Địa Chỉ Cung Cấp Giống Cây Táo Tây Ruột Đỏ, Cây Táo Đỏ, Táo Tây, Viencaygiongtrunguong

100.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


MÔ TẢ SẢN PHẨM

Cây Táo Ruột Đỏ là một loại hạt giống mới du nhập về Việt Nam được 2-3 năm và được thuần hóa là loại cây trồng kinh tế đang được săn lùng vì những gì nó mang lại.

Đặc biệt giống táo này chứa lượng lớn vitamin và giàu chất chống oxy hóa so với các loại táo thông thường. Cây nhanh cho quả và sai quả.

Không chỉ có hương vị thơm ngon, táo ruột đỏ còn tốt cho sức khỏe nhiều hơn so với những loại táo thông thường. Loại trái cây này chứa lượng lớn vitamin và giàu chất chống oxy hóa. Đặc biệt, nó sẽ vẫn giữ nguyên dưỡng chất cùng màu đỏ quyến rũ dù sau khi được nấu chín hoặc ép.

Rượ hay bánh táo làm từ táo ruột đỏ sẽ có một màu hồng hồng lạ mắt. Ruột táo này cũng không chuyển sang màu nâu khi để ngoài không khí nên phù hợp cho làm salad trái cây, cắt mời khách. Táo ruột đỏ rất đẹp mắt và thơm nếu chưng mâm quả thì quá tuyệt vời.

Táo ruột đỏ là thành quả sau 20 năm nghiên cứu của nhà vườn Markus Kobelt tại Thụy Sĩ. Anh Kobelt đã tạo ra loại táo mới bằng cách thụ phấn chéo và ghép, chứ không hề dùng đến phương pháp biến đổi gen nên rất an toàn cho người sử dụng.

Táo ruột đỏ Redlove với đặc điểm dễ nảy mầm, không kén đất trồng, phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam.

Giống Táo ruột đỏ ít sâu bệnh, dễ chăm sóc, đầu tư ít, đặc biệt sinh trưởng rất nhanh và thời gian khai thác dài

Táo là cây nhanh cho thu hoạch, chỉ trồng một lần nhưng duy trì khả năng cho quả khá dài đến gần 10 năm, hiện đây là một trong những cây ăn quả có tiềm năng phát triển kinh tế hơn các cây khác.

Hiện nay, cây Táo Ruột đỏ Nhập khẩu đang được nhiều khách hàng đặt mua cây giống về trồng, với lý do cây sinh trưởng khỏe, ra quả chất lượng ngon, sai quả, vừa trồng làm cảnh rất đẹp đồng thời quả cho chất lượng thơm ngon có giá trị kinh tế cao.

ĐẶC ĐIỂM CÂY GIỐNG:

Chiều cao cây giống: 60 – 70 cm

Giá cây giống: 80.000 – 150.000/cây

Để biết thêm chi tiết, Qúy khách vui lòng truy cập trang web: http://viencaygiongtrunguong.com/san-pham/giong-cay-tao-tay-ruot/

Tất cả những cây giống hiện nay trước khi xuất vườn tới tay khách hàng, đơn vị đều xuất hóa đơn cam kết chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cây giống rõ ràng của đơn vị cung cấp giúp bà con yên tâm về chất lượng và phát triển kinh tế.

Ngoài ra trại giống của công ty hiện nay còn có các giống cây mới như: Cây Chery Mỹ , Cây táo ruột đỏ , Cây chery Brazil, Cây Việt Quất, Cây Hồng Đào , Cây Nho Thân gỗ , Cây Bưởi vàng , Cây bưởi đỏ Phúc Kiến, Cây cam Cara, Cây Nhãn Tím , Cây Na Tím , Cây Chanh Ngón Tay , Chanh Vàng Mỹ, Bưởi lùn Tứ Xuyên…

Khách hàng có nhu cầu xin mời liên hệ với chúng tôi:

TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15105697
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn