Lưu Ngay Địa Chỉ Cung Cấp Ống Nhựa Pvc Bình Minh Quảng Ninh

Liên hệ

Đường 391, An Nhân Tây, Tứ Kỳ, Hải Dương

Với tính năng đa dạng và tiện lợi, ống nhựa PVC bình minh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp, hệ thống cấp nước và nhiều ứng dụng khác. Phải nói là sản phẩm của ống nhựa Bình Minh hầu như đáp ứng được nhu cầu của đa dạng công trình với tiêu chuẩn chất lượng cao.

 

Công ty UY MINH là đơn vị chuyên cung cấp ống nhựa PVC bình minh Quảng Ninh uy tín. Luôn mang trong mình sứ mệnh mong muốn rằng từng sản phẩm của mình khi bán ra sẽ giúp ích trong chuỗi giá trị công trình mang lại cho quý khách hàng.

 

Tổng quan về đặc điểm ống nhựa PVC Bình Minh

 

PVC là từ viết tắt của (poly(vinyl chloride), đây là một dòng sản phẩm được tạo thành từ nhựa dẻo sau khi trải qua phản ứng hóa học trùng hợp vinyl clorua (CH2=CHCl). Ống nhựa PVC Bình Minh gồm có 2 loại chính:

 

- Ống nhựa PVC cứng hay còn gọi là ống uPVC, sản phẩm không được sử dụng công thức hóa dẻo phối trộn. Các thành phần được phối trộn của uPVC bao gồm bột nhựa PVC, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn nội, chất bôi trơn ngoại, chất trợ gia công, chất độn, bột màu v.v...

- Ống nhựa PVC mềm được sử dụng chất hóa dẻo là dầu hóa dẻo DOP trong công thức phối trộn. Các thành phối trộn bao gồm bột nhựa PVC, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, bột màu, chất hóa dẻo,...

 

Nhà phân phối ống nhựa PVC bình minh Quảng Ninh chiết khấu cao

 

Công ty UY MINH- CHI NHÁNH MIỀN BẮC là Nhà phân phối ống nhựa PVC bình minh Quảng Ninh và phụ kiện mang thương hiệu Bình Minh. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sản phẩm ống nhựa.

 

UY MINH đảm bảo được nhập khẩu chính hãng và nói không với hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Không qua bên trung gian thứ hai nên đảm bảo luôn có giá thành tốt nhất dành cho khách hàng. Luôn có giầy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 

Đội ngũ nhân viên và shipper của chúng tôi luôn sẵn sàng, hoạt động tích cực,không ngại mưa nắng để kịp thời giao hàng đến tận nơi cho Quý đại lý.

 

CÔNG TY TNHH UY MINH- CHI NHÁNH MIỀN BẮC

CÔNG TY TNHH UY MINH

Địa chỉ 1: Số 32 Đường số 28, KDC Vĩnh Phú 2, P.Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ 2: Đường 391, An Nhân Tây, Tứ Kỳ, Hải Dương

Hotline: 0375721333

Email: tbdien.sg@gmail.com

Website: ongdien.com

https://ongdien.com/ong-nhua-pvc-binh-minh-quang-ninh

 

Bình luận

HẾT HẠN

0375 721 333
Mã số : 17446201
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn