Chuyên Cung Cấp Các Loại Xe Tải Do Isuzu Và Xe Du Lịch, Tải Nhỏ Do Suzuki Sản Xuất, Có Xe Giao Ngay, Nhiều Khuyến Mãi Hấp Dẫn

1,89 triệu

449 Nguyễn Văn Linh- Kđt Sài Đồng- Long Biên- Hà Nội

 

Công ty kinh doanh ô tô Nisu xin gửi lời chào trân trọng nhất tới Quý khách hàng. Kính thưa Quý khách- là một đại lý ủy quyền của Suzuki Việt Nam Công ty Nisu chúng tôi đã và đang đồng hành cùng Quý khách trong suốt những năm vừa qua. Suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển sự lớn mạnh của công ty chúng tôi phần lớn là có được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng đối với các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối của 2 hãng xe lớn là Suzuki và Isuzu.Hiện nay công ty chúng tôi phân phối thêm dòng sản phẩm xe chuyên dùng do SAMCO lắp ráp và cần cẩu cỡ trung mang nhãn hiệu UNIC- Nhật Bản.


Công ty NISU xin trân thành cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của Quý khách hàng. Chúng tôi luôn luôn  chào đón Quý khách hàng đến với công ty NISU. Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách hàng. 


                    CÔNG TY TNHH KINH DOANH Ô TÔ NISU

Địa chỉ: Tòa nhà X22- Sài Đồng- Long Biên- Hà Nội(  Đường 5 HP-HN)

Điện thoại: 0915 44 22 99( Mr, Nguyên- Tư vấn bán hàng )
Đại lý chính thức của ISUZU, SUZUKI, SAMCO( Xe chuyên dung như xe  chữa cháy, xe hút bùn thông cống, tưới cây, rửa đường…) và là đại lý Ủy quyền của hang cẩu UNIC- Nhật Bản.
Chuyên bán trả thẳng trả góp các loại xe:

* SUZUKI: Tải Carry truck 655kg, tải Carry Pro 740kg( SP mới), tải thùng kín Blindvan 800kg, xe du lịch APV 8 chỗ, Windowvan 7 chỗ, Swift…

* ISUZU   : Tải 1,4 tấn( NLR55E), 2 tấn ngắn( NMR85E), 1,99 tấn dài( NMR85H), 3,9 tấn(NPR85K), 5,5 tấn( NQR75L), 6 tấn( FRR90), 9 tấn dài( FVR34Q), 9 tấn ngắn( FVR34L), bán tải D-Max nhập khẩu…Máy diesel siêu tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

* SAMCO : Xe chữa cháy, xe thông cống hút bùn, xe tưới cây rửa đường, xe ép rác…

Hãy đến với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những chiếc xe tốt nhất, những sản phẩm chất lượng nhất đến từ Nhật Bản. NISU- XE NHẬT, SẢN PHẨM NHẬT CHO NGƯỜI VIỆT NAM- GIÁ VIỆT NAM. Rất mong sớm nhận được đơn đặt hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mr, Nguyên- PKD qua Hotline: 0915 44 22 99

                                            Email: nguyennisu@gmail.com 

                                         Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!


        

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 442 299
Mã số : 2431647
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn