Địa Chỉ Uy Tín Cung Cấp Giống Cây Na Đài Loan - Viencaygiongtrunguong

50.000

Phố Nguyễn Mậu Tài, Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Các bạn có biết  “vua của các loại na” là loại na nào không? Đó chính là Na Dứa Đài Loan. Được biệt đây là giống na đặc sản thơm ngon hàng đầu của Đài Loan. Loại qủa này có hình dạng khá “kỳ dị” với các mắt na nhọn (như những quả dứa), trái lớn từ 0.8 – 1.5kg/qủa và rất ít hạt. Khi chín vỏ lớp vỏ vẫn giữ màu xanh đẹp đẽ hoặc hơi ngả vàng; có hương vị cực kỳ độc đáo, thịt rất dai, ngọt đậm, nếu cảm nhận kĩ bạn có thể cảm nhận có chút hương vị dứa trong trái na.

Giống na này hiện đã được du nhập và trồng ở Việt Nam, do mẫu mã đẹp và chất lượng tuyệt hảo nên rất được ưa chuộng.  Do là loại na mới được nhập khẩu nên giá trên thị trường khá đắt khoảng 400.000 – 500.000/kg. Chính vì nắm được giá trị kinh tế mà nhiều nhà vườn đang săn tìm cây giống để trồng làm cây kinh tế.

ĐẶC ĐIỂM CỦA GIỐNG VUA CỦA CÁC LOẠI NA

Na dứa Đài Loan có nguồn gốc từ Đài Loan, là đặc sản của đất nước này. Đây là giống na rất đặc biệt và có giá trị kinh rế cao.

Cây cho quả sau 2 năm trồng, trọng lượng quả nặng trung bình từ 600 gram - 900 gram có quả đặc biệt lên tới 1kg, ra quả 2 vụ/năm.

Trái Na dứa Đài Loan có hương vị thơm ngọt ngào, thịt mềm có các mắt na to, khá mịn và trơn với các hạt khá nhỏ.

Cây Na dứa Đài Loan sinh trưởng rất nhanh, sau hơn 1 năm cây đã cao gần 2m và bắt đầu ra hoa. Cây có khả năng sinh trưởng tốt, lá to, lộc vươn dài và ít phân cành.

Cây Na dứa Đài Loan phù hợp với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng của 3 miền tại Việt Nam, khả năng sinh trưởng bộ khung tán lớn gấp 1,5-2 lần so với các loại na bình thường.

 Bạn còn ngần ngại gì mà không trồng ngay giống na có chất lượng hảo hạng nhất Đài Loan này ngay tại nhà để thưởng thức. Hãy nhanh tay để lại thông tin bên dưới để sở hữu giống cây Na dứa Đài Loan chất lượng nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  Phố Nguyễn Mậu Tài – Đường Ngô Xuân Quảng – TT Trâu Quỳ -Gia Lâm – HN

HOTLINE   0942760699/0961284001

Email: thegioicaytrong237@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15840843
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn