Hưng Việt Auto! Kinh Doanh Xe Hơi Nhập Khẩu

Liên hệ

274 Nguyễn Văn Linh, Q7, Tp.hcm


HƯNG VIỆT AUTO

Chuyên kinh doanh xe Ô Tô nhập khẩu

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, HƯNG VIỆT AUTO, chúng tôi đã tiến hành nhập khẩu nguyên chiếc các dòng xe hơi của các hãng danh tiếng trên thế giới, với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về chủng loại để quý khách hàng có thể thoải mái trong việc lựa chọn cho mình một chiếc xe hơi vừa sang trọng vừa đúng với sở thích lại phù hợp với khả năng tài chính của quý khách hàng.

Hiện tại trong Showroom  HƯNG VIỆT AUTO Có các dòng xe hơi ngoại nhập của các hãng như TOYOTA, HYUNDAI, DAEWOO, KIA, NISSAN..

Các dòng xe hơi của hãng TOYOTA:

- Prado: Với kiểu dáng đẹp, thiết kế, nội thất sang trọng sẽ mang lại xự hài lòng cho quý khách khi lựa chọn dòng xe hơi này

                                  

- Camry: Chiếc xe hơi Camry mang một phong quý rất sang trọng, nó thích hợp cho những quý ông lịch lãm, nó gắn liền với những quý bà quý tộc.

- Ngoài ra tại Showroom còn có một số dòng xe khác của hãng TOYOTA như Venza, Yaris..

Các dòng xe của hãng HYUNDAI: Tại Showroom của chúng tôi đang có những dòng xe Hot nhất của hãng Hyundai trong thị trường Ô Tô Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc Sonata sành điệu hay chiếc Santa Fe sang trọng, chiếc I 30 quý phái. Tất cả đều có ở Hưng Việt Auto.


Hưng Việt Auto còn các mẫu xe sang trọng của các hãng danh tiếng khác như Nissan, Daewoo... từ các mẫu xe mini thích hợp cho đường phố Việt Nam đến các mẫu xe 7 chỗ tiện lợi cho cả gia đình trong các chuyến đi chơi xa, hay những chuyến picnic.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 

HƯNG VIỆT AUTO

Hotline: 0903.766.066   0903.766.067

Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM

Điện thoại: 08.37754586    Fax: 08.377.54588

Hoặc quý khách có thể truy cập vào www.vatgia.com/hungviet_auto

 


Bình luận

HẾT HẠN

0837 754 586
Mã số : 2234912
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn