Bột Gạo Lứt Hạt Sen, Bột Mè Đen Hạt Sen, Bột 5 Thứ Đậu Hạt Sen Bích Chi

27.000

360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4



Đặc sản Việt hân hạnh giới thiệu sản phẩm BỘT GẠO LỨT HẠT SEN BÍCH CHI, góp phần đem đến cho quý khách hàng và gia đình một cuộc sống khỏe mạnh. 

2 ly gao lut


Bột gạo lứt hạt sen là một sự kết hợp tuyệt vời tạo thành một thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe.

Ưu điểm:

– Nguyên liệu tự nhiên

– Dinh dưỡng cân bằng

– Dễ hấp thụ

– Đóng gói nhỏ 35g, vừa cho 1 lần luống.

– Tiện lợi vì có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, văn phòng công sở, tại nhà, đi du lịch, làm quà tặng cho sức khỏe rất thiết thực.

Công dụng:

– Bồi bổ cơ thể trong tình trạng mệt mỏi, biếng ăn, đau bệnh, trẻ nhỏ dưới 1 tuổi, phụ nữ có thai và sau sinh.

– Hỗ trợ giảm cân, phòng và chống béo phì (vì có ít năng lượng, không cholesterol)

– Hỗ trợ giảm đau dạ dày/ bao tử (khi dạ dày đau, ngoài việc uống thuốc, việc sử dụng thức ăn nhẹ, không dầu mỡ, dễ hấp thụ mà vẫn đủ các vitamin và khoáng chất sẽ giúp dạ dày mau lành, hết đau)

Có 2 loại: có đường và không đường.

Hãy tìm hiểu thêm Câu chuyện thú vị về Bột gạo lứt hạt sen:

Bột gạo lứt là một sản phẩm nổi tiếng hàng chục năm qua của công ty thực phẩm Bích Chi. Đây là một thực phẩm dinh dưỡng, chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất và năng lượng cao nhưng lại dễ hấp thu, nên rất tốt cho sức khỏe.

Với trẻ em, người lớn tuổi, bột gạo lứt có thể chế biến thành những món ăn ngon.

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, Bích Chi đã cho ra đời sản phẩm BỘT GẠO LỨT HẠT SEN BÍCH CHI.

Với sản phẩm này, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để bổ sung năng lượng và vi chất cho cơ thể. Được đóng gói nhỏ 35g, vừa đủ cho mỗi lần sử dụng, kết hợp với hạt sen, một loại hạt có mùi thơm, vị thanh mát,… tạo thành một thức uống hết sức bổ dưỡng. Bạn có thể sử dụng BỘT GẠO LỨT HẠT SEN BÍCH CHI bất kỳ lúc nào trong ngày.

Nhưng không chỉ có vậy, Bột gạo lứt hạt sen còn thích hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người già, người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh bởi rất dễ hấp thụ, dễ tiêu hóa với các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.

Được chế biến trên dây chuyền hợp vệ sinh, quản lý chất lượng chặt chẽ, BỘT GẠO LỨT HẠT SEN BÍCH CHI đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo tốt cho sức khỏe.

GAO-LUT-@1

ĐẶC BIỆT: MỚI CÓ BỘT GẠO LỨT HẠT SEN KHÔNG ĐƯỜNG, để cả nhà mình có thể tùy thích gia giảm lượng đường theo ý muốn, giúp cho những ai đang có nguy cơ tiểu đường cao vẫn có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt là bột gạo lứt không đường có thể dùng để khuấy bột mặn với các thực phẩm như thịt, cá, rau củ cho bé ăn dặm.

BỘT GẠO LỨT HẠT SEN đóng gói với bao bì đẹp, hợp vệ sinh.


Quy cách: 1 bịch có 10 gói nhỏ (mỗi gói 35g). 

Cách sử dụng: 

Dùng nóng: pha 1gói 35g với 120ml nước chín nóng (800C), khuấy đều và thưởng thức. 

Dùng lạnh: pha 1gói 35g với 60ml nước tinh khiết, khuấy đều, thêm đá và thưởng thức.

          Nay đã có thêm Bột Gạo Lứt Hạt sen không đường dành cho các khách hàng kiêng ăn đường. Bột gạo lứt Hạt Sen có thể dùng cho trẻ ăn dặm nữa nhé.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp Bột đậu xanh hạt sen, Bột mè đen hạt sen, Bột 5 thứ đậu hạt sen (Bột ngũ cốc) tất cả đều có 2 loại CÓ ĐƯỜNG VÀ KHÔNG ĐƯỜNG. Hãng sản xuất: Bích Chi

 *** Bột ngũ cốc 5 thứ đậu hạt sen do công ty Thực phẩm Bích Chi chế biến là một sản phẩm truyền thống được chế biến theo quy trình hiện đại, có hương vị thơm ngon tuyệt hảo, đảm bảo ATVSTP. Đặc biệt đóng gói nhỏ rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, mọi lúc, mọi nơi.

 Bột ngũ cốc 5 thứ đậu hạt sen gồm: đậu trắng, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành và hạt sen. Bột ngũ cốc là một công thức kết hợp tuyệt vời đem lại một sản phẩm dinh dưỡng hài hòa, hợp lý, cân bằng cho sức khỏe. 

Bột ngũ cốc 5 thứ đậu hạt sen cung cấp rất nhiều khoáng chất như Can xi, ka li, kẽm, sắt, Ma giê, … và các Vitamin đặc biệt là Vitamin B.

Bột ngũ cốc 5 thứ đậu hạt sen rất dễ hấp thụ, thích hợp cho trẻ em ăn dặm, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh muốn phục hồi sức khỏe, phụ nữ muốn giảm cân, ngừa loãng xương, phụ nữ có thai và sau khi sinh,…


Giá bán lẻ: 

- Bột gạo lứt hạt sen: 30.000đ/bịch (10 gói nhỏ) / MUA NGUYÊN THÙNG GIẢM 10% (10 BỊCH)

- Bột Đậu Xanh Hạt Sen: 30.000đ/bịch (10 gói nhỏ) / MUA NGUYÊN THÙNG GIẢM 10% (10 BỊCH)

- Bột Mè Đen Hạt Sen: 35.000đ/bịch (10 gói nhỏ)/ MUA NGUYÊN THÙNG GIẢM 10% (10 BỊCH)

- Bột 5 thứ đậu (Bột ngũ Cốc) hạt sen: 33.000đ/bịch (10 gói nhỏ)/ MUA NGUYÊN THÙNG GIẢM 10% (10 BỊCH)

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng với số lượng nhiều, cần báo giá sỉ vui lòng liên hệ hotline đặt hàng đặt hàng: 0909.190.875 - 08.62616764 (Giờ hành chính)

Nếu bạn không biết mua những sản phẩm bột Bích Chi ở đâu tại Sài Gòn thì hãy nghĩ ngay đến Đặc sản Việt nhé -Chúng tôi giao hàng tận nơi với đơn hàng từ 5 bịch trở lên nhé.

Chúc quý khách hàng có một sức khỏe tốt!!!





Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website


hoặc



Bình luận

HẾT HẠN

0909 190 875
Mã số : 12972088
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn