Cây Hoa Mộc Lan Siêu Nụ , Hoa Mộc Lan Chơi Tết 2023 .

250.000

Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Cây hoa mộc lan loài hoa được tượng trưng cho hình ảnh vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, kiều diễm và đức hy sinh, dũng cảm, lòng hiếu thảo. Không những thế, hoa mộc lan còn tượng trưng cho vẻ đẹp thanh khiết và cao sang, quý phái.Loài hoa mộc lan còn là thuốc tuyệt vời. Nhiều ý nghĩa và lợi ích như vậy, nhưng có nhiều người lại bỏ quên chúng. Có thể có người nghe tên nhưng lại không biết hình dáng của loài hoanày.

Cây hoa mộc lan thuộc loài cây thân gỗ to, sống lâu năm, có thể giúp tạo bóng mát giống như cây đa Việt Nam. Về chiều cao chúng cao khoảng 2 – 25m, có thể đạt tới 40m nếu khí hậu thích hợp với nó.  Lá của nó có hình bầu dục thuôn dài, mọc so le,lá bóng ở mặt trên màu xanh, mặt kia có lông tơ mịn màng với 9 đến 12 lớp, ở viền lá hoa không có răng cưa. Đặc điểm của loài hoa mộc lan là rụng lá trước khi nở hoa, hoa của mộc lan rất to rất to, đường kính lên tới 12 đến 15cm, cánh hoa úp vào nhau, cánh hoa dày, có độ bóng, và rất mịn màng, hoa mộc lan lại rực rỡ nhiều màu sắc từ mang trên mình một màu tím thơ mộng ngoài ra còn có màu hồng, trắng, vàng.

 

Mộc lan nở hoa vào mùa xuân, hoa rất nhiều gần như trên từng nhánh, từng nách cây đều có hoa nhưng cây khó đậu quả nên khó gieo từ hạt. Riêng từng loại hoa, cây hoa mộc lan trắng tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết, thuộc họ mộc lan, có nét đẹp quý phái, hương thơm nồng, mộc lan trắng có gỗ rất khỏe, chịu được khắc nghiệt, phù hợp cho việc trang trí nội thất, tiếp đó là cây hoa mộc lan Trung Quốc loài hoa này được cho là cổ xưa nhất thế giới tuổi đời 500 năm, được trồng ở thời Minh Thần Tông hay Vạn Lịch Đế, cứ vào tháng 3 hằng năm các bông hoa đua nhau khoe sắc thắm. Bên cạnh đó cây hoa mộc lan vàng sắc đẹp cũng không thua kém loại hoa này có thể được trồng ở xứ nóng, đại diện cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ chúng ta, nó như tia nắng mặt trời sáng rọi tuổi trẻ chúng ta luôn hướng sáng theo hướng ánh nắng mặt trời trên đường đời. Cũng giống như tượng trưng tình yêu là màu đỏ, cây hoa mộc lan đỏ cũng không ngoại lệ nó tượng trưng cho sự tình yêu của đôi lứa, luôn ngập tràn hạnh phúc và bình yên như loài hoa gây thương nhớ này vậy. 

Bình luận

HẾT HẠN

0981 996 880
Mã số : 16913244
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn