Phần Mềm In Bằng Tốt Nghiệp Đại Học/Cao Đẳng/Trung Cấp/Thpt/Thcs, Chứng Chỉ , Giấy Khen Cho Máy Oliverty Pr2++

2,9 triệu

123 Đất Mới, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ xử lý thông tin, và công nghệ In ấn , các cơ sở đào tạo , các trường đại học , cao đẳng trung học chuyên nghiệp , các phòng giáo dục đào tạo , không còn sử dụng cách viết tay truyền thống mà đã chuyển sang công nghệ in bằng tốt nghiệp , chứng chỉ tốt nghiệp từ danh sách học sinh , sinh viên tốt nghiệp trên file MsExcel có sẵn.

sydngsoft đã phát triển thành công công nghệ in , tương thích với nhiều loại máy in , đặc biệt là máy Oliveti . Cho phép sửa chữa mẫu in theo yêu cầu , chính xác đến từng điểm ảnh (pixel) tránh trường hợp bị lệch dòng (như trong ms word). Thao tác đơn giản , chính xác. Yêu cầu máy cấu hình rất thấp. Có thể sử dụng nhiều máy tính cùng lúc , trên mạng LAN . Có thể sử dụng lâu dài là ưu điểm của phần mềm !

FREE – thiết kế mẫu biểu theo yêu cầu !

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng : 0935 800 729

Kinh nghiệm in bằng tốt nghiệp, in sổ sách , giấy tờ nhà đất, giấy tờ có phôi sẵn, phôi bằng tốt nghiệp, in giấy khen, giấy mời, giấy khai sinh, ..Đối với các mẫu in có sẵn , dùng phôi, chúng ta cần in một cách chính xác các con chữ chạy ngang qua các dòng dấu chấm chấm “…” in sẵn. Các dấu chấm này dùng để viết tay lên đó.Với công nghệ in hiện nay, thì việc viết tay quả là cổ lỗ xỉ, vì sao? Có 3 lý do để không nên sử dụng cách viết tay truyền thống:

+ Thứ nhất: việc viết tay có thể không rõ ràng, khó đọc, nhất là trong khi các cán bộ nhận viết không phải lúc nào mẫu chữ cũng đẹp, dễ nhìn. Số người viết chữ đẹp hiện nay rất ít. Số làm cán bộ để viết tại các mẫu này còn ít hơn.

+ Thứ hai: việc viết tay dễ gây sai sót: tam sao thất bổn mà, khi đã có sai sót cho nên phải kiểm tra, gây lãng phí về thời gian, công sức. Chi phí này khó có thể đo đếm được bằng tiền.

+ Thứ ba: Đối với mực viết tay, khả năng lưu trữ trong thời gian dài, khi xem nhiều lần, khi di chuyển hoặc khi ẩm ướt có thể bị nhòe, khó đọc. Vì thế cần bảo quản tốt , tránh ẩm ướt,.. rất phiền toái, sau này dễ sai sót.

Với công nghệ in hiện tại, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng dụng máy in để in ra từ danh sách, tránh sai sót (chỉ kiểm tra 1 lần khi nhập danh sách , hoặc từ danh sách có sẵn). In được nhiều kiểu chữ đẹp, hiện đại. Lưu trữ lâu dài, rõ ràng, sắc nét.

Nhưng làm thế nào để in chính xác theo các dòng kẻ?

+ Dùng Ms Word – điều này có thể chấp nhận được, đối với các dòng là thưa, cách khoảng nhiều. Khi đó độ lệch dòng có thể chấp nhận được.

+ Dùng phần mềm ssoft In bằng , In sổ , In giấy .. (sydngsoft.wordpress.com )
có thể in với chiều chữ xoay theo chiều dọc , khi phôi để theo chiều dọc, các con chữ chạy từ trên xuống, sẽ không bị lệch dòng. Với phần mềm này, chúng có thể điều chỉnh phông chữ ngay khi in, điều chỉnh dòng theo từng điểm ảnh, chính xác như đang làm đồ họa.

Danh sách được đưa vào từ file Ms Excell, rất tiện lợi, nhanh chóng.

Một lúc có thể in hàng ngàn học sinh, sinh viên, học viên

Một phần mềm đáng giá so với chi phí kiểm tra, kiểm soát, và viết tay.

Nguyễn Chí:

Cung cấp phần mềm in bằng tốt nghiệp, chứng chỉ công nghệ .NET, font UNICODE dành cho các dòng máy:
Model Olivetti Pr2 Plus, Wincor 4915xe, Natian PR9, Olivetti PR2E, Epson PLQ-20/20M/PLQ-20MD, Synky SK5310, Oki ML-8810, Tally T5023/T5040.

Máy in bằng tốt nghiệp Epson PLQ-20/PLQ-20M/PLQ-20MD
Máy in bằng tốt nghiệp FP-8800K
Máy In Bằng Tốt Nghiệp DP750. Máy in siêu tốc 4 giây xong một bằng.mớikhuyến mại
Máy in bằng tốt nghiệp Olivetti PR2 Plus
Máy in bằng tốt nghiệp Jolimark BP1000K
Máy in giấy khen bằng khen Jolimark FP-8800K+ khổ A3
Máy in bằng tốt nghiệp Jolimark DP520
Máy in bằng tốt nghiệp Jolimark DP550
Máy in bằng tốt nghiệp Tally Dascom 1325 Flatbed Printer

– Máy in bằng Thạc sỹ, Máy in bằng đại học, máy in bằng cao đẳng, máy in bằng phổ thông, máy in bằng trung cấp, máy in bằng khen, máy in giấy khen

– Máy in giấy huy chương, Máy in giấy huận chương, Máy in huy hiệu tuổi đảng, Máy in giấy chứng nhận sổ đỏ nhà đất, Máy in giấy chứng nhận sổ hồng nhà đất, Máy in giấy chứng nhận nhà đất.

– máy in bằng tốt nghiệp, máy chuyên in bằng tốt nghiệp, máy in dùng để in bằng tốt nghiệp, bán máy in bằng tốt nghiệp, in bằng tốt nghiệp bằng máy in nào tốt nhất, máy in bằng tốt nghiệp olivetti pr2 plus, máy in bằng tốt nghiệp Epson, máy in bằng tốt nghiệp olivetti pr2e.

Bình luận

HẾT HẠN

0935 800 729
Mã số : 17129511
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn