Giá Xe Ford Transit Tại City Ford Binh Trieu

856 triệu

Hà Nội



Giá xe ford transit tại city ford binh trieu

Năm 2015 mẫu xe 16 chỗ của Ford ra mắt được tích hợp thêm rất nhiều những tính năng mới rất tiện dụng cho khách hàng. Điều đặc biệt là mức giá của nó lại không có sự chênh lệch nhiều, khiến cho khách hàng khá là thích thú với nó. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu xem xe ford transit thay đổi những điểm gì?

Về ngoại thất nó vẫn giữ nguyên kích thước cũ, nhưng các đường nét được gọt dũa thanh mảnh hơn, tạo sự nhẹ nhàng cho transit, điểm đáng nói ở đây là phần đèn phía trước, khách hàng có thể tự điều chỉnh góc độ chiếu sáng và khi tắt máy đèn sẽ không tự động tắt luôn, lúc này nó sẽ ở chế độ tự động chiếu sáng thêm 30s,sẽ giúp người lái cùng hành khách di chuyển dễ dàng hơn. Ở phiên bản mới này ford transit tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người sử dụng.

Lốp xe ford transit thì sao? Do nó là chiếc xe khách luôn phải chở với số lượng lớn, vì thế phần lốp được thiết kế rất chắc chắn với cả 2 phiên bản.

1. là Transit được đúc bằng hợp kim nhôm.

2 .là Transit Luxury được đúc bằng thép

Nhìn quanh ta sẽ thấy ngay hệ thống tải nhiệt trước , thay vì sự đơn điệu trước đây nó đã được mạ chrome rất sang trọng và hiên đại.

Nội thất xe ford transit, trước đây khi ngồi trên xe tôi có một cảm giác ngột ngat cho dù có điều hòa, lần này thì khác một cảm giác thoáng mát tự nhiên rất dễ chịu cho người lái cũng như khác hàng. Bởi từng chiếc ghế nó đã được bọc da tích hợp thêm chức năng tùy chỉnh, ngồi đứng hay nghiêng giúp khách hàng có thể chủ động với tư thế ngồi của mình một cách thư giãn nhất.

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Bạn sẽ thích thú với động cơ mới được thay thế trên xe ford transit, nó có thể chạy với cộng suất cực đại đại là 138Hp/ 3500vp, Mo-men xoắn cực đại 375Nm /2000vp và tiêu chuẩn khí thải chuẩn quốc tế Euro 3, hệ thống truyền động cầu sau. với công suất này ford transit chạy sẽ rất êm, vượt trên đường trường kể cả đồi núi mà rất tiết kiệm nhiên liệu bảo vệ môi trường.

Xét về chế độ an toàn trên xe ford transit 2015

Ngoài hệ thống phanh thường, năm 2015 ford trang bị thêm cho transit hệ thống phanh đĩa cả 4 bánh, sẽ giúp xe có lực phanh chuẩn hơn. Đặc biệt ford transit mới có hệ thống chống bó cứng phanh, giúp người lái sẽ dễ dàng kiểm soát không sợ bị trơn trượt khi phanh gấp.

Ngoài hệ thống phanh ra, phần đầu xe ford không quên trang bị hệ thống túi khí cho người lái và dây đeo an toàn cho tất cả các hành khách.

Bởi an toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi.

Bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc xe khách chạy đường dài, ford transit là một sự lựa chọn tốt của bạn. Bởi ngoài tính năng cũ bạn đã tìm hiểu trên đây nó được tích hợp thêm nhằm giúp chiếc xe hoàn thiện hơn. Tuy vậy, mức giá xe ford transit chỉ nằm trong khoảng dao động từ 856.000.000Vnđ– 904.000.000 Vnđ.

Mức giá khá hợp lý đúng không nào?

Xem thêm các dòng xe khác như: ford ranger, ford ecosport, city ford binh trieu

Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ:

FORD VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN THÀNH ĐÔ CITY FORD

Hotline: 0902 911 656 (Duy Khiêm) Email: khiemle87@gmail.com

Địa chỉ: Số 218 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)


Thông tin chung

Hãng sản xuất ford
Số chỗ ngồi 16

Bình luận

0976 535 568
Mã số : 11792098
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn