Cây Cam Cao Phong , Cung Cấp Giống Cây Cao Phong , Cam Kết Chuẩn Giống .

45.000

Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Cam là loại cây ăn quả có cùng họ với bưởi, có tên khoa học là Citrus sinensis. Nó có quả nhỏ hơn quả bưởi, vỏ mỏng, khi chín thường có màu da cam, có vị ngọt hoặc hơi chua. Đặc biệt, trong các loại cam thì Cam Cao Phong là các giống cam có nguồn gen quý, phù hợp với điều kiện sinh thái đặc thù nên có chất lượng tốt.Giống cam Canh và cam Lòng Vàng được sử dụng giống tại địa phương. Có thể rút ngắn thời gian chăm sóc bằng biện pháp ghép mắt hoặc tháp trên gốc có sẵn hay gốc trồng bằng hạt trước (cây thực sinh).

Cam Canh: thực chất là một loại quýt, có dạng quả dẹt khi chín màu cam hồng đẹp mắt, vị ngọt thanh, cây sai quả thích hợp ăn tươi hoặc cúng kiếng.

Cam Lòng Vàng: khá giống cam Xoàn tại miền Nam, vị chua ngọt, khá ráo nước, khi chín quả có màu vàng chanh hình cầu thuôn dài, thích hợp ăn tươi.

Mật độ trồng cây là 5m x 5m để tận dụng không gian tạo tán cho cây cam giúp chăm sóc và thu hoạch được dễ dàng hơn.

Nước tưới được cung cấp bằng hệ thống tưới bằng tay hoặc đầu tư ống phun mưa. Cần lưu ý kiểm soát độ ẩm của vườn tránh tạo điều kiện cho bệnh phát triển.

Nền đất vườn có thể phủ xanh bằng các loại cỏ thân bò, cỏ phân xanh dễ cắt dễ kiểm vừa giữ ẩm đất, hạn chế cỏ dại vừa cung cấp hữu cơ lại cho đất.

Cam cao phong là loại cây có thân cao từ 2 m đến 2,5 m. Tán lá rộng, xum xuê và nhiều cành đâm tỏa. Quả có vỏ mỏng, bóng đẹp khi chín có màu vàng, xanh có màu xanh đậm. Trọng lượng mỗi quả khoảng 190g.

Cây cam cao phong cả năm mới thu hoạch một lần, thường cho thu hoạch vào tháng 11 đến Tết Nguyên Đán.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 996 880
Mã số : 16740386
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn