Xe Mercedes C200 Mới Nhất 2015

1,3 tỷ

11 Phạm Hùng, Mỹ Đình , Từ Liêm, Hà Nội


Mercedes C200 mang thiết kế mới kết hợp sang trọng và trẻ trung, ảnh hưởng từ anh cả S-class cùng động cơ 2 lít 4 xi-lanh tăng áp. Mercedes C-class thế hệ mới với mệnh danh "tiểu S-class" chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Thế hệ mercedes thứ 5 của C-class mang những thay đổi ở cả kích thước, thiết kế và động cơ.


Sau bao sự chờ đợi, cuối cùng Mercedes-Benz cũng đã chính thức giới thiệu chiếc C-Class thế hệ mới, với xu hướng lớn hơn tiện nghi hơn mang nhiều phong cách khác nhau. Ở trong nước, phiên bản mới nhất của C-Class được giới thiệu vào đầu tháng 11/2014 với các phiên bản: Mercedes C200, phiên bản thể thao C250 AMG và C250 Exclusive sang trọng. Dòng C class sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho giới trẻ thành đạt, ưa thích thể thao hoặc giới trung niên giàu có tìm kiếm sự sang trọng bậc nhất.



Đánh giá thiết kế mới của xe Mercedes C200 2015


Mercedes-Benz  chính thức công bố những hình ảnh mới nhất của Mercedes C200 2015 tại Motoshow 2015 mới đây. Mang vóc dáng hiện đại của người anh S class, nhưng giảm một số các chi tiết cao cấp để phù hợp hơn với người sử dụng. Mercedes C200 quả thực là con át chủ bài của hãng Mercedes – Benz.

Thiết kế ngoại thất của Mercedes C200 là một bản thu nhỏ với sự kết hợp của E-Class và S-Class trong đó các cụm đèn pha và đèn hậu xe được lấy từ dòng S class sang trọng. Những đường viền bao quanh xe tạo điểm nhấn và cuốn hút với mọi góc độ, cản trước và sau được góc cạnh khỏe khoắn cũng dễ dàng nhận thấy được nhiều nét tương đồng.

Mercedes C200 Tiêu chuẩn thiết kế cao nhất với phong cách năng động

 

Trong phân khúc xe hơi du lịch hạng trung của Mercedes Benz được ưa chuộng nhất hiện nay, Mercedes C200 là dòng xe có số lượng tiêu thụ lớn nhất toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Mẫu xe C200 là chiếc xe du lịch trẻ trung, đúng “gu” nhất, với tiêu chuẩn thiết kế thời thượng. Nó mang thần thái mẫu mực của một phong cách năng động và tinh tế rất riêng. Những đường nét trên xe rất sắc sảo và hài hòa, khắc họa một tinh thần luôn hướng về phía trước, những vật liệu cao cấp trong nội thất xe cũng là tiêu chuẩn thường được mong đợi ở một chiếc Mercedes-Benz.




Thông tin chung

Hãng sản xuất MERCEDES-BENZ
Số chỗ ngồi 5
Loại hộp số Số tự động

Bình luận

0968 758 698
Mã số : 11886931
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn