Samsung Galaxy S5 Xách Tay Đài Loan Thông Minh Hiễu Ý Con Người

4,05 triệu

598 Lạc Long Quân, P.5, Q.11


Những ứng dụng thông minh trên Samsung galaxy S5 xách tay đài loan mà bạn chưa biết

Chính vì sự thông minh đó mà Samsung S5 đài loan được xếp vào các dòng Smartphone thông mình nhất thế giới hiện nay.Đây là một trong nhưng smartphone đình đám nhất hiện nay giúp bạn thỏa mãn những sáng tạo thích thú của tín đồ công nghệ.

Với thiết kế đầy tinh tế và sáng tạo hoàn toàn mới,Samsung galaxy s5 Đài Loan khi mới ra thị trường đã gây được sự chú ý cho giới sành công nghệ,những người dùng khó tính.

Vậy nên Samsung S5 Đài Loan thuộc vào dòng điện thoại Smartphone thông minh nhất thế giới.

Không những mang trong mình cấu hình mạnh mẽ mà samsung galaxy S5 đài loan còn chiếm được cảm tình của người dùng với những tính năng thông minh làm cho người dùng thích thú.

Samsung galaxy S5 tích hợp nhiều tính năng thông minh"hiểu ý con người"

Samsung S5 đài loan mang trong mình bộ cảm biến S5 đài loan cho phép nhận diện bằng cử chỉ vẫy tay,bạn không cần chạm tới màn hình mà có thể chuyễn trang,hay xem hình ảnh với những cái vẫy tay nhẹ.Samsung galaxy S5 đài loan nhận diện cữ chỉ một cách linh hoạt và thông minh.

Samsung galaxy S5 tích hợp tính năng đo nhịp tim.

Đặc điểm khá nỗi bật của Samsung galaxy S5 đài loan đó chính là tính năng đo nhịp tim,S5 đài loan có thể đo nhịp tim của con người mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân xung quanh của bạn.

Samsung S5 đài loan giúp bạn đo nhịp tim mỗi ngày

Mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt

Bạn đang muốn bảo mật những thông tin của mình trên điện thoại di động? hầu hết các dòng điện thoại đều có chức năng khóa màn hình,nhưng để có chức năng mở khóa màn hình thông minh bằng nhận diện khuôn mặt giống Samsung galaxy S5 đài loan thì các dòng smartphone hiện nay còn rất ít.

 Video: iPad Air 2 mỏng hơn chiếc bút chì

Samsung S5 đài loan mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt 

Khả năng thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc

 

 

 

 

 

 

 

 

Dựa trên cấu hình “khá khủng” của Samsung S5 Đài Loan thì một điều khẳng định đó là “khả năng thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc vô cùng trôi chảy”. Sử dụng chip lõi tám và RAM 2G, đây chính là điểm mấu chốt về khả năng xử lý tác vụ vô cũng thông minh và trơn chu của S5 Đài Loan. 

Samsung S5 Đài Loan xách tay thuyết phục bởi cấu hình “khủng”

Samsung S5 Đài Loan xách tay mang trong mình bộ vi xử lý chip 8 nhân, xử lý đồ họa Mali-450MP có tần số hoạt động đến 700Mhz với tốc độ xử lý là 1.7GHz Ram 2Gb, ROM 16G (có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64G) cùng camera chính lên đến 16Mpx và camera phụ 2Mpx với dung lượng pin được nâng cấp lên đáng kể 2800 mah.

 Video: iPad Air 2 mỏng hơn chiếc bút chì

 

 

 

 

 

 

 

 Khuyến mại đặc biệt cho 2 dòng sản phẩm từ Vienthongtuanlinh

Tri ân khách hàng, khi mua các sản phẩm thuộc dòng Smartphone, quý khách sẽ được khuyến mại thêm 1 dán màn hình 3 lớp, 1 ốp lưng và 1 pin phụ. Lớn hơn thế, siêu phẩm S5 Đài Loan giá 5.500.000đ đang được bán với giá khuyến mại là 4.050.000đ.Số lượng hàng có hạn nên quý khách cần nhanh tay đặt hàng sớm để tránh tình trạng cháy hàng.

Mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

VIỄN THÔNG TUẤN LINH

598 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 TP.Hồ Chí Minh

ĐT:0932.61.72.78-0984.07.44.33 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Samsung Galaxy
Màu sắc đen+vàng
Camera sau 16Megapixel
Loại thẻ nhớ tích hợp
• MicroSD

Bình luận

0932 617 278
Mã số : 11031915
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn