguy hiểm hơn là nếu có trẻ em hay người thân ta ở nhà chúng có thể gây nguy hiểm cho họ...

Vì vậy hiện nay rất nhiều gia đình dù xây biệt thự mặt tiền to đẹp ở quận 2, quận 7 cũng kìm lòng gắn 2 lớp dây kẽm gai lên tường, có thể đi từ xa nhìn vào thấy mất thẩm mỹ 1 tí nhưng 100% toàn bộ gia đình chúng tôi sau khi lắp xong đều thở phào nhẹ nhỏm: sao lúc trước mình không gắn sớm cho an tâm hơn...

Thật sự thưa các bạn, chông hàng rào hay thiết bị chống trộm tự động, camera gắn 2 bên hong và trước nhà cũng chỉ làm cho các đối tượng cảm thấy bất an hơn, làm chúng ngán đột nhập hơn nhưng khi chúng đã nắm rõ lịch sinh hoạt của ta, chông hàng rào gắn lên tường nhà bạn vô tình là vật tạo thế bám để chúng leo vào dễ hơn vào ban đêm hoặc lúc trưa vắng người.

Nếu ta gắn thêm dây kẽm gai hình dao sẽ có lợi gì?

1./ Nhìn vô sẽ gây sợ cho kẻ gian vì nó có độ sắt lịm đáng sợ, nhìn từ xa đã thấy ớn xương sống.

2./ Lắp dây kẽm gai lên tường, ban công... sẽ làm tường nhà bạn không còn chỗ, không còn thế cho kẻ gian leo vào, dùng thang leo lên bước vào cũng vô cùng khó khăn vì không có thế đứng trên tường, các đầu dao bén, sắt lịm trải dọc toàn bộ sợi kẽm lò xo sẽ cắt đứt bắt cứ thứ gì chạm vô nó, không thể dùng tay gạt nó qua 1 bên để bước vào được vì thiết kế của nó có BÁT liên kết định vị, chống banh ra chui vào.

3./ Kẽm gai hình dao gồm 2 lõi thép nên dùng kiềm cắt đứt hơi bị khó khăn, có BÁT liên kết giữa các sợi nên chống chui, khác hoàn toàn các loại dây kẽm gai Việt Nam trên thị trường, chúng tôi chỉ dùng dây kẽm gai VN để cố định thêm khi thi công chứ chúng tôi khuyên các bạn nên lắp loại nhập từ Trung Quốc, chất lượng nó vượt trội.

4./ Kẽm gai chống gỉ trên 1 năm do được xi mạ sẵn, sẽ tăng độ thẩm mỹ cho tường nhà bạn, còn các loại dây kẽm gai VN chỉ được phun lớp sơn dỏm lên nên gỉ trong vòng 3 ngày để ngoài trời, lại không có bát liên kết, ta lấy 2 tay banh ra đạp xuống bước vào dễ dàng.

5./ Và yếu tố tâm lý, khi nhà bạn lắp kẽm gai lên chính bạn cũng cảm thấy nhà ta được an toàn hơn, buổi trưa bỏ nhà đi qua bà con chơi cũng an tâm hơn, buổi tối ngủ cũng yên lòng hơn, các đối tượng cũng ngán leo vào hơn...

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ nhà bạn gắn thiết bị chống trộm tự động chuyên nghiệp mà các nhà Biệt thự, chủ cửa hàng kinh doanh hay sử dụng nếu chúng ta có nhu cầu.

Vậy chỉ từ 3 đến 5 triệu, nhà bạn đã có thêm 1 phương án để ta an tâm hơn thưa các bạn, phòng trộm nó có lợi gấp ngàn vạn lần, an toàn gấp tỷ lần ta chống lại trộm thưa các bạn.

Chúc tất cả chúng ta, mọi người luôn bình an, sức khỏe & công việc thành công, như ý!

Cảm ơn.

Bình luận

lắp đặt có dễ ko bạn

HẾT HẠN

0902 448 039
Mã số : 11064360
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn