Cung Cấp Giống Cây Na, Giống Cây Na Ta, Na Dai, Na Thái, Na Đài Loan, Na Tím, Giống Cây Kinh Tế

35.000

Hà Nội


TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC PHÁT TRIỂN TRANG TRẠI VIETGAP - VIỆN NGHIÊN CỨU GIỐNG CÂY TRỒNG TRUNG ƯƠNG

Chuyên cung cấp giống cây na dai, na bở, na ta, na thái, na tím, na đài loan, giống cây chất lượng, số lượng lớn, giao hàng toàn quốc.


  1. NA TA

Na, hay còn gọi là mãng cầu ta, mãng cầu dai, sa lê, phan lệ chi, (danh pháp hai phần: Annona squamosa), là một loài thuộc chi Na (Annona) có nguồn gốc ở vùng châu Mỹ nhiệt đới. Na là một loại cây ăn quả khá phổ biến và được ưa chuộng tại các tỉnh phía Bắc.

Chiều cao cây giống: 40 – 60 cm

Giá cây giống: 6.000/cây


  1. NA THÁI

Cây Na Thái Lan là giống Na mới có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng tốt và có khả năng chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao.và phù hợp với khí hậu miền bắc nước ta.

Trung bình mỗi quả na có nguồn gốc ở Thái Lan nặng 0,5-0,7 kg, có quả lên đến hơn 1 kg. Đặc biệt, loại quả này ít hạt, vị ngọt nên được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ quả to, mã đẹp mà na Thái còn được cả người bán và người mua hài lòng khi có vị thơm, ngọt đậm. cây sinh trưởng phát triển tốt ở khí hậu nước ta, một số vùng đã trồng thử nghiệm thành công, hiện nay đang nhân rộng mô hình

Chiều cao cây giống: 50 – 60 cm

Giá cây giống: 25.000 – 35.000/cây(tùy số lượng)


  • NA ĐÀI LOAN

Na bở Đài Loan có nguồn gốc từ Đài Loan, là đặc sản của đất nước này. Đây là giống na rất đặc biệt, chỉ có duy nhất ở Đài Loan. Viện giống cây trồng là đơn vị duy nhất nhập khẩu được giống này về Việt Nam. Na bở Đài Loan ra quả 2 vụ/năm, kích thước quả lớn từ 0.8 – 1.5kg/quả. Khi chín thịt quả mềm, ngọt mát và có mùi thơm rất đặc trưng. Quả na bở chứa nhiều vitamin A, C giúp cải thiện thị lực và chống lão hóa. Ngoài ra hàm lượng magie và kali có trong quả na còn giúp bảo vệ hệ tim mạch, chống mệt mỏi, đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai. Giá bán quả na bở trên thị trường tương đối cao: 400.000 – 500.000/kg. Vì thế hiệu quả kinh tế mà loại na này mang lại là rất cao.

Chiều cao cây giống: 50 – 70 cm

Giá cây giống: 120.000 – 250.000/ cây (tùy số lượng)


  1. NA TÍM

Nếu như đã quen thuộc với giống na màu xanh lá thì khi nhìn những quả na có màu tím này bạn sẽ thấy ngạc nhiên và tò mò. Đừng lo, giống na này  hoàn toàn ăn được và còn ăn rất ngon nữa là đằng khác.

Khi lần đầu nhìn thấy giống na tím này bày bán ngoài thị trường nhiều người thấy lạ vì chưa bao giờ được nhìn thấy loại na này trước kia. Thực tế thì giống na này đã có mặt ở nước ta từ rất lâu nhưng giống này rất ít người trồng và gần như bị quên lãng. Phải đến khi các nhà khoa học bảo tồn giống cây trồng bắt tay vào nhân giống nhằm phục hồi nguồn gen quý hiếm thì giống na tím này mới dần được nhân rộng và dần dần quả na tím được cung cấp ra thị trường.

Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/0961284001/0948284001/0968067905

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 


Bình luận

HẾT HẠN

0968 067 905
Mã số : 15027547
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn