Cung Cấp Giống Cây Na Dai, Na Thái, Na Tím, Na Đài Loan, Uy Tín, Chất Lượng Cao

35.000

Phố Nguyễn Mậu Tài, Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


NA DAI (NA TA)

Na, hay còn gọi là mãng cầu ta, mãng cầu dai, sa lê, phan lệ chi, (danh pháp hai phần: Annona squamosa), là một loài thuộc chi Na (Annona) có nguồn gốc ở vùng châu Mỹ nhiệt đới. Na là một loại cây ăn quả khá phổ biến và được ưa chuộng tại các tỉnh phía Bắc.

Na ưa đất thoáng, không nên trồng ở đất thấp úng. Tuy chịu được đất cát xấu nhưng chỉ phát huy được ưu điểm nếu đất nhiều màu v à không bón phân thì chóng già cỗi, nhiều hạt, ít thịt (cơm). Na chống úng kém nhưng chống hạn tốt. Ở đất cát ven biển hay ở đất cao hạn gặp mùa khô, rụng hết lá, khi mùa mưa trở lại vào tháng 4 – 5 lại ra lá, ra hoa. Na tương đối chịu rét. Mùa đông ngừng sinh trưởng, rụng hết lá mùa xuân ấm áp lại ra đợt lá mới.

NA THÁI  LAN – NA HOÀNG HẬU

Trung bình mỗi quả na có nguồn gốc ở Thái Lan nặng 0,5-0,7 kg, có quả lên đến hơn 1 kg. Đặc biệt, loại quả này ít hạt, vị ngọt nên được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ quả to, mã đẹp mà na Thái còn được cả người bán và người mua hài lòng khi có vị thơm, ngọt đậm. cây sinh trưởng phát triển tốt ở khí hậu nước ta, một số vùng đã trồng thử nghiệm thành công, hiện nay đang nhân rộng mô hình

 Cây Na thái lan là giống na mới có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng tốt và có khả năng chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao.và phù hợp với khí hậu miền bắc nước ta. Cây Na thái giống có chiều cao từ 30-40cm

–   Trọng lượng trái từ 0,5kg đến 1kg. Tỷ lệ hạt rất ít ( chiếm khoảng 20% đến 30% hạt so với giống na dai hiện có ở việt nam)

–    Thịt quả dai, thơm ngon.Cây giống được ghép cành phát triển tốt.

–  Năng Suất

       Năm đầu (sau 3 năm trồng): 1 cây cho thu hoạch 24 – 26kg

       Năm thứ 2 trở đi: 1 cây cho thu hoạch 35 – 60kg quả.

NA TÍM

Nếu như đã quen thuộc với giống na màu xanh lá thì khi nhìn những quả na có màu tím này bạn sẽ thấy ngạc nhiên và tò mò. Đừng lo, giống na này  hoàn toàn ăn được và còn ăn rất ngon nữa là đằng khác.

Khi lần đầu nhìn thấy giống na tím này bày bán ngoài thị trường nhiều người thấy lạ vì chưa bao giờ được nhìn thấy loại na này trước kia. Thực tế thì giống na này đã có mặt ở nước ta từ rất lâu nhưng giống này rất ít người trồng và gần như bị quên lãng. Phải đến khi các nhà khoa học bảo tồn giống cây trồng bắt tay vào nhân giống nhằm phục hồi nguồn gen quý hiếm thì giống na tím này mới dần được nhân rộng và dần dần quả na tím được cung cấp ra thị trường.

NA ĐÀI LOAN

Na bở Đài Loan có nguồn gốc từ Đài Loan, là đặc sản của đất nước này. Đây là giống na rất đặc biệt, chỉ có duy nhất ở Đài Loan. Viện giống cây trồng là đơn vị duy nhất nhập khẩu được giống này về Việt Nam. Na bở Đài Loan ra quả 2 vụ/năm, kích thước quả lớn từ 0.8 – 1.5kg/quả. Khi chín thịt quả mềm, ngọt mát và có mùi thơm rất đặc trưng. Quả na bở chứa nhiều vitamin A, C giúp cải thiện thị lực và chống lão hóa. Ngoài ra hàm lượng magie và kali có trong quả na còn giúp bảo vệ hệ tim mạch, chống mệt mỏi, đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai. Giá bán quả na bở trên thị trường tương đối cao: 400.000 – 500.000/kg. Vì thế hiệu quả kinh tế mà loại na này mang lại là rất cao.

Hiện tại, Viện giống cây trồng Trung ương đang cung cấp giống cây na các loại: na dai, na thái, na tím và giống na nhập khẩu – na Đài Loan, số lượng lớn, cây giống F1, đủ tiêu chuẩn để xuất ra đồng ruộng.

 

-           Web: vienvaygiongtrunguong.com

-           Đơn vị có xuất hóa đơn VAT và giấy chứng nhận nguồn gốc giống

-           Trung tâm cam kết chất lượng cây giống đến khi ra hoa và kết quả

-           Trung tâm giao hàng toàn quốc và có cấp tài liệu hướng dẫn khoa học kỹ thuật cho khách hàng

-           Trung tâm hỗ trợ thu mua sản phẩm khi bà con thu hoạch

---------------------------------------------------

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: VIỆN CÂY GIỐNG TRUNG ƯƠNG

Đ/C: Phố Nguyễn Mậu Tài – Đường Ngô Xuân Quảng – TT Trâu Quỳ -Gia Lâm – HN

HOTLINE  – 0432161283/ 0942760699/0961284001

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15564934
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn