Gắn Kẽm Gai Chống Trộm

420.000

7 Đường 10, P.long Phước, Quận 9, Tp.hồ Chí Minh


Kem gai hinh dao - kem gai chong trom - kem gai dao lam

Các ông, các bà, các cô chú, anh chị sẽ được chúng tôi mang đến những dịch vụ dân dụng hữu ích cho gia đình:

- Thi công dây kẽm gai hình dao chống leo trèo hiệu quả cao.


Sắp cận tết, tình hình an ninh thành phố đặt trong tình trạng bất ổn, các thành phần "quá liều" đang mâm me tài sản cộng đồng hằng ngày.

Nghiêm trọng hơn là chúng có thể hoạt động ngày đêm, canh lúc ta ngủ, lúc ta đi vắng, đi làm, đi chợ, đi ăn tiệc, đi thăm bà con.... là chúng cố gắng tìm cách leo vào.

Vì vậy hãy vì sự an toàn, sức khỏe và tài sản của gia đình ta, quý vị hãy cố gắng giảm bớt độ thẩm mỹ của ngôi nhà hiện tại mà trang bị thêm nhiều trang thiết bị an ninh để chúng ta có thể ngủ ngon giất hơn.


Hiện nay, Biệt thự sang trọng, nhà phố cao cấp mới xây cũng đã gắn thêm kẽm gai, camera bên ngoài để làm cho tâm lý "quá liều" ngán ngẫm hơn khi muốn đột nhập nhà bạn.

- Kẽm gai hình dao xuất xứ Trung quốc được xi kẽm nên có khả năng chống gỉ trên 1 năm, độ sáng bóng cao, tạo độ thẩm mỹ riêng cho nhà bạn.

Gồm 4 loại đường kính (chiều cao vòng tròn): 30 cm, 40 cm, 60 cm & 80 cm nên đáp ứng được nhiều dạng tường rào, ban công, mái nhà khác nhau.

Đóng gói: thành từng cuộn 5kg & 10kg, bung ra có dạng lò xo, có bát liên kết giữa các vòng nên chống lấy tay banh ra chui vào.

Các lưỡi dao sắt lịm trải dọc đều trên sợi thép 2 lõi (chống cắt tốt) có độ sát thương cực lớn.


- Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp lắp đặt thiết bị báo trộm hiện đại bên trong nhà, lắp đặt chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao từ các công ty an ninh lớn trong thành phố: thiết bị báo động, camera, chữa cháy...

- Cùng với đội ngũ thi công sơn, sửa chữa chống thấm.. với tinh thần làm việc tận tình, có tâm, tiết kiệm chi phí & vật tư tốt cho chủ nhà, tuyệt đối làm việc không "day dưa", "trộm cấp" như những đội sơn mà các bạn đã từng gặp, nhân lực chúng tôi đặt uy tín cá nhân & công ty lên làm hàng đầu, cam đoan mang đến quý vị những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

Nhận thi công, lắp đặt, sửa chữa khắp TPHCM & bình dương.

Sẽ đến tận nơi khảo sát, tư vấn tận tình & báo giá tại chỗ.


Chúng tôi chủ yếu là những kỹ sư, kiến trúc sư trẻ đang công tác cho nhiều công ty an ninh, xây dựng trên thành phố. Nay mong muốn góp phần nhỏ sức mình vào 1 khe nhỏ của lĩnh vực xây dựng chuyên nghiệp, mong quý vị ủng hộ chúng tôi để chúng tôi có thể hết sức mình vì quý vị.

CÔNG TY TNHH TTNT TM XD GIA VŨ

7 đường 10, P.Long Phước, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh

MST: 0313025059         ĐT: 08 3715 2694




Hotline: 0987 823 800  _  0902 448 039



Chân thành cảm ơn!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 448 039
Mã số : 11300337
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn