Màn Hình Led Bảng Hiệu

500.000

80, Đường Số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, Tp. Hcm

Được ứng dụng rộng rãi tại các bảng hiệu quảng cáo, biển chỉ dẫn, các cửa hàng bán lẻ, công trình thành phố, ngân hàng, chứng khoán, bệnh viện phòng khám, tàu điện ngầm, nhà hàng khách sạn, khu du lịch vui chơi giải trí, bất động sản,...

LuxSign là một dòng sản phẩm bảng hiệu LED kính kỹ thuật số tiên tiến của LUXMAGE, với khả năng truyền tải mọi thông điệp bạn mong muốn, từ văn bản đến đồ họa đơn giản, nhờ vào độ phân giải cao của nó. Thiết bị này được lắp đặt để tạo điểm trưng bày ấn tượng trước cửa hàng,  và điều này được quản lý thông qua cổng/ứng dụng với giao diện thân thiện với người dùng.

 



màn hình led kính điện quang NT

LBH - Màn hình LED kính

Kích thước cabinet

800x160mm

Địa điểm ứng dụng

Bảng hiệu, Bảng chỉ dẫn, biển báo giao thông, công trình thành phố, ngân hàng chứng khoán, …

Vị trí ứng dụng: Trong nhà
Tuổi thọ: ≥100.000 giờ
Vật liệu khung: Nhôm
Cách lắp đặt: Dạng dán

 




MỎNG NHẸ - TIỆN LỢI - THÔNG MINH

 

 

Màn hình LED kính thông minh, hay còn gọi là bảng hiệu LED siêu trong suốt, là một sản phẩm đa dạng với công nghệ IC điều khiển thông minh và lớp phủ công nghệ NANO trên bề mặt kính. Nó không chỉ hỗ trợ hiển thị nội dung một cách rõ ràng mà còn cho phép người sử dụng chỉnh sửa thông điệp thông qua ứng dụng trên điện thoại di động và quản lý bằng điện toán đám mây. Đây là một sản phẩm trí tuệ công nghệ cao, mang đến những cải tiến và nâng cấp đột phá cho các ứng dụng hiển thị như bảng chỉ dẫn, bảng hiệu, và thông báo tín hiệu.

Xem thêm: Màn hình LED sự kiện và triển lãm

 



Kích thước Cabinet của màn hình Led bảng hiệu Mini

Màn hình Led bảng hiệu kính thông minh LuxSign có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ hành lang công ty, bảng hiệu, biển chỉ dẫn, các cửa hàng bán lẻ đến các công trình thành phố, ngân hàng, chứng khoán, bệnh viện, tàu điện bổ sung, nhà hàng khách sạn, khu du lịch giải trí,... Sự linh hoạt và tính tiện ích của sản phẩm này làm nó trở thành một công cụ quảng cáo hiệu quả và thu hút sự chú ý từ đối tượng mục tiêu.

Xem thêm: Cho Thuê Màn Hình LED Trong Suốt


 





Thông số kỹ thuật

 



Thông số kỹ thuật của màn hình Led bảng hiệu Mini



Bình luận

HẾT HẠN

0988 895 066
Mã số : 17360501
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn