Bọc Ghế Da Mercedes 220 Tận Tâm Tại Bcarauto

Liên hệ

406-408 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.hcm

Bọc ghế da xe Mercedes Benz 220
Nói đến Mercedes thì chúng ta thường nghĩ đến phân khúc xe cao cấp với những cái tên như Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz E-Class, Mercedes-Benz S-Class hay Mercedes-Maybach,...nhưng trong bài viết này chúng ta sẽ nhắc đến một cái tên khá cổ Mercedes Benz 220 cùng với dịch vụ cải tạo, nâng cấp nội thất bên trong cũng như xử lý, đánh bóng bề mặt sơn và phủ Ceramic bên ngoài.

Trước khi đến với Bcar Auto, chiếc Benz 220 nội thất bên trong của chiếc xe này dường gần hư hỏng đến 80% về tổng thể từ taplo, tapi cửa cho đến bộ nội thất da với các lớp mút đệm ghế da cũng thoái hóa hoàn toàn.


Sau thời gian gần hơn tuần lễ nằm tại Bcar, bọc ghế da Merc Benz 220 được tái tạo gần như hoàn toàn nội thất bên trong xe với các mục như làm tại taplo bằng việc bọc da, các chi tiết nội thất cũng tái tạo hoàn toàn và xử lý bằng việc nhúng phủ giả gỗ cho chiếc xe.

Còn bộ ghế của xe, phần đệm mút được đắp bồi thêm và bọc phủ bên ngoài một bộ áo ghế bằng chất liệu da bò thật cao cấp mang lại một hơi thở mới cho bên trong nội thất chiếc xe. Còn bên ngoài được xử lý bề mặt sơn và phủ ceramic gói cao cấp mang lại độ bóng sáng cho bề mặt sơn.

Sử dụng dung dịch phủ Ceramic của Kube Bond - Taiwan kết hợp các công đoạn xử lý bề mặt và phủ bóng, phủ cứng 9H mang lại cho chiếc Merc một làn da hoàn toàn mới với độ sang trọng.

Kinh nghiệm bọc ghế da xe ô tô

Trước tiên, bạn cần các định rõ nhu cầu của bản thân mong muốn cho bộ nệm da của mình như màu sắc, chất liệu, kiểu may, giá thành... giúp bạn đỡ băn khoăn hơn khi có quá nhiều lựa chọn, bạn có thể học các bài kinh nghiệm bọc ghế da ô tô hay nhờ tư vấn bọc ghế da ô tô.

  • Chọn màu nội thất: Mỗi chiếc xe đều có tông màu riêng nên ghế da phải phù hợp " tông sẹt tông" với nội thất bên trong xe.
  • Chọn màu theo phong thủy: Việc phong thủy rất quan trọng, giúp cho việc làm ăn trở nên tốt hơn, do đó họ thường chọn những màu da bọc ghế có màu hợp với mệnh, tuổi và phong thủy.

[MEDIA=youtube]5sUEYMv-150[/MEDIA]

Địa chỉ 1: 406-408 An Dương Vương, P.4, Q.5,TP.HCM
Địa chỉ 2 : Số 37 Đường D4, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bình luận

Lợi Bcar

uppp

HẾT HẠN

0912 782 695
Mã số : 16094767
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn