Keo Bạc Natural Path Silver Wings, Colloidal Silver, 500 Ppm

900.000

53 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

KEO BẠC 500 PPM (COLLOIDAL SILVER) được coi là loại kháng sinh thiên nhiên cổ xưa nhất nhưng lại vẫn tỏ ra rất hiệu nghiệm trong thế giới hiện đại ngày nay, khi mà tình trạng kháng kháng sinh đang có chiều hướng gia tăng.

Bạc (silver) đã được sử dụng để diệt khuẩn từ xa xưa. Ngày trước, giới nhà giầu thường sử đồ dùng bằng bạc như thìa, bát, đĩa ... vì họ hiểu rằng đồ bằng bạc rất hiệu quả trong việc diệt khuẩn. Ngày nay, bạc đã được tinh chế đến siêu nhỏ (nano) để có thể đi vào cơ thể con người để tìm diệt vi rút, nhưng lại dễ dàng được đào thải ra ngoài sau một thời gian nhất định và không để lại một tác dụng phụ nào.

Với nồng độ 500 ppm, Keo bạc do hãng Natural Path Silver Wings sản xuất đủ sức mạnh tiêu diệt rất nhiều loại vi rút nguy hiểm nhưng lại không gây hại đến sức khỏe con người.
Loại Keo bạc 500 ppm này đã được tin dùng 30 năm qua trên khắp nước Mỹ và gần đây là trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong những đợt dịch Sars và H5N1, sản phẩm này đã được người dân săn lùng gắt gao. Và hiện nay, trong đại dịch Corona, Keo bạc cũng lại một lần nữa được tin tưởng bởi rất nhiều người Mỹ. Bằng chứng là, cùng với mặt hàng nước rửa tay khô, khẩu trang, Keo bạc được coi là mặt hàng khó tìm, khó mua nhất ở Mỹ cũng như ở nhiều châu lục.
 
 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 569 033
Mã số : 15954702
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn