In Túi Giấy Kraft Có Quai Giá Rẻ Tại Hà Nội

2.000

14 - Pháo Đài Láng - Đống Đa- Hà Nội

Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm túi giấy đang ngày càng tăng cao của khách hàng hiện nay, vì vậy  các cá nhân và doanh nghiệp coi đó là một cách marketing cho thương hiệu vô cung hiệu quả. Trong các sản phẩm túi giấy thì túi giấy Kraft có quai là một sản phẩm được quan tâm hàng đầu vì các ứng dụng của nó.

In túi giấy Kraft  có quai chất lượng để đựng hàng hóa, sản phẩm cho khách hàng khi mua sắm nhận được sự quan tâm  đặc biệt của khách hàng và người dùng. Điều này giúp cho khách hàng và người dùng có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu và những sản phẩm doanh nghiệp đang cung cấp trên thị trường.


+ Những chiếc túi giấy Kraft có quai còn đem lại cho khách hàng và người dùng sự sang trọng và lịch sự khi cầm. Đồng thời khách hàng  cũng sẽ yên tâm hơn khi hàng hóa đựng trong chiếc túi giấy chắc chắn và đẹp mắt. Điều này góp phần mang đến hiệu quả cho việc kinh doanh.

+ Chất liệu giấy Kraft có độ bền và chắc hơn so với các loại giấy thông thường. Vì vậy thường được sử dụng để in túi giấy đựng hàng hóa, túi giấy shop quần áo.... Ngoài ra chất liệu giấy Kraft còn có một màu vàng sậm rất đặc trưng. Khi sử dụng túi giấy Kraft có quai với một vài chi tiết hay logo đơn giản sẽ tạo ra những chiếc túi giấy ấn tượng, đẹp mắt để đựng sản phẩm cho khách hàng.


*** Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế túi giấy thì có thể tham khảo 20 mẫu thiết kế túi giấy đẹp chỉ có tại Lạc Hồng.

==> Chính vì tầm quan trọng của việc thiết kế và in túi giấy nên khách hàng cần lựa chọn cơ sở in ấn chất lượng như tại Lạc Hồng.

+ Lạc Hồng là đơn vị in ấn chuyên nghiệp , có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in túi giấy, từng hợp tác với nhiều cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước.

+ FREE thiết kế 100%. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp khách hàng được liên hệ trực tiếp với thiết kế thay đôi sản phẩm đến khi hài lòng mới đưa vào sản xuất.

+ Công nghệ in Offset trên máy in Heidelberg 6 màu đời mới đảm bảo chuẩn màu sắc.

+ Có cơ sở sản xuất riêng không qua bất kì khâu trung gian nào tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí sản xuất.

+ Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao nhanh các tỉnh khu vực phía Bắc.

+ Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, giao hàng đúng hạn khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn khi giao hàng.

+ Có chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng.

Để được tư vấn và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ hoặc chat zalo qua số: 0934861222

Bình luận

HẾT HẠN

0934 861 222
Mã số : 16083541
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn