Ford Escape 2.3L Mới 5 Chỗ Ngồi Khuyến Mại Lớn

720 triệu


FORD ES

FORD ESCAPE 2.3L mới 5 chỗ ngồi khuyến mại lớn

 

 Phóng to ảnh

 

Ford Escape 2.3L mới 5 chỗ , chiếc xe SUV nổi tiếng nay được thiết kế mới mang đậm phong cách hiện đại. Ford Escape được trang bị động cơ 2.3L Duratec tích hợp hệ thống điều khiển van biến thiên VCT (Variable Cam Timing) cho phép tối ưu hoá thời gian, thời điểm, góc đóng và mở của supáp giúp tăng công suất động cơ, tránh lãng phí nhiên liệu. Bên cạnh đó, động cơ 2.3L còn tích hợp hệ thống xúc tác lọc khí thải, hệ thống đóng mở cửa gió thứ cấp VICS (Variable Inertia Charging System) và hệ thống van điều khiển tạo xoáy dòng khí nạp TSCV (Tumble Swirl Control Valve). 

 

Phóng to ảnh

 

Escape 2.3L thích hợp với mọi điều kiện địa hình. Với hộp số tự động 4 cấp được thiết kế mới trên sàn xe: tinh tế, sang trọng và tiện nghi hơn giúp thuận tiện hơn cho người lái.

Phanh đĩa bốn bánh kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng hệ thông phân phối lực phanh điện tử EBD. Hai túi khí cùng dây đai an toàn bảo đảm an toàn tối đa cho người lái và hành khách phía trước khi xảy ra va chạm.

 


       Hệ thống phanh

Xe Escape mới an toàn hơn với phanh đĩa bốn bánh kết hợp với Hệ thống phanh chống bó cứng ABS cùng hệ thông phân phối lực phanh điện tử EBD.



               Hệ thống túi khí

   2 túi khí cùng dây đai an toàn bảo đảm an toàn     tối đa cho người lái và hành khách phía trước khi      xảy ra va chạm

Mâm đúc 215/70R16 thiết kế kiểu 3 nan kép tạo kiểu dáng hiện đại khỏe khoắn. Gương xe được sơn cùng màu với thân xe kết hợp với đèn báo rẽ trên thân xe tạo sự sang trọng cũng như tăng khả năng nhận biết cho người đi đường.

Bên trong xe là không gian kép kín với nội thất làm bằng những vật liệu tốt. Bộ ghế dầy dặn êm ái bọc da màu be. Bảng đồng hồ với những vòng tròn bạc viền quanh. Ánh sáng xanh của các nút điều khiển hiện lên rõ ràng giúp người lái dễ dàng quan sát.

Nội thất rộng rãi cho 5 người lớn ngồi thoải mái. Khoang hành khách thiết kế yên tĩnh với gioăng cửa kép mang lại sự thoải mái dễ chịu. Khoang lái bố trí khoa học với ghế nệm cao cấp. Ford Escape, xe SUV 5 chỗ việt dã được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, rất phù hợp với điều kiện địa hình đa dạng,thích hợp với phong cách mạnh mẽ.

Băng ghế sau thực sự thoải mái với 2 người. Hành khách có thể ngả chiếc bàn nhỏ ở lưng ghế trước để đọc sách hoặc đựng đồ ăn giống như ngồi trong khoang máy bay vậy. Khoang để hàng sau rất rộng rãi và dễ dàng lấy đồ qua cửa kính sau.

 

Giá để cốc và khay đ

Khuyến mại:

- Khách hàng khi mua xe sẽ được công ty chúng tôi hỗ trợ giá luôn vào giá bán, ngoài ra còn nhận được khuyến mại của Ford Việt Nam nếu có (Bảo hiểm, Phiếu xăng, Bộ đồ chơi cho từng dòng xe Ford).
- Hỗ trợ khách hàng vay trả góp 70% giá trị xe trong thời gian 4 năm, thủ tuc nhanh chóng.
- Hỗ chợ khách hàng đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm nếu khách hàng yêu cẩu.
- Hỗ trợ xếp lịch trước cho khách hàng khi vào xưởng sữa chữa, bảo dưỡng, giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu. 
http://www.otoso1.com/dich-vu.html

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm xin tham khảo tại: www.otoso1.com .


Liên hệ:
Phòng bán hàng của Ford:

Phụ trách: Ngọc Điệp

Điện thoại:  0915.155.925

Email:ngocdiepford@gmail.com

Websitewww.otoso1.com 





CAPE 2.3L mới 5 chỗ ngồi khuyến mại lớn


Bình luận

HẾT HẠN

0915 155 925
Mã số : 2775676
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn