Cây Giống, Cây Thương Phẩm Hoa Đồng Tiền, Hoa Giấy, Hoa Hồng Leo, Cây Thần Kì

Liên hệ

Khu 31 Ha, Ngõ 237, Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


A.CÂY THẦN KỲ
1. Đặc điểm cây giống


Sợ vị chua gắt của chanh, cay xé lưỡi của ớt...thì chỉ cần ăn quả thần kỳ trước là chua, cay sẽ biến mất. Sở dĩ quả thần kỳ có khả năng kỳ diệu như vậy là vì trái của nó có chứa chất miraculin nên sau khi ăn quả này thì ăn bất kỳ loại quả nào có vị chua, cay đều bị biến đổi thành vị ngọt. 

[​IMG]

Chuyện kể rằng, năm 1725, nhà thám hiểm người Pháp tên là Des Marchais khảo sát và viết về tập tục kỳ lạ của thổ dân vùng tây châu Phi. Thức ăn của họ đều rất chua và không hề có đường. Tuy nhiên, sau khi nhai một loại trái cây có màu đỏ thì các vị chua này trở nên ngọt lịm mà không cần phải bỏ thêm đường.

[​IMG]


Đến năm 1852, cây mới được tiến sỹ W.F. Daniel mô tả tỉ mỉ về đặc tính kỳ lạ này và định danh là Synsepalum dulcificum, họ Sapotaceae đồng thời đặt cho nó cái tên “cây Thần Kỳ”.


[​IMG]

Cây Thần Kỳ du nhập vào Việt Nam cách đây 10 năm và vài năm gần đây mới rộ lên ở TP Hồ Chí Minh với tư cách là cây cảnh và cây thuốc, cây dinh dưỡng kỳ diệu.

[​IMG]


Tác dụng làm ngọt có thể kéo dài khoảng hơn một giờ và sẽ biến mất nhanh chóng nếu uống ngụm trà nóng hoặc bị nấu chín thì quả thần kỳ cũng mất tác dụng kỳ diệu. 


[​IMG]

2. Giá cây giống tại vườn ươm: 150.000/cây

B. HOA ĐỒNG TIỀN

1.Đặc điểm

[​IMG]

Với cái tên hàm ý rước tài rước lộc vào nhà, cây hoa đồng tiền được nhiều gia đình trồng làm cảnh trong dịp Tết.

Hoa đồng tiền tên khoa học là Gerbera jamesonii, thuộc họ cúc Asteraceae, là cây ôn đới, thân thảo, rễ chùm, hình ống, phát triển khỏe, ăn ngang và nổi một phần trên mặt đất. Thân ngầm, không phân cành, chỉ đẻ nhánh. Lá dài khoảng 15-25 cm, rộng 5-8 cm, hình lông chim, xẻ thùy, mặt lưng lá có lớp lông nhung. Hoa được tạo thành bởi các cánh hoa hình lưỡi và hình ống, màu sắc hoa đa dạng : Vàng , trắng, đỏ, cam, hồng…

[​IMG]



Hiện nay có rất nhiều loại hoa đồng tiền khác nhau, nhưng được sự yêu thích của mọi người thì chỉ có 2 loại đồng tiền là hoa đồng tiền đơn và hoa đồng tiền kép.

Hoa đồng tiền luôn mang những ý nghĩa to lớn, hoa đông tiền tượng trưng cho sự hạnh phúc,vẻ đẹp và mang đến tiền tài vào nhà quanh năm và mỗi dịp tiết đến xuân về thì hầu như trong bất kỳ nhà ai cũng đều muốn có được một cây hoa đồng tiền để trong nhà.

[​IMG]



Hiện nay có rất nhiều loại hoa đồng tiền khác nhau, nhưng được sự yêu thích của mọi người thì chỉ có 2 loại đồng tiền là hoa đồng tiền cao và hoa đồng tiền lùn.

2. Giá cây giống tại vườn ươm

[​IMG]



Đồng tiền cao: 20.000 - 25.000/cây

Đồng tiền lùn: 40.000 - 45.000/cây



C. HOA GIẤY

1. Đặc điểm 

[​IMG]



Hoa giấy có tên khoa học là Bougainvillea là một chị thực vật có hoa là loại dây leo dạng có gai, mọc cao tới 1-12m. Hoa thật sự của chúng nhỏ và nói chung có màu trắng, nhưng mỗi cụm 3 hoa được bao quanh bằng 3 hay 6 lá bắc với màu rực rỡ Chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm

[​IMG]







Cây hoa giấy nếu trồng ra đất thì vươn rất cao và lá xanh tốt, sau khi thân cành già mới cho hoa ở ngọn cành. Cây càng tốt càng khó ra hoa, nếu trồng cho leo trùm nóc cổng hay dàn hiên thì nên trồng vào bồn xây, lúc đầu cho cây tốt. khi gần kín thì làm cho đất cằn khô và cho điều kiện sống khắc khổ. Cây hoa giấy còn có thể trồng vào chậu và tạo dáng, tạo thế được.

[​IMG]





2. Giá cây giống tại vườn ươm: 180.000



D. HOA HỒNG LEO



1.Đặc điểm

[​IMG]



Đặc điểm cơ bản của cây hoa hồng leo: Thân cành màu nâu xám có nhiều lông cứng và gai ngược, lá kép lông chim gồm 5-9 loài nhỏ dài 2-5cm hình bầu dục, hoa đơn tính mọc chùm thường là màu tím, mùi thơm, đường kính hoa 6-8cm, hoa nở vào tháng 4-5. Quả hình cầu dẹt màu đỏ gạch, cây cao có thể 1-2m. Hoa hồng leo có rất nhiều loài, hoa có nhiều màu: tím, đỏ, trắng. vàng, cam...

[​IMG]





Hoa Hồng leo là cây ưa sáng, chịu lạnh, ưa thông thoáng, mát mẻ, nhiệt độ thích hợp là 15-250C. Tính thích ứng của tầm xuân rất mạnh, yêu cầu đất không nghiêm khắc, có thể mọc trong đất trung tính hoặc hơi chua, cây sinh trưởng tốt hơn, hoa nở nhiều hơn.

[​IMG]





Hoa Hồng Leo hay hoa Hồng dây, là cây leo thường được trồng để trang trí trong các sân vườn biệt thự hoặc các khuôn viên cây xanh. Cây cho rất nhiều hoa đặc biệt vào mùa hè.

Hoa hồng leo có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ thẫm, hồng phớt, hồng tím, trắng, vàng ,... hoa nở rộ vào cuối tháng 4, đầu tháng 5. Hoa hồng leo rất đẹp vì số lượng nở nhiều, giúp tô điểm cho hàng rào, cổng nhà, cửa sổ và khu vườn của bạn thêm đẹp.

[​IMG]



2.Giá cây giống tại vườn ươm: 250.000- 350.000



Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO - HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Cán bộ phụ trách: Ks. Diệu Anh

HOTLINE - 0432161283/0963643451

Email: nongnghiệpvn14@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

http://nongnghiepcongnghecaovietnam.blogspot.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0963 643 451
Mã số : 13935848
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn