Đại Lý Phân Phối Sắt Xây Dựng Hòa Phát Uy Tín Hàng Đầu

Liên hệ

Số 5/45 Kp Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Tp. Thuận An, Bình Dương

 

Thép Hòa Phát - Một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối sắt xây dựng, vật liệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Để đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng trên toàn quốc, việc mở rộng những đại lý phân phối là rất cần thiết.

 

Để được ghi nhận và trở thành đại lý phân phối sắt xây dựng Hòa Phát, NGỌC THÀNH NAM đã chứng minh doanh nghiệp có nguồn tài chính ổn định, khả năng kinh doanh tốt và đảm bảo chỉ tiêu bán ra.  Với tiềm lực mạnh mẽ của công ty chúng tôi, sự hợp tác hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng không chỉ chất lượng sản phẩm sắt vượt trội mà còn là sự tin tưởng vào dịch vụ, mức chiết khấu lẫn cam kết chất lượng mà chúng tôi mang lại. NGỌC THÀNH NAM luôn nỗ lực trở thành một trong những đại lý hàng đầu và mang đến tay khách hàng các sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất.

 

Đại lý phân phối sắt xây dựng Hòa Phát uy tín tại TPHCM, Bình Dương

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sắt xây dựng Hòa Phát nhưng để sử dụng sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thì NGỌC THÀNH NAM là một đại lý phân phối sắt xây dựng Hòa Phát hoàn hảo. Đến với công ty để nhận được sự hỗ trợ tối đa và phù hợp nhất.

 

NGỌC THÀNH NAM chuyên về phân phối các loại sản phẩm sắt thép xây dựng cao cấp. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm có thương hiệu và uy tín hàng đầu trên thị trường Việt nam và quốc tế. Ngoài báo giá đúng niêm yết, các đại lý sắt xây dựng sẽ giao hàng nhanh tận nơi thi công của công trình. Điều này cũng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi có được sản phẩm chất lượng. Có đầy đủ chứng nhận chất lượng CO/CQ từ nhà máy, khi mua tại công ty chúng tôi.

 

Chúng tôi coi trọng việc giao hàng đúng hẹn và đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng trong tình trạng hoàn hảo. Đội ngũ vận chuyển của chúng tôi hoạt động chuyên nghiệp và luôn tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng, đảm bảo rằng sản phẩm được vận chuyển an toàn và nhanh chóng đến công trình.

 

CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ NGỌC THÀNH NAM

Ngọc Thành Nam

Địa chỉ 1: Số 5/45 KP Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ 2: Số 69/2 Đường 17 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

Hotline: 0911 755 268

Email: nppngocthanhnam@gmail.com

Website: ngocthanhnam.com

https://ngocthanhnam.com/dai-ly-phan-phoi-sat-xay-dung-hoa-phat

 

 

Bình luận

0911 755 268
Mã số : 17523564
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn