Tổng Đại Lý Phân Phối Điện Thoại Bộ Đàm,Siêu Bền,Pin Khủng Giá Cực Rẻ

Liên hệ

451 Âu Cơ,Phường Phú Trung,Quận Tân Phú,Hcm


Bạn có một chuyến du lịch, một đợt công tác dài ngày mà không muốn mang theo sạc pin, công việc đòi hỏi chiếc điện thoại có khả năng chống nước, va đập? Dưới đây là một số mẫu điện thoại có pin dài "trường kỳ".

Điện thoại bộ đàm X900 pin 8.800 mAh

Điện thoại bộ đàm X900
giống như một chiếc bộ đàm, chắc chắn theo hơi hướng giả cổ, trông khá giống chiếc điện thoại bàn, có thể để thẳng đứng, sở

[IMG]

hữu pin khủng 8.800 mAh, cho thời gian dùng 15-20 ngày. Về tính năng, máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, nghe nhạc, chụp ảnh, chơi game, lướt web... và đèn pin chuyên nghiệp cực sáng.


X900 giá bán 1,1 triệu đồng.

Thiết kế của X900 rất đặc biệt, hơi cong vào, ôm lấy khuôn mặt của người dùng. Thiết kế này đảm bảo bạn nghe gọi lâu mà vẫn thoải mái, đem lại âm thanh cực rõ ràng cho cả người gọi và người nghe.

Điện thoại bộ đàm 6110

[IMG]

Giá bán: 950.000 đồng.


Điện thoại 6110 là chiếc điện thoại pin khỏe với thiết kế như bộ đàm, giao diện thân thiện ,dễ nhìn, dễ sử dụng, vào được mạng, phím ấn cực đã, hơn hẳn 1110i. Máy hỗ trợ vào mạng, nghe nhạc, chụp ảnh. Phía dưới máy còn tích hợp một đèn pin siêu sáng. Thời lượng pin 4.800 mAh cho thời gian sử dụng lên 7 đến 15 ngày.
Land Rover S8

Land Rover S8 sở hữu pin có dung lượng 2.000 mAh, cho phép sử dụng nghe gọi trong 18 giờ liên tục, thời gian chờ 1.500 giờ (62,5 ngày theo công bố của nhà sản xuất). Qua thực tế thử nghiệm, pin của máy có thể sử dụng với nhu cầu bình thường trong khoảng 7-10 ngày.

[IMG]

Land Rover S8 có giá bán 1.390.000 đồng.



Thiết kế vỏ ngoài hầm hố với vỏ cao su chắc chắn, cho khả năng chống va đập cao, ngoài ra tích hợp đầy đủ tính năng nghe nhạc MP3, camera 1.3...


Land Rover F8

Land Rover F8
là mẫu điện thoại pin khỏe, lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe thể thao nổi tiếng Land Rover. Nối bước sau thành công của dòng S3, S5, và S8, sản phẩm F8 vẫn được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng nhựa, cao su có khả năng chịu va đập, chống lại những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

[IMG]

Giá bán: 1.150.000 đồng.



Pin đi kèm máy dung lượng lên đến 2.800 mAh, cho phép đàm loại liên tục trong vòng từ 18 đến 20 giờ đồng hồ. Với điều kiện sử dụng trung bình, các chức năng thông thường, bạn có thể sử dụng pin trong vòng 7-10 ngày mà không phải lo ngại sập nguồn vì hết pin. Land Rover F8 còn được tích hợp tính năng xem TV Analog sắc nét, xem video chất lượng cao MP4, 3GP, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM, GPRS, camera 0.3 megapixel…


Land Rover S3


Điểm nhấn của
Land Rover S3 là máy có khả năng chống va đập mạnh và khả năng chống nước khá tốt 30 phút ở độ sâu 1m và pin khủng 15 ngày. Máy tích hợp 2 PIN (Double PIN) tổng dung lượng lên tới 3.600 mAp, cho phép sử dụng nghe gọi trong 1.800 phút liên tục, thời gian chờ 2.200 giờ (công bố của nhà sản xuất).

[IMG]

Land Rover S3 chống nước, va đập giá bán 2.350.000 VNĐ.



S3 có thiết kế khá đẹp và khỏe khoắn, được tích hợp sẵn bộ nhớ trong 2GB, hỗ trợ rất tốt các tính năng đa phương tiện, đáng chú ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, xem video chất lượng cao Mp4. Máy tích hợp sẵn FM, GPRS, camera 1,3 megapixel, đầu máy có đèn pin khá sáng.


Land Rover A8F

Điện thoại Land Rover A8F tích hợp tính năng bộ đàm

(Dành cho Bộ đội, Công An, Công trường xây dựng, Quản lý Khách sạn, nhà hàng...)

( Kết nối đàm thoại rõ ràng trong phạm vi ~ 400m )

[IMG]


"Siêu phẩm" trong phân khúc điện thoại di động pin khỏe lần này là Land Rover A8F. Sở hữu thiết kế cực hầm hố với toàn bộ khung máy được bọc cao su chắc chắn chống va đập rất tốt.Với thiết kế cực khủng và siêu bền, Land Rover A8F được tích hợp 2 sim 2 sóng online ,máy được tích hợp những tính năng cao cấp khác như quay phim, chụp hình với camera 2.0 Mpx, nghe nhạc mp3, xem Tivi trực tiếp các kênh truyền hình cáp với nhiều kênh truyền hình đặc sắc. Land Rover A8F còn có chức năng hoạt động là chiếc bộ đàm với ăng-ten nối dài , khoảng cách thực hiện đàm thoại rõ ràng trong phạm vi ~ 400m với điều kiện không có vật cản, tính năng bộ đàm hoạt động cực tốt và ổn định, âm thanh đàm thoại rõ nét trung thực và không bị vọng tiếng . sở hữu Pin với dung lượng cực khủng lên tới 3880 mAh cho thời gian sử dụng đạt tới 2 tuần. Đi kèm là 1 bộ phụ kiện cực khủng bao cài xoay rất độc đáo và đẳng cấp.


Màng loa với công nghệ chống thấm nước, toàn bộ phần cổng kết nối được che đậy bằng nắp cao su còn phần nắp sau được cố định bằng 2 ốc chắc chắn, đảm bảo việc dù bạn có đánh rơi F8A khi đang đàm thoại thì cũng chỉ cần nhặt lên, phủi bụi và tiếp tục sử dụng.


Nhấn vào đây điện thoại siêu bền xem chi tiết sản phẩm và giá bán


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ











[IMG]



Bình luận

HẾT HẠN

0866 842 910
Mã số : 8758295
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn