O2 Trion Xda ( Htc Vario Ii) Wifi , Gps

3,29 triệu

Cơ Sở 1: 53 Xuân Thủy, Cầu Giấy. Cơ Sở 2: Số 122 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân-Hn. Cơ Sở 3: Số 253 Trương Định - Hoàng Mai - Hn


KHUYẾN MẠI TẾT--- XẢ HÀNG CUỐI NĂM GIÁ TỐT--- CHẤT LƯỢNG TỐT

............

CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MỘT NĂM MỚI AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.

 

 




Bán hàng trực tuyến  Tư vấn 1  Tư vấn 2    Hỗ trợ kỹ thuật 1  Hỗ trợ kỹ thuật 2 






 

Hỗ trợ thanh toán và mua hàng trực tuyến- Đảm bảo quyền lợi mua hàng với gian hàng đảm bảo- Nhận chuyển hàng thông qua các dịch ...(Xem chi tiết)






O2 Trion Xdacó đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc Pocket PC Phone Edition , ngoại trừ thiết bị GPS nhưng tính năng mới nhất của Windows Mobile 5.0 bao gồm 2 AKU, truyền thông qua tri-band UMTS / W-CDMA hoặc quad-band GSM, GPRS và EDGE cũng như qua Bluetooth , W-LAN (IEEE 802.11b / g compliant) và IrDA. Hỗ trợ kết nối cổng mini USB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD.






Thiết bị này được trang bị 128 MB ROM và 64 MB SDRAM và được cung cấp, bởi một bộ xử lý Samsung 2442A với tốc độ 400 MHz. Thêm nữa là Trion Xad được trang bị tính năng hai camera, mặt sau với 2 megapixel với chế độ vĩ mô và một camera CIF trên mặt trước của điện thoại hỗ trợ video UMTS.

Hai điểm nổi bật của trion Xda được trình bày trên bàn phím QWERTZ và một bánh xe(Chuột) - hầu hết chúng ta có thể biết từ thiết bị BlackBerry - có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay để điều khiển các phím chức năng.

Trion Xad được thiết kế với màn hình rộng 2,8 " transflective QVGA TFT-LCD với đèn nền LED, màn hình cảm ứng nhạy cảm với kích thước 112.5x58x21.95 mm và nặng 176 g kể cả pin và bút stylus.





Bên cạnh điện thoại, pin và bút còn có một bộ sạc, cáp đồng bộ USB, bao da, đĩa CD và hướng dẫn sử dụng và một tai nghe có dây.

So với những thiết kế tham khảo ban đầu Hermes, HTC thiết kế lại cách bố trí nút và được thêm hai nút thêm xung quanh d-pad. Trước đó, cách bố trí nút là - nhiều hơn hoặc ít hơn - giống như cách bố trí HTC Wizard bao gồm hai nút ứng dụng cho các Hộp thư đến và Internet Explorer Mobile, hai soft-nút, khi bắt đầu cuộc gọi / kết thúc và các nút d-pad. Bây giờ, với phiên bản cuối cùng, HTC cũng đã thêm một nút Bắt đầu và một nút ok:



Các nút khởi đầu mới luôn mở trình đơn bắt đầu, không quan trọng, trong đó ứng dụng mà bạn đang có và cho phép bạn nhanh và thuận tiện chuyển đổi giữa các ứng dụng. Nút ok là hoặc sử dụng để xác nhận popup thông báo hoặc để đóng / giấu màn hình và các ứng dụng:

Nói về những Hermes so với Wizard. Cả hai thiết bị sau cùng một ý tưởng - cung cấp các tùy chọn đầu vào dễ dàng với slide của nó trên bàn phím và tôi phải nói, bàn phím Hermes là tốt hơn so với bàn phím Wizard. Nó dễ dàng hơn để tìm và nhấn nút, vì các phím lớn hơn và đồng bằng với nhau. Mặt khác, HTC lãng phí một số không gian có sẵn.


Điều này làm cho cách bàn phím nhỏ hơn, so với Universal HTC, mặt khác nó được hơn tương tự như bàn phím Universal hơn với bàn phím Wizard, ngay cả khi nó bỏ dòng số thứ năm:

Tuy nhiên, trong khi Hermes các tính năng gần như cùng một kiểu (nó hơi dài hơn) của Wizard, đó là một chút nhưng mỏng hơn 16 g nặng.





Từ trái sang phải là cổng hồng ngoại, các nút đặt lại toàn bộ mềm và micro. Dưới đây bạn có pin, thanh khóa và cổng USB mini. Các nút quay số bằng giọng nói và trên phía dưới khe cắm thẻ microSD:

Như bạn có thể thông báo, điện thoại sẽ không có một cổng tai nghe, nhưng thay vì sử dụng một cổng tai nghe chuyên dụng, HTC quyết định sử dụng cổng USB mini cho tai nghe. Trong ngành công nghiệp điện thoại di động, đây không phải bất cứ điều gì mới nữa.

Pin chuẩn, Li-Ion, 1350 mAh


Tính năng nổi bật:

- Nhận diện người gọi bằng hình ảnh
- Khả năng thực hiện cuộc gọi video
- Bộ công cụ ứng dụng văn phòng - Pocket Office(Word, Excel, Outlook)
- Trò chơi và các ứng dụng trên nền Java MIDP 2.0
- Máy ghi âm tích hợp
- Máy nghe nhạc kỹ thuật số hỗ trợ các dạng thức MP3/AAC
- Bộ sưu tập video/audio
- Từ điển T9 đoán trước văn bản nhập
- Loa speaker tích hợp (Built-in handsfree)
- Giao tiếp USB

Giá: 3.290.000 VNĐ
(Bảo hành 6 tháng)
Hàng Full box

-----------------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập Web:

http://www.muahangtructuyen.com.vn

Cơ sở 1: SN 122 Lương Thế Vinh- TX- HN
ĐT: 04.73008000

Cơ sở 2: SN 53 Xuân Thủy- Cầu Giấy- HN
ĐT: 04.66548600

Cơ sở 3: SN 253 Trương Định- HN
ĐT: 04.62969006

…………………………………………………………………….

Hotline: 0972620000

Bình luận

HẾT HẠN

0466 548 600
Mã số : 1354155
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!