Thẻ Nhớ 8Gb

130.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


THẺ NHỚ 8GB - LƯU GIỮ VÀ TRUYỀN TẢI DỮ LIỆU THOẢI MÁI VỚI COMBO THẺ NHỚ MICRO SD 8GB + ADAPTER+ ĐẦU ĐỌC THẺ.

 

Các sản phẩm công nghệ ngày càng phát triển đa dạng, ngày nay để sở hữu 1 chiếc điện thoại di động “ xịn”, 1 chiếc máy nghe nhạc mp3, mp4, ipod, máy chơi game hay thậm chí là máy tính bảng, ipad đã không còn khó khăn như trước. Khi sở hữu các sản phẩm công nghệ đó, để giúp bạn lưu trữ, truyền tải dữ liệu cần có sự hỗ trỡ của một chiếc thẻ nhớ. Do đó, nhu cầu mua một chiếc thẻ nhớ là vô cùng quan trọng khi bạn muốn sử dụng các sản phẩm công nghệ của mình.

 

THẺ NHỚ 8GB

 

Để tìm một nơi bán thẻ nhớ micro sd với giá rẻ thì cũng khó khăn cho các bạn, chính vì thế Dealsaigon sẽ giới thiệu cho các bạn deal thẻ nhớ 8gb, với khuyến mãi này bạn không cần phải so sánh thêm về giá nữa, chỉ với 130.000VNĐ bạn sở hữu ngay 1 thẻ nhớ micro sd 8gb, tặng thêm cho bạn 1 đầu đọc thẻ nhớ và 1 adapter.

 

THẺ NHỚ MICRO SD 8GB

 

Việc lưu trữ và truyền tải dữ liệu của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cùng thẻ nhớ 8Gb, kèm Adapter và đầu đọc thẻ nhớ. Với thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn nhưng chiếc thẻ nhớ thông minh này sẽ giúp bạn thoải mái copy, đọc file, chép dữ liệu mọi lúc theo ý muốn. Bạn có thể tha hồ lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, nhạc chuông, ứng dụng, phim ảnh... và nhiều tư liệu khác một cách thoải mái.

 

THẺ NHỚ 8GB

 

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Thẻ Nhớ 8Gb,  tặng kèm Adapter và  Đầu Đọc Thẻ

- Bảo hành thẻ nhớ 6 tháng .

- Thẻ nhớ tốc độ copy và đọc file nhanh.

- Kiểu dáng: Nhỏ gọn.

- Đầu đọc thẻ có nhiều màu, Dealsaigon sẽ giao màu ngẫu nhiên.

- Trọng lượng: 324gr.

 

THẺ NHỚ ĐIỆN THOẠI 8GB

 

 

Dung lượng thẻ nhớ lên đến 8Gb cho phép bạn lưu trữ rất nhiều nhạc, game, phim ảnh, dữ liệu yêu thích…Sử dụng được với hầu hết máy điện thoại di động, MP3…Thẻ nhớ dung lượng cao, tốc độ copy và đọc file nhanh.

 

 

MICRO SD 8GB

 

Thẻ nhớ micro SD là loại thẻ nhớ thông dụng nhất hiện nay, tương thích với phần lớn các loại điện thoại di động, máy ảnh hiện đại. Với dung lượng 8GB, thẻ nhớ Micro SD Sandisk cho phép lưu dữ liệu nhiều hơn và tối ưu hóa hiệu suất ghi hình.

 

THẺ NHỚ 8GB

 

Thẻ nhớ Sandisk có tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất, đầu đọc thẻ nhớ USB kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với nhiều màu sắc tươi trẻ giúp bạn có thể tải nhạc về thẻ nhớ một cách dễ dàng.

 

THẺ NHỚ 8GB

 

Với thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn nhưng chiếc thẻ nhớ thông minh này mang lại nhiều tác dụng hơn bạn tưởng đấy! Bạn có thể mua ngay sản phẩm này để lưu giữ những dữ liệu quan trọng của bản thân hoặc làm quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân.

 

Chỉ với 130.000 đ bạn sở hữu ngay thẻ nhớ micro sd 8gb trị giá 260.000đ, với độ hữu dụng cao nhất, giá rẻ bất ngờ, nhanh tay trở thành người may mắn khi mua được deal này.

 

MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI:

656/35 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM

( Đối diện CV Lê Thị Riêng )

Điện thoại: 08 62 997 428

Hotline : 0906.686.151

Mua sỉ: 0933.686.151

Email : info@dealsaigon.com

Website: www.dealsaigon.com.


Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 8990222
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn