Thuốc Trị Sẹo Hiệu Quả Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

400.000

Bắc Từ Liêm


Thuốc trị sẹo Scar Esthertique và kem tri seo Scar Esthetique 10g

Giá bán: 400.000 VNĐ          

Hãng sản xuất: Scar Heal (Mỹ)

Tính năng thuốc trị sẹo Scar Esthetique :Trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn và các vết rạn da sau sinh

Làn da trắng mịn màng không tỳ vết là điều mơ ước của nhiều người, nhất là đối với phái nữ. Tuy vậy có những bạn không may mắn bị sẹo ở da do nhiều nguyên nhân như di chứng của mụn trứng cá, bị bỏng hay tai nạn giao thông… Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân hình thành nên sẹo lõm khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Sẹo lõm được hình thành do sự mất đi của tổ chức đệm bên dưới do sản xuất collagen không đáp ứng đầy đủ trong quá trình phục hồi tổn thương da. Vùng da bị tổn thương do mụn sau khi lành sẽ hóa thành mô sợi xơ, bị lõm xuống, không căng và không còn độ đàn hồi. Sẹo lõm là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Sẹo lõm là một trong những hậu quả của mụn, thủy đậu để lại trên da. Khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu, rỗ hay các tổn thương khác, quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức “làm đầy” collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo lõm vĩnh viễn.

Với việc ứng dụng các công nghệ điều trị sẹo lõm hiện đại nhất hiện nay mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Cách trị sẹo lõm với kem tri seo tham Scar Esthetique:

Một trong những phương pháp được ứng dụng vào chữa trị sẹo lõm mang lại hiệu quả cao mà ít tốn kém tiền bạc lẫn thời gian hiện nay là dùng kem trị sẹo Scar Esthetique. Thuốc trị sẹo Scar Esthetique là sản phẩm của tập đoàn Scarheal Inc, Mỹ, là 1 trong những mỹ phẩm an toàn, hiệu quả được các bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng. Là sản phẩm uy tín tại Mỹ đã được hàng triệu người trên thế giới tin dùng và chứng nhận mang lại hiệu quả trên cả mong đợi. Với Scar Esthetique tất cả những vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do bỏng nước, bỏng bô, sẹo thâm, sẹo mổ đẻ, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá…đều được giải quyết.

Website:  http://triseonhanh.vn/


Thông tin chung

Hãng sản xuất ScarHeal
Chỉ định Trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn và các vết rạn da sau sinh
Xuất xứ Mỹ

Bình luận

0983 321 391
Mã số : 11555130
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2031
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn