Thuê Xe Máy Nha Trang Giá Rẻ Uy Tín

80.000

45B Vân Đồn

Với sự tiện lợi, cơ động, xe máy trở thành phương tiện được rất nhiều du khách ưa thích. Bởi thế, dịch vụ cho thuê xe máy ngày càng trở nên phổ biến và bạn có thể dễ dàng tìm thấy khi ghé thăm các thành phố lớn hay các điểm du lịch nổi tiếng.

Địa chỉ thuê xe máy nha trang giá rẻ

Cty TNHH Du Lịch San Hô Việt - Viet Coral Tourist

Đầu tư xe mới, được kiểm tra định kỳ, chất lượng xe máy tốt nhất Nha Trang hiện nay.

Giao xe tận khách sạn, nhân viên và chủ rất tận tình và vui vẻ.

Thủ tục cho thuê xe máy và nhận xe rất đơn giản, nhanh chóng.

Giá thuê xe từ 50k - 200k. Bao gồm nhiều loại xe khác nhau như Surius, Wave, Dream, Nouvo (cũ), AB và Vision.

Địa chỉ: 114/23 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang.

Liên hệ: 0934 993 599 - 0329 150 799 (Hải Anh)

Kinh Nghiệm Thuê Xe máy Nha Trang

  1. Chọn loại xe phù hợp

Chọn xe máy phượt phải dựa vào nhiều yếu tố, xe không chỉ đẹp về ngoại hình mà động cơ phải tốt, kết cấu phù hợp với địa hình đường đi, quãng đường đi dài hay ngắn,...Đối với địa  hình và đường đi như ở Nha Trang thì bạn có thể chọn các loại xe tay ga như lead, air black, nouvo; còn nếu là đi đường xa và địa hình khó khăn hơn thì nên chọn xe số mạnh mẽ và bền hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn cho bạn.

  1. Liên hệ đặt xe sớm

Đặt xe sớm ngay khi xác định được hành trình là điều cần lưu ý khi thuê xe du lịch Nha Trang. Tìm kiếm thông tin trên mạng để tìm địa điểm thuê xe máy chất lượng, tham khảo giá cả, và tham khảo cả thông tin của những người từng sử dụng dịch vụ. Gọi điện đặt cọc trước để chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và chất lượng. Đặt sớm để chủ động  hơn trong hành trình khám phá những địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng và đầy thơ mộng.

  1. Không ham rẻ

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe máy đang phát triển khá mạnh tại các thành phố và điểm du lịch nổi tiếng. Bạn có thể dễ tìm thấy các điểm cho thuê xe máy tại nhiều nơi trong các thành phố và thậm chí, ngay tại chính khách sạn mình đang lưu trú. Giá thuê xe máy dao động tùy theo loại xe cũng như thời điểm thuê xe…

Để tiết kiệm chi phí, nhiều bạn thường lựa chọn những điểm cho thuê xe giá rẻ nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều điểm cho thuê xe giá rẻ nhưng lại thiếu uy tín và kém chất lượng. Các điểm cho thuê xe này thường sử dụng xe cũ, xe kém chất lượng và xe phân khối nhỏ nhưng thay vỏ ngoài. Bạn khi thuê có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhưng rất dễ gặp phải những rắc rối, nguy hiểm khi xe hỏng hóc dọc đường. Bởi thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ, tham khảo đánh giá và kinh nghiệm của bạn bè, người thân hay tìm hiểu thông tin trên các diễn đàn du lịch trước khi quyết định.

  1. Kiểm tra xe cẩn thận trước khi thuê

Nếu chỉ thuê xe để đi dạo loanh quanh trong thành phố thì bạn không cần kiểm tra quá kỹ càng. Tuy nhiên, nếu có ý định đi xa với lộ trình hơn 30km thì kiểm tra xe lại là việc rất quan trọng. Đầu tiên, bạn cần ghi nhớ thật kỹ những thứ như: phanh tay, phanh chân, đề xe, xi nhan, còi xe, đèn, máy xe và gương. Trước khi nhận xe, nên yêu cầu chủ xe cho mình chạy thử vài vòng để xem xe có vấn đề gì hay không.

Thêm vào đó, hãy thỏa thuận trước với chủ xe rằng nếu xe có vấn đề, bạn được quyền đổi xe khác và trong trường hợp không còn chiếc nào khác vừa ý, chủ xe phải hoàn tiền lại cho bạn.

  1. Chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết khi thuê xe

Thường thì các điểm cho thuê xe sẽ yêu cầu khách hàng để lại chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe để làm tin. Tốt nhất, bạn nên để lại chứng minh thư hoặc bằng lái xe của người ngồi sau. Nếu để lại bằng lái của mình, trong quá trình di chuyển trên đường có vấn đề xảy ra và cảnh sát giao thông yêu cầu bạn xuất trình bằng thì sẽ là điều phiền toái rất lớn.


Nếu như du lịch một mình, bạn nên chuẩn bị sẵn 3 loại giấy tờ là bằng lái xe, hộ chiếu và chứng minh nhân dân. Hãy thương lượng với điểm cho thuê xe và để lại giấy tờ photo có công chứng hoặc cho họ đối chiếu với bản gốc. Những giấy tờ gốc bạn sẽ còn cần sử dụng khi tham gia lưu thông trên đường hay thuê khách sạn…

  1. Giữ giấy biên nhận

Lưu ý nhỏ cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng khi làm thủ tục thuê xe là cất giấy biên nhận thật cẩn thận. Nhiều điểm cho thuê xe làm thủ tục khá đơn giản. Chỉ cần bạn để lại giấy tờ tùy thân là đã có thể thuê xe. Tuy nhiên, bạn nên yêu cầu họ viết giấy biên nhận rõ ràng với các thông tin: Ngày thuê và trả xe, biển số xe, loại giấy tờ mà họ giữ của bạn. Mọi thông tin được viết rõ ràng trên “giấy trắng mực đen” sẽ giúp hạn chế tối đa những xung đột, cãi vã không cần thiết.

  1. Làm hợp đồng thuê xe

Hợp đồng thuê xe máy đà nẵng là điều cần kíp bạn phải thực hiện để đảm bảo quyền lợi cho mình khi đi thuê xe. Bạn cần chú ý các điều khoản như xe màu gì, đời nào, biển số xe bao nhiêu, tiền thanh toán, thời gian cho thuê, những vi phạm hợp đồng xử lý như thế nào. Hỏi rõ thủ tục và làm hợp đồng trước khi thuê xe để đảm bảo an toàn cho bản thân nhé.

Lưu ý khi thuê xe máy ở Nha Trang

  1. Hỏi kỹ về địa điểm nhận và trả xe: nên hẹn ở sân bay hoặc bến xe khách/bến tàu. Nơi nào tiện nhất cho bạn.
  2. Kiểm tra xe trước khi nhận: tay lái có dễ điều khiển hay không (xe cũ cổ xe sẽ cứng khó điều khiển), phanh có ăn không, đèn và xin nhang có sáng không, xe đã có gương chưa, lốp xe có bị mòn không, còi xe có kêu không, khóa xe vẫn hoạt động tốt chứ (nhiều xe bị hỏng ổ khóa dễ rơi chìa)…
  3. Gọi cho đơn vị thuê xe ngay khi bạn tới sân bay/bến tàu để không phải chờ giao xe lâu. Thường thời gian giao xe sẽ là 30 phút.
  4. Mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân: CMND (hoặc hộ chiếu), bằng lái xe, và ~500k tiền đặt cọc để làm thủ tục thuê xe. Về tiền đặt cọc và thủ tục bạn cũng nên gọi hỏi trước để chuẩn bị giấy tờ.

Bình luận

HẾT HẠN

0934 993 599
Mã số : 16042893
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn