Cỏ Giống Vertiver Lá Mềm Combo 250 Tép

180.000

Khu Phố Bình Phú, Phường Hoài Thanh Tây, Thị Xã Hoài Nhơn, Bình Định

Cỏ Vetiver là loài cỏ có bộ rễ ăn sâu vào lòng đất kèm sinh khối lớn. Bởi vậy rất thích hợp trồng bờ kè, bờ ao, bờ taluy nhằm giữ đất, chống sạt lở, xói mòn cũng như tăng độ màu mỡ cho đất cũng như rất hiệu quả làm thức ăn cho gia súc.

 


  • Thu sinh khối và bổ sung hữu cơ: Lá cỏ Vertiver cho thu được lượng sinh khối lớn khi cắt định kỳ. Sau khi cắt để tấp phủ bề mặt gốc cây trồng chính, vetiver làm giảm hiệu ứng nhà kính, ngăn rửa trôi đất, tạo độ mãu mỡ và giữ ẩm cho đất sau một thời gian canh tác. Càng canh tác lâu dài, vetiver càng làm cho đất màu mỡ nhờ lớp sinh khối ngày một dày.

 


  • Cộng sinh cây trồng: Nhờ lượng sinh khối, cỏ Vetiver tăng độ mãu mỡ cũng như giữ độ ẩm cho đất. Cỏ Vetiver có bộ rễ sâu sẽ hấp thu nước từ dưới lòng đất và cộng sinh nước kèm dinh dưỡng cho cây trồng kề bên. Ngoài ra, Vetiver còn làm giảm áp lực công trùng, nấm hại cũng như tăng lượng thiên địch cho cây trồng.

 


  • Thức ăn: Cỏ Vetiver có độ dinh dưỡng lớn, thích hợp cho các loại gia súc trâu, bò, dê ..., cũng như cá, gia cầm gà vịt ...

 


  • Công dụng khác: Ngoài ra, Vetiver là giống cây chịu được môi trường khắc nghiệt, sẽ kiểm soát và góp phần xử lý ô nhiễm cho đất đã nhiễm phèn, nhiễm mặn, nhiễm kim loại nặng ... Ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Ấn Độ, Brazil, rễ cỏ được thu là tinh dầu nước hoa, lá cỏ chế tác các sản phẩm thủ công mỹ nghệ cao cấp

 


  • Hưỡng dẫn trồng: Tùy vào từng nhu cầu sẽ có những kiểu trồng khác nhau, khách hàng liên hệ Quang Trí để được tư vấn rõ hơn:

Call, Zalo: 0909 642 771

Facebook: trihuynh.net

Bình luận

HẾT HẠN

0909 642 771
Mã số : 17132915
Địa điểm : Bình Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn