Giống Nhãn Hưng Yên, Cung Cấp Số Lượng Lớn, Chuẩn Giống, Cam Kết Đến Khi Cây Ra Quả.

35.000

Khu31Ha Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội


Viện cây giống trung ương.

Giống nhãn hưng yên. 


Giống nhãn siêu ngọt là giống mới quả có trọng lượng trung bình 55-65 quả/kg, quả ra thành chùm rất sai, cây nhãn siêu ngọt rất dễ trồng và chăm sóc, ít sâu bệnh. Chính vì vậy mà hiện nay rất nhiều bà con ở vùng đất nhãn Hưng Yên đã chọn cây nhãn siêu ngọt trồng để phát triển kinh tế.


- Cây nhãn siêu ngọt có thời kỳ thu hoạch vào giữa tháng 7 đến tháng 8 hàng năm, vỏ mỏng, hạt nhỏ, ăn rất thơm và ngọt sắc

Cùi và hạt nhãn: Cùi nhãn lồng Hưng Yên dày và khô.Đặc biệt, cùi nhãn lồng có hai dẻ xếp rất khít nhau - đây là đặc điểm mà chỉ riêng giống nhãn lồng Hưng Yên mới có. Trên mặt ngoài cùi nhãn lồng Hưng Yên hình thành các nếp nhăn, các múi bóng nhẵn hạt nâu đen, độ bám giữa cùi và hạt, cùi và vỏ yếu. Tỷ lệ cùi/quả đạt trung bình 62,7%, cao hơn các giống nhãn khác, trừ giống nhãn cùi điếc.


Khoảng cách trồng tùy thuộc vào đất đai và mô hình trồng, có thể chọn khoảng cách thích hợp là 6x5m, 6x6m, tương đương khoảng 300-350cây/ha. Trong những năm đầu, khi cây chưa giao tán, có thể trồng xen những cây ngắn ngày như rau, đậu, đu đủ… Cách trồng: Khoét lỗ trên mô vừa với bầu cây con, nhẹ nhàng xé bỏ bọc nylon rồi đặt bầu cây vào lỗ sao cho cổ rễ bằng hoặc thấp hơn mặt đất 2-3cm, lấp đất lại vừa khuất mặt bầu, ém đất xung quanh gốc, cắm cọc để buộc cây con vào (để tránh rễ bị lung lay dễ làm đứt rễ, cây con phát triển kém, nếu đứt nhiều rễ, cây sẽ chết) và tưới đẫm nước, sau đó thường xuyên giữ ẩm cho cây.

Nhãn Miền Thiết có nhiều ưu điểm hơn so với các loại giống nhãn khác đó là:  tính thuần cao, tỷ lệ ra hoa, đậu quả ổn định; quả to, cùi dầy, thơm ngon nên giá trị kinh tế cao. 


Nhãn là loại quả ngon lại có giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng chữa bệnh: Theo Y học cổ truyền, cùi nhãn có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ tâm, an thần. Theo nhiều nghiên cứu, việc thường xuyên ăn nhãn có thể làm chậm quá trình lão hóa, giúp ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm mỡ máu, ức chế các tế bào gây sưng tấy, tăng lưu lượng máu ở động mạch vành. Nhãn có thể được dùng như một loại quả hoặc để chế biến các món ăn như chè nhãn lồng hạt sen đặc sản của miền Bắc.

 


Chúc bà con thành công!


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  – 0432161283/ /0968067905


Email: nhuvanshk@gmail.com


Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU





Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15340248
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn