Samsung Galaxy Ace S5830I

1,2 triệu

254, Lũy Bán Bích Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú










Samsung Galaxy Ace S5830I

Ưu điểm:

- Giao diện hoạt động nhanh một cách đáng ngạc nhiên

- Thiết kế thời trang

- Dễ dàng trong việc nhập văn bản bằng bàn phím ảo

Nhược điểm:

- Màn hình độ phân giải thấp

- Không hỗ trợ flash trong trình duyệt

- Chỉ chạy được Android 2.2

Thiết kế

Thiết kế của Samsung Galaxy Ace chắc chắn không đi ngược lại với thiết kế những điện thoại thông minh trước đây của Samsung. Nó không có điểm gì đặc biệt mới và sáng tạo nhưng mặt kính trước bóng, 2 bên viền kim loại màu bạc và kết cấu mặt sau của Galaxy Ace vẫn đủ đẹp và tinh tế so với các sản phẩm khác trên thị trường. Về chất lượng hoàn thiện, chiếc Galaxy Ace sử dụng chất liệu nhựa cho mặt lưng. Những chiếc điện thoại cao cấp khác của Samsung như Galaxy S II cũng sử dụng loại chất liệu này trong thiết kế của mình mà vẫn tạo ra một cảm giác chắc chắn và sang trọng. Sự khác biệt của Galaxy Ace so với những điện thoại cao cấp như Galaxy S II là rất nhỏ.

Mặt lưng bằng nhựa dẻo của Galaxy Ace cho bạn cảm giác cầm ôm tay tuy nó vẫn bị bám vân tay và các vết xước. Một vài người có thể thấy chưa quen với thiết kế phần mặt lưng hơi lồi lên một chút nhưng đó sẽ không còn là điểm không thoải mái một khi bạn đã quen với việc sử dụng Galaxy Ace. Trên thực tế, kết với thiết kế nhỏ gọn của Galaxy Ace, đây là một chiếc điện thoại thông minh khá dễ dàng để sử dụng và thao tác trên nó.

Mặt sau của chiếc Samsung Galaxy Ace

Việc bố trí các bút bấm cũng được Samsung rất chú ý để tạo nên cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Như những thiết bị khác gần đây của Samsung, nút nguồn của Galaxy Ace đã được đưa sang phía cạnh phải của máy, vừa với tầm ngón tay của bạn. Việc bố trí nút nguồn ở vị trí này đã giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức để ấn nút trên cạnh trên như các thiết bị khác khi sử dụng máy bằng một tay. Ở bên cạnh trái đã được Samsung bố trí nút tăng giảm âm lượng và một đèn thông báo nhỏ để bạn có thể dễ dàng nhận biết các thông báo của máy ngay cả khi đặt nó trong túi quần.

Việc bố trí các nút bấm hợp lý để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Về các cổng kết nối, Samsung bố trí cổng kết nối micro USB và giắc cắm tai nghe ở phía cạnh trên của máy. Còn khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD được đặt ở phía cạnh phải của máy. Cả 2 cổng kết nối này đều được Samsung bảo vệ khá kỹ. Cổng kết nối micro USB được bảo vệ bởi một thanh trượt ngang bằng nhựa còn khe cắm thẻ nhớ microSD thì được bao phủ bởi một nắp cao su. Đi kèm với Galaxy Ace là một thẻ nhớ tặng kèm 2GB. Với dung lượng như vậy cũng đủ cho bạn có thể cài đặt nhiều ứng dụng cũng như lưu trữ vài chục album ảnh. Nếu bạn muốn tải về máy nhiều video và album ảnh hơn thì bạn sẽ phải nâng cấp dung lượng thẻ nhớ vì bộ nhớ trong 153MB của máy là hơi ít để có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Màn hình và máy ảnh

Nói về màn hình, Galaxy Ace sở hữu màn hình với kích thước 3.5 inch. Kích thước màn hình này không được như màn hình 4 inch trên những chiếc điện thoại cao cấp khác nhưng kích thước 3.5 inch này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người dùng và trên thực tế thì Galaxy Ace có cùng kích cỡ với chiếc Iphone 4. Tuy nhiên về độ phân giải thì Galaxy Ace vẫn chưa thể bằng với màn hình của Iphone 4. Với độ phân giải chỉ 320x480 pixel, nó có mật độ điểm ảnh là 164 ppi, kém hơn cả Iphone 4 (320ppi) và Samsung Galaxy S II (220ppi). Điều đó làm cho màn hình của Galaxy Ace vẫn còn những khối vuông khá rõ khi nhìn gần. Bạn vẫn có thể đọc các tin nhắn và email một cách dễ dàng nhưng trình duyệt web có thể có một chút không được nét khi bạn phóng to lên gấp nhiều lần.

Màu sắc được thể hiện bởi Galaxy Ace khá tốt, hình ảnh và video được hiển thị một cách đẹp và rõ ràng. Tuy nhiên màu đen và màu trắng vẫn chưa thật sự tốt. Góc nhìn của Galaxy Ace là khá tốt.

Galaxy Ace được trang bị một máy ảnh độ phân giải 5 megapixel ở mặt sau của máy. Với đèn flash và chức năng tự động lấy nét, những bức ảnh chụp bởi Galaxy Ace có chất lượng tốt. Hình ảnh sắc nét và trung thực. Ngoài ra máy ảnh của Galaxy Ace còn có khả năng quay video với độ phân giải QVGA (320x240 pixel) và tốc độ khung hình 15 hình/ 1 giây. Tuy chưa thể so sánh với những chiếc điện thoại cao cấp nhưng chất lượng video của Galaxy Ace vẫn ở mức chấp nhận được.

Một số hình ảnh chụp từ Galaxy Ace:

Hiệu năng

Mặc dù chỉ có bộ vi xử lý tốc độ 800MHz nhưng chiếc Galaxy Ace của Samsung hoạt động khá nhanh và mượt.

Galaxy Ace có thể đáp ứng được hầu hết các game nhỏ. Những game có đồ họa cao và nặng sẽ bị giới hạn bởi bộ vi xử lý chậm hơn so với các dòng điện thoại cao cấp hơn.

Khả năng phát các video của Galaxy Ace chưa thực sự tốt. Mặc dù chất lượng hiển thị là tốt, bạn có thể xem video một cách mượt mà nhưng Galaxy Ace hỗ trợ định dạng là rất hạn chế.




















VIỄN THÔNG TUẤN LINH










254 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh











Thông tin chung

Hãng sản xuất Samsung Galaxy
Màu sắc nhiều màu
Camera sau 13.2Megapixel
Loại thẻ nhớ tích hợp
• Không hỗ trợ
• MicroSD

Bình luận

Dũng Nguyễn

https://sofadungtien.com/ Chúc bác mua may bán đắc

Dũng Nguyễn

Chúc bác mua may bán đắc

0984 074 433
Mã số : 11920627
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn