Cung Cấp Cây Giống, Hạt Giống Chùm Ngây, Rau Chùm Ngây, Chùm Ngây, Số Lượng Lớn, Giao Hàng Toàn Quốc

5.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam




Rau chùm ngây có thể nấu canh rất ngon như rau ngót. Nước canh ngọt, vị đậm đà. Ngoài ra, rau chùm ngây rất bổ dưỡng. Nhà Phật gọi là cây độ sinh (tree of life). Các nhà khoa học về thực vật học, dược liệu dựa hàm lượng, công năng chữa bệnh của cây chùm ngây đã gọi cây chùm ngây là cây thần diệu (Miracle tree)

 


 



1. Đặc điểm cây giống

Theo tài liệu của các nhà khoa học và kinh nghiệm dân gian, cây chùm ngây là cây rau quý. Các bộ phận của cây chứa nhiều khoáng chất quan trọng, giàu chất đạm, vitamin, beta-caroten, acid amin và nhiều hợp chất phenol. Cây chùm ngây cung cấp một hỗn hợp gồm nhiều hợp chất quý hiếm như zeatin, quercetin, alpha-sitosterol, caffeoylquinic acid và kaempferol. Một số nguồn nghiên cứu cho biết chùm ngây chưa hơn 90 chất dinh dưỡng tổng hợp bao gồm 7 loại vitamin, 6 loại khoáng chất, 18 loại acid amin, 46 chất chống oxi hóa, liều lượng lớn các chất chống viêm nhiễm, các chất kháng sinh kháng độc tố, các chất giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư, u xơ tiền liệt tuyến, giúp ổn định huyết áp, hạ cholesterol, bảo vệ gan.

Lá chùm ngây còn chưa nhiều dưỡng chất hơn cả quả và hoa, tính theo trọng lượng, trong đó vitamin C hơn cam 7 lần, vitamin A hơn cà rốt 4 lần, canxi gấp 4 lần sữa, sắt gấp 3 lần cải bó xôi, đạm nhiều gấp đôi sữa chua và potassium gấp 3 lần trái chuối

 


 

 


Cây được biết đến và sử dụng từ hàng ngàn năm ở các nước có nền văn minh cổ như Hy Lạp, Ý, Ấn Độ. Được xem là một trong những loài cây hữu dụng bậc nhất thế giới do toàn bộ các phần trên cây chùm ngây đều có thể được dùng làm thức ăn hoặc phục vụ cho các mục đích khác nhau, nên chùm ngây hiện đang được khuyến khích trồng ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là những nước nghèo. Rau chùm ngây là nguồn thức ăn tốt cho trẻ sơ sinh và bà mẹ vừa mới sinh con.


Hầu hết các bộ phận như lá, hoa, quả, hạt, rễ, thân của cây chùm ngây đều hữu dụng với con người. Bằng cách canh tác chùm ngây, nhà nông có thể cải thiện đất xấu. Lá, hoa và quả non của chùm ngây, với rất nhiều dinh dưỡng và nguyên tố vi lượng, được dùng làm thực phẩm cho người và gia súc, giúp xóa đói giảm nghèo, góp phần đảm bảo an ninh lương thực, chống suy dinh dưỡng trẻ em tại các quốc gia đang phát triển.


 

 


Trong ẩm thực, lá non và thậm chí cả lá già của chùm ngây được sử dụng để nấu canh với thịt, tôm, nấm hoặc nấu suông (mùi vị tương tự rau ngót), trộn salad, ăn sống, xào thịt, trứng, xay nhuyễn thành nước sinh tố. Lá chùm ngây phơi khô tán bột có thể để rất lâu mà không mất dinh dưỡng, sử dụng cho nhiều món ăn như cháo, bột trẻ em, nhào bột bánh, pha nước uống. Hoa chùm ngây có nhiều mật ngọt và giàu dinh dưỡng, làm rau hoặc phơi khô dùng nấu lấy nước uống như một loại trà. Trái non được dùng xào, nấu canh, hầm xương, ninh súp như đậu cô ve và cho hương vị gần tương tự măng tây. Khi già, hạt chùm ngây có thể rang ăn như đậu phộng. Rễ non của cây ăn sống hoặc làm gia vị như cải ngựa (mù tạt). Tuy nhiên tương tự rau ngót hạn chế sử dụng rau và các chế phẩm từ chùm ngây cho phụ nữ có thai.


 

2. Giá cây giống: 5.000-10.000/cây (tùy số lượng)

                              25.000-30.000/gói (tùy số lượng)


3. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống


Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.


hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội


(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)


Hoặc tham khảo đường link:

http://viencaygiongtrunguong.com/van-chuyen-va-thanh-toan/


 



4. Dịch vụ vận chuyển


Nếu khách hàng ở xa, đơn vị có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:


-   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình, giáp bát + 150.000đ cước vận chuyển.


-   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.


(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại vui lòng cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất  (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)


5. Cam kết chất lượng


-   Đảm bảo chuẩn giống, đúng chất lượng sản phẩm cung cấp




  •   Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0942760699/0961284001/0978073003

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU




Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 15397685
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn