Chevrolet Spark Van,Chevrolet Spark Lt At ,Chevrolet Cruze Ls 1.6I At 2010,Chevrolet Captiva Lt-Z,Chevrolet Vivant

583,8 triệu

1 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân


 

Chevrolet Spark là chiếc xe hạng nhỏ đầu tiên được GM giới thiệu vào Việt Nam nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về chiếc xe loại nhỏ cao cấp hơn. Spark tỏa sáng bởi những đường nét cá tính, thiết kế hợp thời trang với các tính năng hiện đại.

Chevrolet Spark được giới thiệu vào thị trường Việt Nam gồm hai loại: xe du lịch và xe tải. Chevrolet Spark được đưa vào thị trường Việt Nam với 4 cấp độ nội thất khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, Chevrolet Spark 1.0 Super ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 2/2009 đã mang lại thêm một sự lựa chọn mới hoàn hảo cho khách hàng ở phân khúc xe hạng nhỏ. Được trang bị động cơ 1.0 SOHC với công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến, cộng với những thay đổi táo bạo về thiết kế ngoại thất, Spark 1.0 Super được coi là một trong những chiếc xe ưu việt nhất ở dòng xe hạng nhỏ với kiểu dáng đẹp mắt, tiết kiệm nhiên liệu, thuận tiện cho cuộc sống độ thị sôi động và nhộn nhịp.

Xe tải  Chevrolet Spark với kích thước nhỏ gọn nhưng có khoang chứa đồ lớn sẽ đa dạng hóa các phương tiện vận chuyển hàng hóa ở thành phố giao thông đông đúc cũng như trên các tuyến đường cao tốc, rất phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và các hộ gia đình.

Chevrolet Spark là dòng xe nhỏ nhưng tiêu hao nhiên liệu rất kinh tế, thực sự là chiếc xe lý tưởng trong thời kỳ chi phí xăng dầu tăng cao và nền kinh tế có nhiều bất ổn. Các kỹ sư của GM đã phát triển động cơ M-TEC II hoàn toàn mới mạnh mẽ mà kinh tế với hàng loạt những cải tiến về kỹ thuật như việc áp dụng bánh răng cam có ma sát nhỏ, hệ số kéo được cải tiến nhờ giảm trọng lượng và tăng kiểu dáng khí động học. Tất cả đem đến cho Spark hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tối ưu, vượt trội so với các xe khác cùng dòng trên thị trường.

 

 

Chevrolet Cruze là thành viên hàng đầu trong phân khúc xe toàn cầu của GM.

Dựa trên thiết kế kiểu dáng của GM toàn cầu, vốn đã được áp dụng trên nhiều sản phẩm khác nhau, Chevrolet Cruze đã được phát triển trên nhiều thị trường quốc tế. Thiết kế gốc của xe được phát triển ở Châu Âu, sau đó được hoàn tất và chuẩn hoá tại Hàn Quốc. Chiếc xe đã được sản xuất tại Hàn Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ và được bán ra tại hơn 130 nước trên toàn thế giới.

Các trung tâm nghiên cứu của GM đã mất 42 tháng để phát triển chiếc xe này. Chiếc xe đã được trải qua những thử nghiệm về độ bền, khả năng chống chọi với thời tiết và hơn 120 phép thử đâm va để đạt được những mục chất lượng an toàn tốt nhất.

Chevrolet Cruze được giới thiệu vào thị trường Việt Nam với 2 phiên bản động cơ :1.8-liter DOHC ECOTEC – (bản LT/LTZ), 1.6DOHC E-TEC II – (bản LS).

Chevrolet Cruze với phiên bản 1.8, động cơ ECOTEC kết hợp với hộp số tự động 6 cấp công nghệ Hydra-matic, lần đầu tiên trong phân khúc sê-đan hạng trung, tạo ra khả năng vận hành êm ái và hoàn hảo khi tăng - giảm số so với các loại hộp số tự động 4 hoặc 5 số thông thường.

Chevrolet Cruze cũng là dòng xe toàn cầu đầu tiên của GM áp dụng công nghệ điều khiển điện tử GM LAN Electric Control System, giúp đảm bảo các thông số được trao đổi hoàn hảo và chia sẻ qua lại giữa các mô-đun trên toàn hệ thống của xe. Cùng với kiểu dáng thiết kế vượt trội, nội thất đẹp hoàn hảo, tính năng an toàn vượt trội, Chevrolet Cruze xứng đáng là một mẫu xe đạt điểm toàn cầu và được khách hàng toàn thế giới hân hoan đón nhận.


SPECIFICATIONS

 

Chevrolet Captiva Maxx: Ra mắt vào tháng 2/2009 tại Hà Nôi và TPHCM, Captiva Maxx là chiếc xe thể thao đa dụng 7 chỗ phiên bản mới nhất được GM Daewoo giới thiệu vào thị trường Việt Nam.

Captiva Maxx là dòng sản phẩm có công nghệ tiên tiến nhất, được trang bị hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó hãm cứng phanh (ABS). Xe Captiva đạt tiêu chuẩn châu Âu về nồng độ khí thải, đat tiêu chuẩn khí thảI Euro II. Với 2 phiên bản máy xăng và máy dầu (diesel), Captiva Maxx một mặt kế thừa những giá trị đích thực về chất lương và kiểu dáng vốn đã được khách hàng Việt Nam đánh giá cao, mặt khác được trang bị thêm các linh phụ kiện và cải tiến các tính năng phù hợp hơn với hệ thống giao thông tại Việt Nam.

Với những cải tiến mang tính thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu, Captiva Maxx xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sống hiện đại, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

Động cơ

LS

LT

LT-Z

Loại động cơ

2.4 DOHC MPI

Dung tích xilanh

2,405

Công suất tối đa

136 Hp/5,000 rpm

Mô men xoắn tối đa

220 N.m/2,200 rpm

Dung tích bình xăng(l)

65

Hộp số

MT 5 speed

AT 5 speed

Phanh

 

Trước

Đĩa

Sau

Đĩa

Giảm sóc

 

Trước kiểu MacPherson

Sau kiểu thanh đa liên kết

Kích thước và trọng lượng

 

Dài

4,635 mm

Rộng

1,850 mm

Chiều dài cơ sở

2,705 mm

Cao

1,720 (1,755) mm

Khoảng sáng gầm xe

200 mm

Vệt bánh xe (Trước/Sau)

1,560/1,570 mm

Trọng lượng

1,685 kg

Tốc độ tối đa

184 Km/h

178 Km/h

Larăng & lốp

Larăng

16"

17"

Lốp

215/70/R16

235/60/R17

 





Bình luận

HẾT HẠN

0936 458 568
Mã số : 2208788
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn