In Túi Giấy Đựng Giày, Miễn Phí Thiết Kế Và Vận Chuyển Tại Hà Nội

Liên hệ

Đống Đa - Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều công cụ quảng cáo sản phẩm như: quảng cáo Google, quảng cáo Facebook,... Vì thế để tạo lợi thế cạnh tranh các doanh nghiệp đã không ngừng cải tiến về cả chất lượng sản phẩm cũng như bao bì mẫu mã sao cho bắt mắt. Khi in logo thương hiệu lên bao bì sản phẩm, doang nghệp không chỉ khẳng định thương hiệu nhưng còn thể hiện sự chỉnh chu của doanh nghiệp trong việc hoàn thiện dịch vụ của mình. Bao bì sản phẩm cũng là một các PR cho thương hiệu bạn một các hiệu quả, thiết thực. Đặc biệt là các doanh nghiệp cửa hàng sản xuất giày, có rất nhiều các đối thủ kinh doanh mạnh. Với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp lại càng chú ý hơn trong việc thiết kế và in túi giấy đựng giày sao cho ấn tượng và tiện ích, sang trọng để khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp bạn nhiều hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/09/1600921145-cep.jpg

+ Là một công ty chuyên sản xuất bao bì giấy, cong ty in Lạc Hồng chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các cá nhân doanh nghiệp. Chúng tôi nhận thấy sự cần thiết của việc in hộp giấy, túi giấy vì thế luôn có những mẫu mã tiện dụng, có tính thẩm mỹ để nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn. Chúng tôi nhận sản xuất túi giấy đựng giày  với giá thành ưu đãi và chất lượng tốt nhất . 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/09/1600921152-qna.jpg

+ Lạc Hồng là đơn vị in ấn chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in túi giấy, từng hợp tác với nhiều cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước.

+ Miễn phí thiết kế 100%. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, khách hàng được liên hệ trao đổi trực tiếp với thiết kế thay đổi sản phẩm đến khi hài lòng mới đưa vào sản xuất.

+ Công nghệ  in Offset trên máy in Heidelberg đời mới đảm bảo màu sắc chuẩn xác.

+ Có cơ sở sản xuất riêng không qua bất kì khâu trung gian nào tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sản xuất chi khách hàng.

+ Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao nhanh các tỉnh khu vực phía Bắc. 

+ Luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, giao hàng đúng hạn, khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn chứng từ khi nhận hàng.

*** Để được tư vấn và báo giá  khách hàng vui lòng liên hệ hoặc chat zalo: 0934861222.

Lạc Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Bình luận

HẾT HẠN

0934 861 222
Mã số : 16094693
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn