Toyota Vios 2013 Giá Tốt Nhất Giao Xe Ngay/Vios 2013/ Vios 1.5E/Vios 1.5 G/ Vios Số Sàn,Vios Số Tự Động Màu Bạc,Màu Đen,Màu Nâu Vàng...giao Xe Ngay!!

Liên hệ

Do Lộ_Yên Nghĩa_Hà Đông

















































Toyota Hà Đông tọa lạc tại trục đường quốc lộ số 6, con đường huyết mạch từ Hà nội - Thanh Xuân – Hà Đông đến các tỉnh Tây bắc như Hòa Bình,Sơn La, Lai Châu với tổng vốn đầu tư trên 4 triệu đô la Mỹ. Tổng diện tích sử dụng là Phòng trưng bày rộng hơn 700m2, khối văn phòng rộng 800m2, xưởng dịch vụ 2 tầng với diện tích trên 3.400m2 với hơn 40 khoang sửa chữa, 1 phòng sơn khép kín & 3 phòng sơn nhanh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và được thiết lập hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

 

 


Về nhân lực, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chính quy theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, Toyota Hà Đông – THD hứa hẹn mang lại một dịch vụ hoàn hảo, tận tâm và chuyên nghiệp làm hài lòng khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ cho khách hàng. Xây dựng trên tiêu chí chung của Toyota toàn cầu, cùng với những thành công của các TMV thiết lập tại các địa  phương khác nhau trên toàn quốc,, Toyota đã thiết lập được một mạng lưới vững mạnh trên toàn quốc nhằm mang dịch vụ gần hơn tới khách hàng ở khắp nơi.

Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện bán hàng để được tư vấn đầy đủ và chu đáo nhất.

 

 

Đại diện bán hàng:Mai Hồng Lịch

 


Holtine: 0984 25 1333

 

 

Email: lichtoyotahadong@gmail.com

 


     
  • Trân trọng cảm ơn quý khách !

Toyota Vios -  Đam mê thăng hoa

          Toyota Vios  hoàn toàn mới ra mắt thị trường,mang đến thông điệp “ khởi nguồn cuộc sống mới ” đang là nơi hướng đến của nhiều vị khách  mong muốn khẳng định đẳng cấp ,cá tính của mình. Toyota Vios  hiện đang là một chuẩn mực cho dòng xe sedan hạng nhỏ, trung cấp về kiểu dáng,tiện nghi,an toàn và hiện đại.

toyota vios Giá xe Toyota Vios mới

TOYOTA VIOS 1.5G  _ Giá bán: 602.000.000 vnđ

TOYOTA VIOS 1.5E  _ Giá bán: 552.000.000 vnđ

TOYOTA VIOS LIMO 1.5E _ Giá bán: 520.000.000 vnđ

( Giá trên đã bao gồm thuế VAT)

 

Ngoại thất Toyots Vios hội tụ cá tính,thiết kế tinh xảo

          Toyots Vios mang phong cách trẻ trung,năng động đến với quý khách tạo cho quý khách một phong cách riêng biệt ,lịch lãm mà đẳng cấp.Khác với thế hệ trước Vios đã có sự cải tiến vượt bậc cả về kiểu dáng và tiện nghi .

          Thân xe có sự mở rộng về cả chiều dài,chiều rộng và chiều cao mang đến không gian thoáng đãng ,rộng rãi hơn.Vios độc đáo hơn thế hệ trước bởi sự cách tân của các đường viền hai bên hông xe tạo kiểu dáng mới cho chiếc Toyota Vios.Ốp hướng gió cản trước được các chuyên gia kỹ thuật thiết kế dày và tròn tạo kiểu dáng mềm mại  và rộng rãi.Lưới tản nhiệt hài hòa với cản trước  và cụm đèn sương mù phía trước được thiết kế dạng tròn mang đến nét quyến ruc và cá tính riêng biệt cho Vios mà những chiếc xe sedan dạng trung bình khác chưa có được.

          Cụm đèn trước thiết kế hoàn toàn mới và cuốn hút làm nổi bật lên sự lịch lãm của xe,nhưng vẫn tạo nên tầm nhìn tốt cho lái xe trong điề kiện thời tiết khó khăn như sương mù và mưa lớn.Toyota Vios mang một chuẩn mực  toàn cầu ,phía sau xe  thiết kế đầy sáng tạo của cụm đèn sau đươc kết hợp với đường viền trang trí biển số mạ crom phối hợp với bộ cản sau tạo cho Vios một kiểu dáng mạnh mẽ và rộng rãi.Ngoài ra,chiếc xe còn mang dáng vẻ thể thao hiện đại là do sự có mặt của thiết kế mới,sự xuất hiện của vành hợp kim giúp chiếc xe khẳng định giá trị của mình.

          Gương chiếu hậu tiện lợi và an toàn,hệ thống gương chiếu hậu ngoài gập điện tích hợp với đèn báo,ăng-ten cột nay đã được thay thế bằng ăng-ten in trên mặt kính sau mang đến nét hiện đại cho một chiếc xe Vios hoàn toàn mới.

toyota vios

  Toyots Vios

Nội thất Toyota Vios – Tiện nghi ,sang trọng.

          Ngay sau khi ra mắt trên thị trường Toyota Vios đã nhận được đánh giá cao trên thị trường và sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi.Không ngủ quên trong chiến thắng,chiếc xe Vios hoàn toàn mới còn hứa hẹn mang tới nhiều tiện nghi và giá trị tốt nhất cho người sử dụng.Vios xứng đáng là niềm tự hào,mang đến phong cách mới nhất cho khách hàng.

          Nội thất đầy tiện  nghi,sang trọng  với ghế và vô lăng được bọc da cao cấp tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh .Tay lái trợ lực điện EPS dựa trên tốc độ để nhận biết cảm giác của bánh lái và giúp người lái xe nhẹ hơn khi chạy ở tốc độ thấp và ổn định khi chạy lại ở tốc độ cao.Hệ thống âm thanh nghe đài AM/ FM, CD 6 loa, định dạng MP3 ,WMA được trang bị tính năng DSP,ASL tự động điều chỉnh âm lượng theo vận tốc xe, LIVE – ASC mang lại âm thanh sống động và trung thực nhất .Hệ thống điề hòa nhiệt độ được đặt dưới dàn âm thanh mang đến sự thiết kế hài hòa  mà hiện đại.Bảng đồng hồ optitron được đặt ử vị trí trung tâm mang đến tầm nhìn tối đa và nâng cao phong cách trẻ trung,sành điệu của Vios .Ngoài ra,màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái có thể biết được tình trạng vận hành của xe,Vios có khu đựng đồ phía trước và các khoang nhỏ ở giữa  mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho hành khách.

          Lưng ghế gập 60/40 tiện dụng,chìa khóa điều khiển từ xa giúp đóng mở khóa một cách nhanh chóng và an toàn.

 Toyota Vios

toyota vios

Động cơ Toyota Vios

          Toyota Vios được thiết kế động cơ VVT- i 1.5 lít,hệ thống van DOHC đem đến sự vận hành tối ưu cho động cơ,bền và tiết kiệm nhiên liệu.Ngoài ra,Vios còn thân thiện với môi trường theo tiêu chuaant Euro 4 về khí thải,công suất cực đại của Vios là 107 mã lực,mô-men xoắn tối đa 14,4 kg.m mạnh mẽ.Hộp 4 số tự động  đảm bảo chiếc xe chạy êm ái,tăng tốc một cách manh mẽ,Toyota Vios có nhiều tính nằn vượt trội : ở sàn xe được lắp thêm thanh hỗ trợ giảm độ rung và vận hành tốt nhất,tấm cách âm bố trí xung quanh xe để giảm thiểu tiếng ồn tối đa tạo không gian yên tĩnh thoải mái và thư giãn trong các cuộc hành trình.

toyota vios

toyota vios 

An toàn- Tiêu chuẩn hướng tới của Toyota Vios 

          Sự an toàn của khách hàng luôn là mục tiêu đầu tiên mà Toyota hướng tới,cũng như những loại xe sedan nhỏ trung cấp khác,Vios được trang bị  hai túi khí SRS phía trước bảo vệ hành khách và người lái khi không may xảy rava chạm,Vios sử dụng thân xe GOA nổi tiếng về khả năng hấp thụ xung lực khi va chạm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi chuyến đi.Hơn thế nữa,hệ thống chống bó cứng phanh ABS với cơ chế phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp xe không bị bó cứng và ổn định khi phanh gấp.Phanh đĩa ở 4 bánh cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp vừa chính xác mà hiệu quả.Ghế trước được thiết kế đặc biệt giúp giảm chấn thương đốt sống cổ tránh trường hợp bị thương khi có va chạm từ phía sau.Toyota Vios luôn quan tâm chú trọng tới sức khỏe của người sử dụng với hệ thống an toàn hiệu quả nhất.

          Toyota Vios hoàn toàn mới là sự kết hợp và hội tụ tất cả những nét hiện đại,đẳng cấp và giá trị.Thiết kế tinh xảo khẳng định phong cách cá tính của người sử dụng với ngoại thất sang trọng màu sắc độc đáo với màu bạc,màu xanh dương,màu trắng,…cùng nội thất độc đáo tiện nghi.Động cơ vận hành mạnh mẽ,tiết kiệm nhiên liệu ,cùng với những tính nằng ưu việt khác chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho quý khách muốn thể hiện đẳng cấp của mình.

 toyota vios

Thông số kĩ thuật Toyota Vios




Toyota Vios G

Toyota Vio E

Toyota Vio Limo

Động cơ / Engine

1,5 liter (1NZ – FE)

Hộp số / Transmission

4 số tự động/4 A/T

5 số sàn / 5 M/T

KÍCH THƯỚC – TRỌNG LƯỢNG / DIMENSION – WEIGHT

Kích thước tổng thể / Overall

Dài x Rộng x Cao / L x W x H

mm

4300 x 1700 x1460

Chiều dài cơ sở / Wheelbase

mm

2550

Chiều rộng cơ sở / Tread

Trước x Sau / Front x Rear

mm

1470 x 1460

1480 x 1470

Khoảng sáng gầm xe / Ground clearance

mm

150

Bán kính vòng quay tối thiểu / Min.Turning Radius

m

4.9

Trọng lượng / Weight

Không tải / Curb

kg

1055 – 1110

1030 – 1085

1020 – 1075

Toàn tải / Gross

kg

1520

1495

1485

Dung tích bình nhiên liệu / Fuel Tank Capacity

L

42

Dung tích khoang chứa hành lý / Luggage space

L

475

448

ĐỘNG CƠ / ENGINE

Loại / Engine type


4 xy lanh, thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i / 4 cylinders, in-line, 16-valve, DOHC with VVT-i

Dung tích công tác / Displacement

cc

1497

Công suất tối đa / Max. Output (SAE-Net)

HP/rpm

107 / 6000

kW/rpm

80 / 6000

Mô men xoắn tối đa / Max Torque (SAE-Net)

Kg.m/rpm

14.4 / 4200

Nm/rpm

141 / 4200

Tiêu chuẩn khí xả / Emission Control

Euro 4

KHUNG GẦM / CHASSIS

Hệ thống treo / Suspension

Trước / Front

Kiểu Macpherson / Macpherson Strut

Sau / Rear

Thanh xoắn / Torsion beam

Phanh / Brakes

Trước / Front

Đĩa thông gió / Ventilated Disc

Sau / Rear

Đĩa / Solid Disc

Tang trống / Leading-trading Drum

Lốp xe / Tires

185/60R15

175/65R14

Mâm xe / Wheels

Mâm đúc 15″ / Alloy 15″

Mâm thép 14″ / Steel 14″

TRANG THIẾT BỊ CHÍNH / MAJOR FEATURES

Đèn sương mù phia1 trước / Front Fog Lamps

With, Silver Coating

Không / Without

Gương chiếu hậu ngoài /

Outer Mirrors

Gập điện / Electric Retractable

Có / With

Không / Without

Đèn báo rẽ tích hợp / Integrated turn signal lamps

Có / With

Không / Without

Ăng ten / Antenna

In trên kính sau / Printed On Rear Window

Bảng đồng hồ Optitron / Optitron Meter

Có / With

Không / Without

Tay lái / Steering

Trợ lực lái điện / Electric Power Steering

Có / With

Gật gù / Tilt

Có / With

Bọc da với nút chỉnh âm thanh tích hợp / Leather with Audio Switches

Có / With

Không / Without

Không / Without

Màn hình hiển thị đa thông tin / Multi-information Display

Có / With

Không / Without

Khóa cửa từ xa / Keyless entry

Có / With

Không / Without

Kính cửa sổ chỉnh điện / Power Windows

Có, chống kẹt / With, Jam protection

Không / Without

Hệ thống âm thanh / Audio

AM/FM MP3/WMA USB
1CD

AM/FM MP3/WMA USB
1CD

Không / Without

Loa / Speaker

6

4

Hệ thống điều hòa nhiệt độ / Air Conditioning

Có, chỉnh tay / With, Manual

Ghế / Seat

Chất liệu ghế / Seat Material

Da / Leather

Nỉ / Fabric

PVC

Ghế trước / Front Seat

Trượt và ngả, Chỉnh độ cao mặt ghế (Ghế người lái) / Sliding, Reclining, and Driver Side Vertical Adjust

Ghế sau / Rear Seat

Lưng ghế gập 60:40 / 60:40 Split Fold

Cố định / Fix Type

Hệ thống chống bó cứng phanh / Anti-lock brake system (ABS)

Có / With

Không / Without

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử / Electronic brake-force distribution (EBD)

Có / With

Không / Without

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp / Brake assist (BA)

Có / With

Không / Without

Đèn báo phanh trên cao / High-mount Stop Lamp

Có / With

Túi khí cho người lái và hành khách phía trước / SRS Airbags (Driver & Passenger)

Có / With

Không / Without

Hệ thống chống trộm / Anti-Theft System

Có / With

Không / Without

Tư vấn cho khách hàng nâng cấp nội thất, lắp các trang thiết bị an toàn, phụ trợ. Chiếc xe không đơn thuần là để di chuyển, đó còn là nơi bạn trải nghiệm mọi hành trình.

1> Hiện nay đối với khách hàng vay cá nhân mua xe Toyota.Quý khách có thể vay qua tổ chức tín dụng TOYOTA . Hình thức cho vay lãi rất cạnh tranh .Thời hạn vay có thể lên đến 60 tháng ( 05 năm ), tỷ lệ vay vốn từ 70 – 90% 
2>Đối với các khách hàng là tổ chức, công ty, Doanh Nghiệp : Khi quý khách hàng có nhu cầu mua xe Toyota trả góp . Với mối quan hệ và liên kết chặt chẽ với rất nhiều ngân hàng .Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu cho Quý khách những Ngân hàng phù hợp nhất, trong thời gian nhanh nhất , thủ tục nhanh gọn nhất ,lãi suất thấp nhất, tỷ lệ vay vốn từ 70-90 %, thời hạn vay từ 3-5 năm 
-Quý Khách lưu Ý : Do nhu cầu mua Ôtô hiện nay trên thị trường Việt nam đang rất cao và có những xe đang phải ký HĐ xếp hàng .Vì vậy Quý khách hàng đang có kế hoạch sắm xe, xin quý khách chuẩn bị kế hoạch đặt xe từ trước. 
-
Phương thức Đặt hàng : Quý khách có thể đến Công ty chúng tôi ký hợp đồng đặt cọc trực tiếp hoặc ký hợp đồng qua Fax và chuyển khoản đặt cọc vào tài khoản của Công ty chúng tôi .

 

(Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ với Đại diện bán hàng để nhận được giá bán tốt nhất).

 

 

 

TOYOTA CAM KẾT

 

 

 

-         Bảo hành sản phẩm 3 năm theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu.

 

-         Thay dầu miễn phí khi xe chạy được 1000km đầu tiên.

 

-         Phụ tùng thay thế chính hãng.

 

-         Tư vấn lắp phụ kiện (Nếu khách yêu cầu) chính xác.

 

-         Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng hoàn hảo.

 

-         Tư vấn sử dụng xe chuyên nghiệp.

 

Hotline: 0984 25 1333 ( Mr Lịch)

 

 


Tham khảo thêm tại đây: http://xe-toyota.com/

















































Bình luận

HẾT HẠN

0984 251 333
Mã số : 8375310
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn