Thiết Bị Định Vị Quản Lý Ô Tô, Xăng Dầu

6.305.910

82A,Nguyễn Trải,Ba Tri,Tỉnh Bến Tre

 

Cty TNHH Công Nghệ Truyền Thông

               Việt Na Vi

MST: 1300526765

Tel: (075) 3608 678-0937516253

 

 

 

 

GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

********************

 

Website: www.vnavcom.com
Công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Việt Na Vi

 

                                     VNAVCOM

Xin được gửi lời chào trân trọng nhất đến quý khách hàng !!!

 Công ty chúng tôi là một trong những công ty chuyên sản xuất lắp ráp thiết bị điện tử tại Việt Nam, Hiện chúng tôi đang cung cấp những mặt hàng như: Thiết bị định vị GPS,Thẻ chấm công RFID, Đồng hồ Taxi quản lý bằng GPS chống gian lận trong việc tính tiền cho khách….

THƯ NGỎ

Tình hình trộm cướp ô tô xe máy ngày càng phức tạp, Quý vị kinh doanh vận tải, lữ hành thì tài xế luôn là một vấn đề khiến quý vị phải lo âu trước tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu, chạy bớt quãng đường, ăn chặn tiền xăng… Hoặc nếu quý vị cho thuê xe tự lái thì việc giám sát tình trạng xe cực kỳ quan trọng vì quý vị không biết khách hàng đang làm gì, có lẽ quý vị luôn tự đặt câu hỏi xe đang ở đâu? Nó có chạy trên lãnh thổ Việt Nam hay không …Nguy cơ xe của quý vị bị mang qua biên giới bán là rất cao. Để đáp ứng nhu cầu quản lý của quý vị công ty chúng tôi cùng những tiến sỹ người mỹ đã mạnh dạng đầu tư nghiên cứu và đưa ra thiết bị giám sát phương tiện giao thông bằng việc ứng dụng công nghệ định vị vệ tinh toàn cầu GPS. Sản phẩm REALTRAK System được tích hợp sẵn thiết bị thu sóng vệ tinh  từ vệ tinh của Mỹ.

REALTRACK là thiết bị định vị toàn cầu, là thiết bị thông minh dùng để quản lý ÔTÔ xe máy bằng sóng vệ tinh GPS bạn sẽ biết được xe bạn đang ở đâu chính xác từng góc đường, con hẽm, gồm có những chức năng sau:

·         Xác định vị trí xe chính xác ở từng góc đường (vị trí xe được thể hiện nhấp nháy trên bản đồ), xác định vận tốc và thời gian xe dừng hay đang chạy, biết được lộ trình hiện tại  xe đang đi (REALTIME)

·         Tự động báo về khi chạy quá tốc độ, hoặc xảy ra sự cố

·         Tự động gửi trạng thái hoạt động của xe theo giờ qui định (VD: Đúng 7h sáng mỗi ngày báo về cho biết xe đang ở đâu, chạy với tốc độ bao nhiêu.........

·         Tự động báo về khi xe ra hoặc vào vùng cấm.(VD:Biên giới Campuchia, Trung Quốc .hay ko cho xe ra khỏi Sài Gòn.....)

·         Tự động báo khi xe chạy quá số km quy định.

·         Tự động báo khi xe rời bến và đến nơi (xe chạy tuyến cố định)

·         Tắt mở máy xe từ xa cho dù xe bạn ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ VN

·         Đặc biệt quản lý xăng dầu, khi bị đánh cắp sẽ tự động báo về, kiểm tra được lượng dầu trong bình

·         Biết được xe lên xuống hàng ở đâu, lúc mấy giờ ... giúp quản lý hàng hóa dễ dàng hơn

·         Lưu lại trạng thái hành trình họat động của xe (tiện cho việc báo cáo hàng tháng hay xem lại khi cần) lưu lại tất cả hành trình họat động của xe biết được xe đi đâu dừng ở đâu dừng bao lâu lúc mấy giờ,có chạy quá tốc độ cho phép không....

Đặt biệt quý khách không phải trả phí thuê sever hàng tháng (thiết bị sử dụng cho cả 2 SMS và GPRS vì vậy quý khách không có INTERNET vẫn sử dụng một cách hữu hiệu hoặc dùng modem để kết nối GPRS như đường truyền internet, nếu không sử dụng GPRS quý khách có thể sử dụng SMS.

Chính vì sản phẩm của chúng tôi có những chức năng hữu ích đó trong 2 năm hoạt động vừa qua có không ít khách hàng đã gởi lời cám ơn đến Cty chúng tôi  vì đã giúp họ tìm lại xe, họ vui mừng vì đã chọn sản phẩm của Cty chúng tôi kịp thời. Và Cty chúng tôi cũng rất vui mừng, cám ơn quý khách đã tín nhiệm và sử dụng sản phẩm của Cty. Để đáp lại lòng tin đối với khách hàng các kỹ sư tiến sỹ cty chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm ngày càng tốt hơn để phục vụ quý khách một cách tôt nhất.

Xin thay mặt công ty gửi đến quí khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất , lời cảm ơn chân thành nhất đến quí khách hàng đã và đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi .

 (CẦN HỢP TÁC MỞ ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC)

Qúi khách hàng và công ty doanh nghiệp quan tâm đến SP của cty chúng tôi hoặc quí khách hàng có nhu cầu phân phối SP hãy liên hệ với cty chúng tôi để trở thành đại lý chính thức của cty VNAVCOM .

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG VIỆT NA VI (VNAVCOM)

                                                                         

82A Nguyễn Trãi, Ba Tri, Bến Tre  

 Tel:  (075)  3608 678     

hoặc   0937 516 253   -   0923 353 200  Mr .Tín   ( Tư vấn kỹ thuật )
            Email: nguyentin@vnavcom.com
            Website:
www.vnavcom.com 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0753 608 678
Mã số : 2184630
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn