Sản Phẩm Mới Jvj I9500 Tại Thaihadigital

Liên hệ

436 Xã Đàn - Đương Kim Liên Mới


JVJ I9500 giá rẻ nhất tại Thaihadigital dt 0466597980

JVJ i9500 (copy SS Galaxy S4) được bày bán tại các Showroom của Thaihadigital

Thương hiệu JVJ Singapore từ lâu đã không còn lạ với người dùng qua các dòng điện thoại, máy nghe nhạc, máy ghi âm, loa...với chất lượng ổn định, âm thanh cực hay. Trong quý IV này, JVJ cho ra mắt 2 mẫu điện thoại dự đoán sẽ tạo ra sức hút cực kỳ lớn trong thời gian tới.

JVJ đã rất ưu ái khi trang bị cho i9500 chip xử lý lõi tứ MT6589 mạnh mẽ nhất của nhà sản xuất danh tiếng Mediatek (Đài Loan) hiện nay với xung nhịp 1.2 Ghz hỗ trợ khả năng phát nội dung video Full HD 1080p ở chất lượng 30fps cực tốt. Bộ xử lý đồ họa GPU PowerVR 544MP là của tập đoàn Imagination Technologies chuyên sản xuất chip cho các thiết bị di động như Ipad của Apple hay dòng PS Vista của Sony, xử lý tôt các game đòi hỏi cấu hình cao như PES, FIFA, Need For Speed...

[IMG]

Vì chip lõi tứ (Quad-core) của các hãng danh tiếng thực sự là rất đắt tiền nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều những sản phẩm đang bán trên thị trường sử dụng chip lõi tứ với số điểm benchmark cao ngất ngưởng. Nhưng thực tế lại không phải như vậy, nhiều nhà sản xuất vì muốn thu lợi nhuận đã sử dụng những phiên bản Antutu bechmark không chính thức, đưa ra các thông số giả nhằm che đậy cấu hình thực của sản phẩm. Khi bạn cài Antutu benchmark mới nhất từ Playstore có thể sẽ bị văng ra hoặc không chạy được. Thường những sản phẩm như vậy có cấu hình thấp, chip lõi đôi và không thể chạy được những ứng dụng "nặng kí" đòi hỏi cấu hình mạnh mẽ.
[IMG]

JVJ I9500 là một trong những điện thoại cao cấp màn hình Amoled 5.0 inches chuẩn HD 1280p sắc nét nhất hiện nay.
Điểm mạnh khác của JVJ I9500 chính là camera độ phân giải 12.6 Mpx sử dụng công nghệ BSI (Back-illuminated Sensor) là công nghệ đã được áp dụng trong các mẫu smartphone cao cấp. 
[IMG]

Tính năng quay phim và chụp hình của JVJ I9500 có rất nhiều tùy chỉnh khác nhau, từ chế độ chống rung, nhận diện khuôn mặt, chế độ HDR (cân bằng sáng), Camera trước 5.0Mpx rất tiện lợi cho việc sử dụng Videos Call hay "tự sướng" nữa nhé. Bộ nhớ trong 4GB, thẻ nhớ mở rộng lên tới 32Gb

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc nhập liệu bằng tay phiền toái, bất tiện nhất là khi đang lái xe thì hãy đón nhận phương thức nhập liệu bằng giọng nói, nhận dạng được cả ngôn ngữ tiếng Việt.

Chạy hệ điều hành Android 4.2 của Google, việc sở hữu các ứng dụng mới nhất như: xem Tivi với hơn 160 kênh SD&HD, chống trộm, quản lý nhân viên hay con cái từ xa một cách dễ dàng bằng việc xác định vị trí.

Hàng nguyên hộp mới 100% đầy đủ phụ kiện

Xem video clip quay sản phẩm thật tại Thaihadigital

[IMG]Nhấn vào đây JVJ i9500 giá rẻ nhất tại Thaihadigital dt 0466597980để chi tiết sản phẩm và giá bán











[IMG]


Bình luận

HẾT HẠN

0466 597 980
Mã số : 8511447
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn