Cây Giống Nho Thân Gỗ, Nho Đất, Nho Mỹ, Giống Cây Nho - Viencaygiongtrunguong

200.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


NHO THÂN GỖ

Lá cây nhỏ, hình thoi, màu xanh thậm, mọc đối xứng. Cây cho tán lá rậm rạp.
Cây cho hoa nhỏ, màu trắng, mọc ôm phủ khắp trên thân cây rất đặc biệt. 
Quả nho thân gỗ là dạng quả mọng, vỏ mỏng, trơn nhẵn. Quả nhỏ, tròn, có màu xanh, chuyển dần sang màu hồng rồi màu tím khi chín. Thịt quả màu trắng, bên trong có vài hạt nhỏ màu đen. Quả cũng mọc từ thân và cành cây trông rất lạ mắt. Quả có vị ngọt giống quả nho. Thường thì cây 8 năm tuổi trở lên mới cho quả, cây càng lâu năm càng cho nhiều quả. Với điều kiện thuận lợi, cây có thể cho quả quanh năm.

Cây nho thân gỗ có tên khoa học là Jabuticaba hay Jaboticaba, tên Việt là nho Mỹ hoặc nho đất. Đây được cho là giống cây quý, xuất xứ Nam Mỹ, có hình dáng bên ngoài tương tự ổi nhưng cho quả giống quả nho, mọc san sát nhau bám dọc thân cây. Cây được trồng trong chậu dạng bonsai hoặc khu đất rộng để phát triển thành lâu năm. So với các loài thực vật khác, nho thân gỗ có tuổi thọ vượt trội. Nhiều cây tại Nam Mỹ có sức sống tới cả nghìn năm.

Những cây Nho thân gỗ to nhất mà chúng tôi tìm thấy tại Trung Quốc cũng chỉ đến đường kính gốc là 30cm và nó rất hiếm có cây nào có độ tuổi lâu năm như vây. Nhiều cùng còn gọi cây quý hiếm này là Cây Nho Đất vì khi quả nó mọc ra từ gốc lên tới đỉnh ngọn.

Mùa ra quả của cây Nho đất là quanh năm

Mặc dù có kích thước tương đương với quả mận, nhưng ít ai ngờ loại quả Brazil này lại mang hương vị của những trái nho. Điều đặc biệt đáng chú ý ở loại quả này còn là thói quen phát triển kỳ lạ – mọc trên thân gỗ.

Không giống những loại nho khác mọc thành chùm hay trên giàn, nho Jabuticaba mọc chi chít trên thân cây và cành cây. Theo một số nhà nghiên cứu, mục đích của cách sinh trưởng kì lạ này được cho là nhằm cản trở việc leo lên cây của các loài động vật.

Quả nho thân gỗ khi chín rât ngọt nhiều chất

Cây là thực vật thân có thớ gỗ sống lâu năm. Người ta thường định nghĩa cây bao gồm một thân gỗ phát triển trên mặt đất, trên thân có nhiều nhánh cấp 2 và có ngọn hướng lên trên. Chiều cao thấp nhất của cây trưởng thành, theo nhiều tác giả, thay đổi từ 3 m đến 6 m; và đường kính thân cây nhỏ nhất là 10 cm (chu vi 30 cm). Các cây thân gỗ có thân không đạt được những yếu tố trên thì được gọi là cây bụi. So với hầu hết các thực vật khác, cây có đời sống dài hơn, một số cây có tuổi hơn 1000 năm và cao đến 115 m (379 ft)

Ở Việt Nam Đức Lộc đã thử nghiệm 2 năm nay cho thấy toàn bộ các tỉnh khu vực tại Việt Nam rât thích hợp để trồng cây Nho đất này. Một điều tích cực là với nhiệt độ và độ ẩm trung bình ở Việt Nam cho thấy mang lại số lượng quả nhiều hơn ở các nước khác.

Viện giống cây trồng Trung ương cung cấp giống cây nho thân gỗ cao 80cm-1m  giá 200.000 đ/ 1 cây và nhiều cỡ cây khác. Đảm bảo cây chuẩn giống, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Cam kết chất lượng đến khi cây ra hoa kết trái. Bà con cần tư vấn xin liên hệ: 0961284001

Lưu ý : Trung tâm giao cây toàn quốc. Giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và số lượng cây. ​​​​​​Vậy quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hỗ trợ sđt/zalo: 0961284001 để được giá tốt nhất.

-> CAM KẾT CHUẨN GIỐNG 100% VÀ BẢO HÀNH ĐẾN KHI CÂY TRƯỞNG THÀNH, RA HOA KẾT TRÁI – ĐÃ KHẢO NGHIỆM THÀNH CÔNG TẠI VIỆT NAM

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0942760699/0961284001

Email: thegioicaytrong237@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 

 

 


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15543404
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn