Màn Hình Led Sân Khấu Có Mắc Không?

500.000

80, Đường Số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, Tp. Hcm

Ngày nay, bạn có thể nhìn thấy màn hình LED phổ biến ở rất nhiều sân khấu, trong các sự kiện lớn, nhỏ khác nhau. Nó là một loại màn hình cực kỳ đa năng. Những ưu điểm vượt trội của nó là phần quan trọng để tạo ra thành công cho các chương trình.

Hiện nay, nhiều đơn vị, tổ chức đang có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình LED sân khấu. Vì vậy, sau đây chúng tôi xin cung cấp báo giá chi tiết về các loại màn hình LED sân khấu và những lời khuyên thiết thực để tăng tính ứng dụng của loại màn hình này.

  •  

Đặc điểm và tính năng của màn hình LED sân khấu

Trước kia, khi chưa có màn hình LED, người ta chủ yếu sử dụng các loại phông bạt lớn (chỉ có một hình ảnh duy nhất) để trang trí sân khấu. Tuy nhiên, nó có rất nhiều nhược điểm như là:

  • Tính tương tác thấp, khả năng thu hút khán giả kém (nhất là những người ở quá xa)

  • Hình ảnh không thể thay đổi, khiến người nhìn nhanh chóng nhàm chán

Kể từ khi màn hình LED xuất hiện, nó làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của các sân khấu, từ sự kiện giải trí cho đến lễ hội, even tiệc cưới,….Nó có rất nhiều ưu điểm đáng nói, như là:

  • Kích thước của màn hình có thể thay đổi tùy chỉnh theo không gian bài trí trên sân khấu hoặc mục đích cụ thể của khác hàng.

  • Màn hình này có thể lắp đặt cố định hoặc di chuyển trên cùng một mặt phẳng, qua nhiều vị trí khác nhau.

  • Màn hình LED sân khấu cho chất lượng hình ảnh sống động, độ sáng cao, không bị ảnh hưởng bởi các  thiết bị chiếu sáng trên sân khấu.

  • Nội dung trên màn hình có thể thay đổi cực kỳ linh hoạt và dễ dàng, chỉ cần bạn có file và thực hiện một vài cú click.

  • Vận hành và sử dụng màn hình LED sân khấu khá dễ dàng, đồng thời chi phí lắp đặt thấp tùy vào loại sản phẩm và kích thước mà khách mong muốn.

  • Sản phẩm có độ bền cao, tiết kiệm điện năng.

Màn hình led hội trường P4 phục vụ cho các sân khấu hội họp diễn ra trong nhà.

Màn LED P5 kích thước lớn, được sử dụng cho mục đích tổ chức sự kiện ngoài trời.

Báo giá màn hình LED sân khấu

Thông thường, màn hình LED sân khấu sẽ có kích thước lớn và vừa. Có đa dạng các dòng sản phẩm, với kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ giúp Khách Hàng lựa chọn màn hình phù hợp:

Bảng báo giá màn hình LED sân khấu:

Lưu ý: Báo giá có thể thay đổi lên xuống theo từng thời điểm, để biết được chính xác nhất quý Khách Hàng vui lòng liên hệ đến hotline để chúng tôi tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Với các loại sản phẩm thì chất lượng hình ảnh và giá thành khác nhau. Số sau “P” càng thấp thì chất lượng hình ảnh càng tốt, sản phẩm sẽ có giá thành cao hơn.

Xem thêm: Màn hình Led quảng cáo trong suốt giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả

Cách chọn loại màn hình LED phù hợp với nhu cầu của bạn?

Trước hết, để xác định được loại màn hình LED phù hợp, cần phải phụ thuộc vào mục đích bạn muốn sử dụng là gì: hội nghị, quảng cáo, tiệc cưới, ra mắt sản phẩm, giải trí…Sau đó, bạn cần xem xét đến:

Vị trí lắp đặt thế nào là phù hợp?

Bạn cần tính toán xem, không gian nào là tốt nhất để lắp đặt màn hình, bạn muốn đặt nó ở trong nhà hay ngoài trời. Mỗi loại màn hình có những ưu điểm, tính năng riêng biệt. Vì thế, nếu như bạn đang muốn lắp đặt màn hình LED tại không gian trong nhà, nhưng lại sử dụng màn hình LED ngoài trời thì đó là điều không cần thiết.

Tầm nhìn thế nào là phù hợp từ vị trí đứng đến màn hình?

Mỗi loại màn hình Led sẽ có độ phân giải và mức độ hiển thị khác nhau, ví dụ như màn hình LED P3 thì có khoảng cách xem tối thiểu là 2.2m.
Vậy nên, tùy thuộc từ vị trí lắp màn hình cho đến vị trí khán giả quan sát, bạn phải chọn được loại màn hình phù hợp để sao cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt nhất.

Xem thêm: Cho Thuê Màn Hình LED Trong Suốt

Xác định kích thước màn hình LED sân khấu

Để hình ảnh, video hiển thị rõ ràng, sống động, thì mỗi loại màn hình có một yêu cầu riêng về số điểm ảnh tối thiểu.

Ví dụ, ở màn hình LED P10, số lượng điểm ảnh/m2 là 10.000, vì thế màn hình này cần có kích thước tối thiểu 6m2 để có thể đạt được số điểm ảnh yêu cầu là 55.000, khi đó chất lượng hình ảnh sẽ đẹp và hút mắt người nhìn.

*** Nếu như bạn còn phân vân, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi sẽ giúp bạn có được giải pháp ưng ý nhất và tiết kiệm chi phí nhất. 

Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ với Luxmage để nhận được tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 895 066
Mã số : 17373646
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn