Iphone 6 Xách Liên Liên Doanh Đài Loan

2,8 triệu

258 Lũy Bán Bích,P Hòa Thạnh,Q Tân Phú



iPhone 6 xách liên liên doanh Đài Loan

giá:2.800.000 vnđ

Đã có quá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại mới iPhone 6, nhưng thông tin chính xác về ngày ra mắt của thiết bị này thì vẫn chưa hề được tiết lộ. Nhờ vào một vài nguồn tin giấu tên mới đây cho biết, khung thời gian chính xác mà Apple đã dự định để ra mắt chiếc iPhone 6 của hãng. 


rò rỉ hình ảnh của iphone 6.

Theo nguồn tin này cho rằng, iPhone 6 sẽ được ra mắt vào giữa tháng 09. Chỉ một vài ngày trước, chúng ta đã biết rằng ngày 19 tháng 09 sẽ là ngày phát hành siêu phẩm mới iPhone 6. Được biết, chiếc điện thoại iPhone 6 ra mắt trong tháng 09 sẽ là mô hình có màn hình hiển thị 4.7 inch và chạy trên nền tảng hệ điều hành iOS 8. 


Bên cạnh đó, chiếc điện thoại iPhone 6 phiên bản 5.5 inch không được đề cập sẽ ra mắt trogn tháng 09. Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể Apple sẽ ra mắt cả 2 mô hình iPhone 6 cùng một lúc, cũng có thể chiếc phablet iPhone 6 sẽ ra mắt sau mô hình nhỏ, có lẽ là vào tháng 10 trong một sự kiện thứ 2 của hãng. 


Ngoài ra, Apple cũng đang lên kế hoạch ra mắt dòng máy tính bảng ipad mới trong năm nay. Đã có nhiều thông tin cũng như hình ảnh về chiếc ipad mới được tiết lộ, có vẻ như chiếc ipad mới năm nay vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế như các phiên bản trước đó chỉ khác ở chỗ chiếc máy tính bảng mới được trang bị máy quét dấu vân tay cảm ứng ID và được nâng cấp thêm một chút về phần cứng. 


Đối với iOS 8, ​​phiên bản beta thứ tư hiện đang có sẵn cho các nhà phát triển, và phiên bản beta thứ 5 của hệ điều hành này sẽ có sẵn vào ngày 4 tháng 08 tới. Sau thời điểm này, phiên bản chính của hệ điều hành sẽ được hoàn thành vào cuối tháng Tám hoặc hoặc đầu tháng Chín. Nền tảng mới sẽ hỗ trợ chế độ đa nhiệm chia màn hình cho iPad và hỗ trợ các tính năng mới cho Maps.

LH : 0928.16.55.16 Gặp A Long để được tư vắn nhiều sản phảm khác 

ĐC: 258 Lũy Bán Bích - Hòa Thạnh - Tân Phú - TPHCM


Thông tin chung

Hãng sản xuất Apple iPhone 5S
Màu sắc trắng,vàng,đen
Camera sau 10Megapixel
Loại thẻ nhớ tích hợp
• MicroSD

Bình luận

0928 165 516
Mã số : 12246140
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn