Ván Mdf Phủ Melamin Chống Cháy Mdfcc01 Govietpro

455.000

Số 59 Đường Tiền Lân 12, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp.hcm

Hàng năm, ngoài thiên tai hay dịch bệnh thì hỏa hoạn cũng là một trong những tai họa được đánh giá là mang lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng rất lớn đến con người lẫn của cải. Để phòng tránh tối đa các thiệt hại do hỏa hoạn, bên cạnh việc mọi người cần phải rèn luyện những kỹ năng cơ bản giúp thoát khỏi đám cháy thì lựa chọn các loại vật liệu xây dựng có tính năng chống cháy trong quá trình thiết kế nội thất cũng là một việc làm hết sức cần thiết.

Nhân đây, Công Ty Gỗ Việt xin giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm mới là ván chống cháy MDF hoàn thiện Melamine phủ dung dịch chậm cháy, được xác nhận sở hữu khả năng chống cháy đạt tiêu chuẩn B2 giúp các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chắc chắn đây sẽ là loại vật liệu ngăn chặn hỏa hoạn hoàn hảo, sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình!

ván chống cháy

1. Ván chống cháy – Ván tiêu âm chống cháy là gì?

Với khí hậu nóng ẩm cùng tiết trời hanh khô như ở Việt Nam, mọi rủi ro như chập điện, nổ bình gas… nếu không có biện pháp xử lý kịp thời đều có thể gây ra hỏa hoạn. Đặc biệt, các loại vật liệu nội thất có cấu tạo bằng những chất liệu dễ bắt lửa như gỗ ép công nghiệp, ván dăm… cũng là một trong những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến hỏa hoạn.

Ván chống cháy - Ván tiêu âm chống cháy là gì?
Ván chống cháy – Ván tiêu âm chống cháy là gì?

Do đó, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp vật liệu xây dựng sở hữu khả năng tiêu âm chống cháy rất hữu hiệu, đó chính là Ván chống cháy – Ván tiêu âm chống cháy.

Để tạo ra sản phẩm ván tiêu âm chống cháy thành phẩm, người ta sẽ pha trộn hỗn hợp keo chống cháy vào sợi gỗ. Loại keo đặc biệt này sẽ giúp ván chống cháy có tính năng bắt lửa chậm, ngăn ngừa cháy lan, ít tạo khói cũng như thải ra các loại chất độc gây hại, và làm giảm nhiệt độ trong không gian công trình chẳng may xảy ra hỏa hoạn hiệu quả.

Sản phẩm ván mdf chống cháy hoàn thiện sẽ phủ lớp dung dịch chậm cháy sẽ làm tăng khả chống cháy của tấm ván.

Ván tiêu âm chống cháy

2. Ưu điểm của ván tiêu âm chống cháy

Bên cạnh khả năng cách nhiệt chống cháy, giúp bảo vệ công trình cũng như tính mạng con người trước hỏa hoạn thì ván mdf chống cháy còn được sử dụng nhằm mục đích tiêu âm và xử lý nhiễu âm vô cùng hiệu quả.

3. Đặc điểm của ván tiêu âm chống cháy

3.1. Tính năng sản phẩm

Sản phẩm ván chống cháy của công ty Gỗ Việt cung cấp đạt tiêu chuẩn chống cháy B2. Trong quá trình sản xuất, ván mdf phủ Melamine được bổ sung một loại dung dịch đặc biệt giúp gia tăng khả năng chậm cháy, chậm bắt lửa, ngăn ngừa cháy lan, khi xảy ra hỏa hoạn thì chỉ tạo ra nhiệt lượng thấp và rất ít khói.

Đặc điểm của ván tiêu âm chống cháy
Đặc điểm của ván tiêu âm chống cháy

Với những đặc tính ưu việt như vậy, Gỗ Việt tự hào sản phẩm ván chống cháy của chúng tôi đạt chuẩn chất lượng tốt nhất, đủ khả năng đáp ứng tốt mọi yêu cầu chống cháy khắt khe của các quý khách hàng!

Ván gỗ mdf chống cháy có thể được sử dụng rộng rãi ở mọi loại hình công trình khác nhau, từ dân dụng đến công cộng, đạt tiêu chuẩn yêu cầu chống cháy và hỗ trợ công tác chữa cháy tốt, đồng thời còn có tác dụng trang trí nội thất vô cùng hiệu quả.

Với thiết kế phủ Melamine, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm trong các nội thất công trình từ thông thường đến cao cấp, điển hình như: căn hộ chung cư, văn phòng, các công trình tổ chức thi đấu thể thao, tòa nhà công nghiệp, khu trưng bày, khách sạn, trường học, bệnh viện… giúp công trình của bạn được bảo vệ hoàn thiện hơn hẳn trong suốt quá trình sử dụng.

Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

Mã số : 17389136
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn