Nokia E71

Liên hệ

So 38 Hoa Binh - P 3 - Q11- Tphcm

NHÀN MOBILE 
C
A HÀNG ALOmobile

XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

*****

CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP  ĐTDĐ XÁCH TAY

ĐỰƠC NHẬP TỪ CÁC NƯỚC SINGAPORE,

PHẦN LAN, NHẬT BẢN, THÁI LAN ...
LH:0933322007{nhàn}
 
---------------------------------------

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI  TÔI
ĐỂ CÓ GIÁ TỐT HƠN VỪA CHI PHÍ CỦA
BẠN

 ĐỊA CHỈ :SO 38 HOA BINH F3 Q11 TPHCM :

 


#######################################################################

 

Nokia E71



Thêm vào giỏ hàng



Sản phẩmNokia E71
Giá2.500.000 VNĐ




  • Mô tả
  • Đặc tính
  • Phụ kiện

Những cảm nhận về E71:
- Kích thước chuẩn, gọn, vừa tay so với 1 chiếc ĐT có kiểu bàn phím đầy đủ Full QWERTY, nhắn tin 1 tay không bị mỏi so với E61, E61i.
- Thiết kế mỏng, nhẹ, thể hiện rỏ tính thời trang, sành điệu và cao cấp trong một chiếc điện thoại mang tính công nghệ và văn phòng
- Màn hình đẹp, nhiều tính năng cải tiến so với E61, E61i với hệ điều hành Symbian OS 9.2, Series 60 v3.1 mới nhất
- Chụp hình, nghe nhạc, nghe FM, ghi âm.... ổn định. Duyệt web, chat, email tuyệt vời thông qua wifi...
- Hệ điều hành và ngôn ngữ viết có tiếng Việt
- Khi có tin nhắn mới chưa xem hoặc cuộc gọi nhỡ chưa đọc, đèn báo dưới phím bấm 4 chiều chớp sáng rất đôc đáo
- Duyệt web nhanh, xem truyền hình trực tuyến tốt thông qua website, không đứng hình. Xem tốt file video trực tuyết từ website YouTube...


Ưu điểm nổi bật của Nokia E71 và E66

E71 và E66 là bộ đôi "dế" doanh nhân thời trang mới được Nokia trình làng tháng trước, hỗ trợ rất tốt các giải pháp email, trong đó có cả Microsoft Outlook. 

Ấn tượng đầu tiên về Nokia E71 và E66 đến từ ngoại hình.

Vỏ của E71 được làm từ thép không rỉ, có hai màu trắng hoặc xám và được chạm khắc các họa tiết mang đậm dấu ấn tay nghề thủ công. Giao diện người dùng khá đơn giản, với bề mặt kim loại được bổ sung bởi màn hình màu sáng. Được thiết kế để sử dụng bằng cả hai tay lẫn một tay nên chú "dế" doanh nhân này có thân hình khá thon gọn, với bàn phím hẹp và được thiết kế đặc biệt. 

Trong khi đó, Nokia E66 lại sở hữu một vẻ ngoài khá sành điệu, với thiết kế trượt mượt mà cùng các điểm nhấn bằng thép không rỉ. Chia sẻ những tính năng chính tương tự như E71, bao gồm lịch hẹn, địa chỉ liên hệ được cải tiến và màn hình chủ tùy biến, Nokia E66 còn có những bổ sung độc đáo như cảm biến phương hướng có khả năng tự động tối ưu hóa để xem toàn màn hình hay cho phép chuyển sang chế độ tắt âm thanh. Giống như E71, Nokia E66 cũng có hai màu vỏ là trắng và xám. 

Tuy nhiên, ưu điểm nổi trội nhất của Nokia E71 và E66 lại nằm ở khả năng cài đặt và truy cập email một cách dễ dàng.

Những người sử dụng Microsoft Outlook trong khi làm việc có thể truy cập vào e-mail trên di động bằng cách dùng client e-mail di động Mail for Exchange được nạp sẵn trong máy. Với những thiết bị Nokia E-series này, người dùng có thể truy cập thời gian thực tin cậy vào e-mail, lịch, địa chỉ liên hệ và nhiệm vụ của họ, cũng như tải và chỉnh sửa các file đính kèm như Word, Excel, Powerpoint hoặc .pdf trực tiếp trên máy. 

Nokia E71 và E66 hỗ trợ các tài khoản e-mail từ hơn 1.000 nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) trên khắp thế giới, bao gồm Gmail, Yahoo! mail và Hotmail. Ngoài ra, cả hai chiếc điện thoại này đều hỗ trợ giải pháp Nokia Intellisync Wireless cũng như các giải pháp e-mail bên thứ ba như Seven và Visto. 

Ngoài email và quản lý thông tin cá nhân, E71 và E66 cũng hỗ trợ những dịch vụ Ovi mới nhất của Nokia, bao gồm bản đồ, nhạc và chia sẻ truyền thông.

Cùng với đó là những công nghệ kết nối cao cấp như HSDPA, LAN không dây và 3G. Hai chiếc máy này cũng hỗ trợ tính năng định vị A-GPS với sự trợ giúp của bản đồ Nokia Maps. Ngoài ra, E71 và E66 còn được cài đặt sẵn công cụ nghe nhạc và máy ảnh 3,2 Megapixel có khả năng tự động lấy nét, với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa lên đến 8 GB. 

Bên cạnh việc phục vụ doanh nhân, Nokia E71 và E66 cũng được trang bị đầy đủ một tập hợp các tính năng mạnh dành cho doanh nghiệp, bao gồm chức năng mã hóa cài đặt sẵn cho cả bộ nhớ thiết bị lẫn thẻ nhớ. Cả Nokia E71 và Nokia E66 đều hỗ trợ mạng riêng ảo di động tích hợp cho phép người sử dụng truy cập vào mạng nội bộ công ty, khóa và xóa thiết bị để bảo vệ thông tin doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng cũng cho phép bộ phận IT quản lý hiệu quả những tính năng thoại tiên tiến, quản lý thiết bị, thông số cài đặt thiết bị, các ứng dụng và dữ liệu.

Nokia E71 - bản nâng cấp của E61i

Nokia E71 vừa ra mắt giữa tháng 6 là chiếc điện thoại thừa kế những điểm mạnh của các model có bàn phím Qwerty như E61, E61i đi trước. 

So với Nokia E61i, E71 có bề ngang nhỏ hơn và rất vừa tay. Trong khi kích thước của E61i là 117 x 70 x 13,9 mm thì E71 chỉ là 114 x 57 x 10 mm, trọng lượng cũng nhẹ hơn với chỉ 127 gram (E61i là 150 gram). Với độ mỏng chỉ 1 cm, E71 tham gia nhóm những điện thoại "mình dây" của Nokia. 

Chiếc điện thoại này có lớp vỏ kim loại rất chắc chắn, bóng bẩy và mát lạnh khi cầm trên tay. Tuy nhiên, lớp vỏ này lại dễ lưu dấu vân tay và trơn trượt. 

Mặt trước của Nokia E71 là màn hình 2,36 inch với độ phân giải 320 x 240 pixel, nhỏ hơn so với E61i vì model đi trước có màn hình tới 2,8 inch. Tuy nhiên, các icon và font chữ hiện thị sáng, rõ ràng và đẹp. E71 có chế độ cảm biến để điều chỉnh độ sáng màn hình và đèn bàn phím phù hợp với môi trường nhằm tiết kiệm pin. 

Nokia E71 có bàn phím Qwerty với các phím bấm có kích thước tương đương với E61i, nhưng chúng được đắp nổi và nằm sát nhau chứ không có khoảng cách như phiên bản trước đó. Trong quá trình sử dụng, bàn phím khá êm và nhạy, không bị nhầm lẫn khi soạn thảo văn bản, nhắn tin. 

E71 sở hữu camera lên tới 3,15 Megapixel, hỗ trợ chế độ tự động canh nét, đèn flash, cho phép quay phim với tốc độ 22 hình mỗi giây. Mặt trước, Nokia còn trang bị thêm camera thứ hai để người dùng thực hiện các cuộc gọi video trên mạng 3G. 

Trong quá trình sử dụng và so sánh với các phiên bản dòng E, người dùng thấy, E71 chạy rất nhanh. Nguyên nhân là Nokia đã nâng cấp phân cứng với bộ vi xử lý lên tới 369 MHz, bộ nhớ RAM là 128 MB.  

Sử dụng Wi-Fi để lướt web, máy bắt sóng nhanh và tốc độ cải thiện rõ rệt so với phần lớn di động của Nokia. 

Nếu như E61i sử dụng hệ điều hành Symbian 9.1 thì E71 lại nâng cấp với bản 9.2. Một thí dụ nhỏ là khi cài đặt e-mail, máy sẽ kết nối vào Internet tự động và dò cấu hình của mail server, rất nhanh và tiện lợi. 

Nokia E71 sử dụng pin 1500mAh giống như E61i nhưng thời gian sử dụng lại lâu hơn hẳn. Sử dụng thực tế cho thấy E71 phải 3 ngày mới phải sạc pin.

Bộ đôi 'dế' doanh nhân E71, E66

Mỏng và thời trang hơn, đó là lời giới thiệu của Nokia về E71 và E66 mà hãng ra mắt hôm qua. Đây là những thiết bị đa phương tiện hỗ trợ các giải pháp e-mail cho doanh nhân. 

Nokia E71 có lớp vỏ ngoài bằng thép kết hợp giữa hai màu xám và trắng. Máy có màn hình rộng 2,36 inch, mỏng 10 mm, bàn phím Qwerty đầy đủ, các phím bấm tắt cho phép đi đến các ứng dụng nhanh.  

Trong khi đó, E66 sở hữu kiểu dáng trượt mượt mà. Máy cũng trang bị các phím tắt để gọi nhanh ứng dụng lịch, danh bạ hay trở lại màn hình chính.  

Nokia E71 và E66 là điện thoại truy cập để gửi và nhận e-mail nhanh. Người dùng có thể sử dụng Microsoft Exchange để đồng bộ dữ liệu lịch làm viêc, danh bạ... Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ việc gửi thư điện tử có đính kèm các file văn bản Word, Excel, Powerpoint và PDF. Người dùng cũng có thể cài đặt các dịch vụ thư điện tử như Gmail, Yahoo lên máy để truy cập trực tiếp từ màn hình. 

Điện thoại mới cũng cài đặt dịch vụ Ovi mới của Nokia cho phép người dùng kết nối Internet để chia sẻ bản đồ, nhạc và các dữ liệu khác.  

Ngoài ra, E71 và E66 còn hỗ trợ kết nối tốc độ cao 3G/HSDPA, Wi-Fi cũng hệ thống định vị toàn cầu A-GPS. Cả hai đều có có camera 3,2 Megapixel, cho phép mở rộng thẻ nhớ ngoài lên tới 8 GB. 

Nguồn tin: Số Hóa



Dế cho doanh nhân của Nokia

Hãng điện thoại di động số một thế giới vừa ra mắt sản phẩm E71 với kiểu dáng chắc chắn nhờ độ mỏng, màu sắc sang trọng. Đây là những thiết bị đa phương tiện hỗ trợ các giải pháp e-mail cho doanh nhân.

Nokia E71 có lớp vỏ ngoài bằng thép kết hợp giữa hai màu xám và trắng. Máy có màn hình rộng 2,36 inch, mỏng 10 mm, bàn phím Qwerty đầy đủ, các phím bấm tắt cho phép đi đến các ứng dụng nhanh.

Điện thoại truy cập để gửi và nhận e-mail nhanh. Người dùng có thể sử dụng Microsoft Exchange để đồng bộ dữ liệu lịch làm viêc, danh bạ... Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ việc gửi thư điện tử có đính kèm các file văn bản Word, Excel, Powerpoint và PDF.

E71 còn hỗ trợ kết nối tốc độ cao 3G/HSDPA, Wi-Fi cũng hệ thống định vị toàn cầu A-GPS. Người dùng cũng có thể cài đặt các dịch vụ thư điện tử như Gmail, Yahoo lên máy để truy cập trực tiếp từ màn hình. Máy sở hữu camera 3,2 Megapixel, cho phép mở rộng thẻ nhớ ngoài lên tới 8 GB

***************************

Nokia E72 Topaz Brown

giá 2.700,000


Hãng sản xuất: Nokia E-Series / Mạng: GSM1800, GSM900, GSM850, GSM1900, HSDPA 900, HSDPA 2100, HSDPA 1900, / Kiểu dáng: Kiểu thẳng / Trọng lượng: 128g / Màn hình: 16M màu-TFT / Độ phân giải màn hình: 320 x 240pixels / Kiểu chuông: Nhạc chuông đa âm sắc, MP3, / Rung / Kích thước màn hình: 2.36inch / Sổ địa chỉ: Photocall , unlimited entries and fields / Nhật ký cuộc gọi: Lưu trữ trong 30 ngày / Loại thẻ nhớ tích hợp: MicroSD, TransFlash, / Bộ nhớ trong: 250MB / Ram: 128MB / Rom: - / Hệ điều hành: Symbian OS 9.3, S60 rel. 3.2 UI / Tin nhắn: SMS, MMS, Email, Instant Messaging, / Đồng bộ hóa giữ liệu: HSCSD, EDGE, GPRS, Hồng ngoại(IR), Wifi 802.11b, Wifi 802.11g, Bluetooth 2.0 with A2DP, / Kiểu kết nối: MicroUSB, / Camera: 5Megapixel / Màu: Nâu, / Tính năng: Tinh năng khác, Máy tính cá nhân, Nghe nhạc, Ghi âm, Từ điển T9, Loa ngoài, Cài đặt hình nền, nhạc chuông, Chụp ảnh hỗ trợ đèn Flash, Lịch nhắc việc, FM radio, Đồng hồ, Báo thức, Quay Video, Thiết kế hỗ trợ chơi game, Công nghệ 3G, Video call, Tính năng bộ đàm (Push to talk), Loa thoại rảnh tay tích hợp (Built-in handsfree), 3.5 mm audio output jack, Kết nối GPS, / Phần mềm: Office (Word, Excel, Outlook), Java MIDP 2.0, xHTML, Trình duyệt WAP, WAP 2.0, Dịch vụ dữ liệu CSD/GPRS, Chơi nhạc MP3/AAC..., Games, Quay số bằng giọng nói, HTML, / Pin: Li-Po 1500mAh / Thời gian đàm thoại: 12.5giờ / Thời gian chờ: 480giờ /

 Nokia E72 Topaz Brown

 

4

*************************************


Nokia E72 Metal Grey  

giá 2.750,000

Hãng sản xuất: Nokia E-Series / Mạng: GSM1800, GSM900, GSM850, GSM1900, HSDPA 900, HSDPA 2100, HSDPA 1900, / Kiểu dáng: Kiểu thẳng / Trọng lượng: 128g / Màn hình: 16M màu-TFT / Độ phân giải màn hình: 320 x 240pixels / Kiểu chuông: Nhạc chuông đa âm sắc, Nhạc chuông đơn âm, MP3, / Rung / Kích thước màn hình: 2.36inch / Sổ địa chỉ: Photocall , unlimited entries and fields / Nhật ký cuộc gọi: Lưu trữ trong 30 ngày / Loại thẻ nhớ tích hợp: MicroSD, TransFlash, / Bộ nhớ trong: 250MB / Ram: 128MB / Rom: - / Hệ điều hành: Symbian OS 9.3, S60 rel. 3.2 UI / Tin nhắn: SMS, MMS, Email, Instant Messaging, / Đồng bộ hóa giữ liệu: HSCSD, EDGE, GPRS, Hồng ngoại(IR), Wifi 802.11b, Wifi 802.11g, Bluetooth 2.0 with A2DP, / Kiểu kết nối: MicroUSB, / Camera: 5Megapixel / Màu: Xám tro, / Tính năng: Tinh năng khác, Máy tính cá nhân, Nghe nhạc, Ghi âm, Từ điển T9, Loa ngoài, Cài đặt hình nền, nhạc chuông, Chụp ảnh hỗ trợ đèn Flash, Lịch nhắc việc, FM radio, Đồng hồ, Báo thức, Quay Video, Thiết kế hỗ trợ chơi game, Công nghệ 3G, Video call, Tính năng bộ đàm (Push to talk), Loa thoại rảnh tay tích hợp (Built-in handsfree), 3.5 mm audio output jack, Kết nối GPS, / Phần mềm: Office (Word, Excel, Outlook), Java MIDP 2.0, xHTML, Trình duyệt WAP, WAP 2.0, Dịch vụ dữ liệu CSD/GPRS, Chơi nhạc MP3/AAC..., Games, Quay số bằng giọng nói, HTML, / Pin: Li-Po 1500mAh / Thời gian đàm thoại: 12.5giờ / Thời gian chờ: 480giờ /

          Nokia E72 Metal Grey                           

***********************************


Nokia E72 Zodium Black

gia2.750,000

Hãng sản xuất: Nokia E-Series / Mạng: GSM1800, GSM900, GSM850, GSM1900, HSDPA 900, HSDPA 2100, HSDPA 1900, / Kiểu dáng: Kiểu thẳng / Trọng lượng: 128g / Màn hình: 16M màu-TFT / Độ phân giải màn hình: 320 x 240pixels / Kiểu chuông: Nhạc chuông đa âm sắc, Nhạc chuông đơn âm, MP3, / Rung / Kích thước màn hình: 2.36inch / Sổ địa chỉ: Photocall , unlimited entries and fields / Nhật ký cuộc gọi: Lưu trữ trong 30 ngày / Loại thẻ nhớ tích hợp: MicroSD, TransFlash, / Bộ nhớ trong: 250MB / Ram: 128MB / Rom: - / Hệ điều hành: Symbian OS 9.3, S60 rel. 3.2 UI / Tin nhắn: SMS, MMS, Email, Instant Messaging, / Đồng bộ hóa giữ liệu: HSCSD, EDGE, GPRS, Hồng ngoại(IR), Wifi 802.11b, Wifi 802.11g, Bluetooth 2.0 with A2DP, / Kiểu kết nối: MicroUSB, / Camera: 5Megapixel / Màu: Đen, / Tính năng: Tinh năng khác, Máy tính cá nhân, Nghe nhạc, Ghi âm, Từ điển T9, Loa ngoài, Cài đặt hình nền, nhạc chuông, Chụp ảnh hỗ trợ đèn Flash, Lịch nhắc việc, FM radio, Đồng hồ, Báo thức, Quay Video, Thiết kế hỗ trợ chơi game, Công nghệ 3G, Video call, Tính năng bộ đàm (Push to talk), Loa thoại rảnh tay tích hợp (Built-in handsfree), 3.5 mm audio output jack, Kết nối GPS, / Phần mềm: Office (Word, Excel, Outlook), Java MIDP 2.0, xHTML, Trình duyệt WAP, WAP 2.0, Dịch vụ dữ liệu CSD/GPRS, Chơi nhạc MP3/AAC..., Games, Quay số bằng giọng nói, HTML, / Pin: Li-Po 1500mAh / Thời gian đàm thoại: 12.5giờ / Thời gian chờ: 480giờ /

Nokia E72 Zodium Black

Mở rộng

 

 

**************************


Nokia E71  

giá 2,300,000

Hãng sản xuất: Nokia E-Series / Mạng: GSM1800, GSM900, GSM850, GSM1900, HSDPA, / Kiểu dáng: Kiểu thẳng / Trọng lượng: 127g / Màn hình: 16M màu-TFT / Độ phân giải màn hình: 320 x 240pixels / Kiểu chuông: Nhạc chuông đa âm sắc, Nhạc chuông đơn âm, MP3, True Tones, / Rung / Kích thước màn hình: 2.3inch / Sổ địa chỉ: Photocall , unlimited entries and fields / Nhật ký cuộc gọi: Lưu trữ trong 30 ngày / Loại thẻ nhớ tích hợp: MicroSD, / Bộ nhớ trong: 110Mb / Ram: 128MB / Rom: 256MB / Hệ điều hành: Symbian OS 9.2, Series 60 v3.1 UI / Tin nhắn: SMS, MMS, Email, Instant Messaging, / Đồng bộ hóa giữ liệu: HSCSD, EDGE, GPRS, Bluetooth 2.0, Hồng ngoại(IR), Wifi 802.11b, Wifi 802.11g, / Kiểu kết nối: MicroUSB, / Camera: 3.15Megapixel / Màu: Đen, / Tính năng: Máy tính cá nhân, Nghe nhạc, Ghi âm, Từ điển T9, Loa ngoài, Cài đặt hình nền, nhạc chuông, Chụp ảnh hỗ trợ đèn Flash, Hiển thị hình ảnh người gọi, Lịch nhắc việc, FM radio, Đồng hồ, Báo thức, MP4, Quay Video, Công nghệ 3G, Video call, Tính năng bộ đàm (Push to talk), Ghi âm cuộc gọi, Loa thoại rảnh tay tích hợp (Built-in handsfree), Kết nối GPS, / Phần mềm: xHTML, WAP 2.0, Games, HTML(NetFront), HTML, / Pin: Li-Po 1500mAh / Thời gian đàm thoại: 10.5giờ / Thời gian chờ: 400giờ /

Nokia E71


*************************

Nokia 6700 Classic

giá 2.000,000

Hãng sản xuất: Nokia / Mạng: GSM1800, GSM900, GSM850, GSM1900, / Kiểu dáng: Kiểu thẳng / Trọng lượng: 116g / Màn hình: 16M màu-TFT / Độ phân giải màn hình: 240 x 320pixels / Kiểu chuông: Nhạc chuông đa âm sắc, MP3, AAC, AAC+, 64 âm sắc, WMA, / Rung / Kích thước màn hình: 2.2inch / Sổ địa chỉ: 1000địa chỉ / Nhật ký cuộc gọi: 20x20x20 / Loại thẻ nhớ tích hợp: MicroSD, TransFlash, / Bộ nhớ trong: 170Mb / Ram: - / Rom: - / Hệ điều hành: - / Tin nhắn: SMS, MMS, Email, IM, / Đồng bộ hóa giữ liệu: HSCSD, EDGE, GPRS, Bluetooth 2.1 with A2DP, / Kiểu kết nối: MicroUSB, / Camera: 5Megapixel / Màu: Đen, / Tính năng: Tinh năng khác, Máy tính cá nhân, Nghe nhạc, Ghi âm, Loa ngoài, Cài đặt hình nền, nhạc chuông, Chụp ảnh hỗ trợ đèn Flash, Lịch nhắc việc, FM radio, Đồng hồ, Báo thức, MP4, Quay Video, Công nghệ 3G, Loa thoại rảnh tay tích hợp (Built-in handsfree), Kết nối GPS, / Phần mềm: xHTML, Trình duyệt WAP, WAP 2.0, Dịch vụ dữ liệu CSD/GPRS, Chơi nhạc MP3/AAC..., Games, HTML, Java MIDP 2.1, / Pin: Li-Ion 960mAh / Thời gian đàm thoại: 5giờ / Thời gian chờ: 300giờ /

Nokia 6700 Classic

 

 

*******************************


Nokia 5610 XpressMusic 


giá 2.000,000


Hãng sản xuất: Nokia XpressMusic / Mạng: GSM1800, GSM900, GSM850, GSM1900, UMTS 850, / Kiểu dáng: Kiểu trượt / Trọng lượng: 110g / Màn hình: 16M màu-TFT / Độ phân giải màn hình: 240 x 320pixels / Kiểu chuông: MP3, AAC, 64 âm sắc, WMA, / Rung / Kích thước màn hình: 2.2inch / Sổ địa chỉ: 2000địa chỉ / Nhật ký cuộc gọi: Có / Loại thẻ nhớ tích hợp: MicroSD, / Bộ nhớ trong: 20Mb / Ram: - / Rom: - / Hệ điều hành: - / Tin nhắn: SMS, MMS, Email, Instant Messaging, / Đồng bộ hóa giữ liệu: HSCSD, EDGE, GPRS, Bluetooth 2.0, / Kiểu kết nối: MicroUSB, / Camera: 3.15Megapixel / Màu: Đen, / Tính năng: Máy tính cá nhân, Nghe nhạc, Ghi âm, Từ điển T9, Loa ngoài, Cài đặt hình nền, nhạc chuông, Chụp ảnh hỗ trợ đèn Flash, Lịch nhắc việc, FM radio, Đồng hồ, Báo thức, MP4, Quay Video, Công nghệ 3G, Video call, Ghi âm cuộc gọi, Loa thoại rảnh tay tích hợp (Built-in handsfree), / Phần mềm: Java MIDP 2.0, xHTML, WAP 2.0, Games, HTML(opera), / Pin: Li-Ion 900mAh / Thời gian đàm thoại: 6giờ / Thời gian chờ: 320 giờ /


 Nokia 5610 XpressMusic

******************************

Nokia 5310 XpressMusic

giá 2,200,000

Hãng sản xuất: Nokia XpressMusic / Mạng: GSM1800, GSM900, GSM850, GSM1900, / Kiểu dáng: Kiểu thẳng / Trọng lượng: 70g / Màn hình: 16M màu-TFT / Độ phân giải màn hình: 240 x 320pixels / Kiểu chuông: Nhạc chuông đa âm sắc, MP3, AAC, 64 âm sắc, WMA, / Rung / Kích thước màn hình: - / Sổ địa chỉ: 2000địa chỉ / Nhật ký cuộc gọi: Có / Loại thẻ nhớ tích hợp: MicroSD, TransFlash, / Bộ nhớ trong: 30Mb / Ram: - / Rom: - / Hệ điều hành: Không có / Tin nhắn: SMS, MMS, Email, Instant Messaging, / Đồng bộ hóa giữ liệu: HSCSD, GPRS, Bluetooth 2.0, / Kiểu kết nối: Mini USB, / Camera: 2Megapixel / Màu: Xanh, Đỏ, / Tính năng: Máy tính cá nhân, Nghe nhạc, Ghi âm, Từ điển T9, Loa ngoài, Cài đặt hình nền, nhạc chuông, Lịch nhắc việc, FM radio, Đồng hồ, Báo thức, MP4, Quay Video, Loa thoại rảnh tay tích hợp (Built-in handsfree), 3.5 mm audio output jack, / Phần mềm: Java MIDP 2.0, xHTML, WAP 2.0, Games, HTML(opera), / Pin: Li-Ion 860mAh / Thời gian đàm thoại: 5.5giờ / Thời gian chờ: 300giờ /

 Nokia 5310 XpressMusic


 

Để biết thêm các sản phẩm khác xin quý khách vui lòng liên hệ theo số đt :0933322007{nhàn

Bình luận

HẾT HẠN

0933 322 007
Mã số : 1426262
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn