Bảng Tương Tác Smart Board 480

1 triệu

Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty cổ phần thiết bị và khoa học kỹ thuật Đại Nam chuyên cung cấp, phân phối Bảng tương tác thông minh SMART Board 480 chính hãng.

Bảng tương tác thông minh SmartBoard 480 Người dùng có thể sử dụng bút hoặc ngón tay của mình để thao tác trên bề mặt bảng.

– Bảng tương tác thông minh SmartBoart 480 cung cấp các buổi truyền thông phong phú dễ dàng hơn hơn bao giờ hết với bảng tương tác thông minh:

+ Bảng tương tác thông minh SmartBoart 480 Một bảng trắng tương tác là một màn hình cảm ứng kết nối vào máy tính của bạn, chiếu kỹ thuật số hiển thị hình ảnh máy tính của bạn trên màn hình, và bạn chỉ cần chạm vào bề mặt để kiểm soát ứng dụng và viết ghi chú, ngón tay của bạn là con chuột.

+  Với phần mềm dạy học Smart Notebook  miễn phí sẵn sàng để sử dụng nguồn tài nguyên giáo dục trên trang web của Exchange SMART. Giáo viên dễ dàng tìm thấy cộng đồng trực tuyến sôi động này, đánh giá, tải về và chia sẻ nhiều nội dung lớp học có liên quan, bao gồm cả hàng ngàn tiêu chuẩn tương quan các hoạt động bài học trên phần mềm dạy học SMARTNotebook . Giáo viên có thể kết nối với các đồng nghiệp ở các nơi của họ trên khắp thế giới để trao đổi các hoạt động bài học, những ý tưởng, hiểu biết sâu sắc và những câu chuyện thành công.

+ Giáo viên cũng có thể thêm tính linh hoạt cho các bài học bằng cách sử dụng số 480 để truy cập vào Internet hoặc tích hợp nội dung đa phương tiện. Họ có thể khám phá một trang web với các học viên của họ, cung cấp cho một bài thuyết  trình khoa học hoặc lớp học của họ trên một chuyến đi thực tế ảo mà không bao giờ rời khỏi bảng trắng tương tác. Bởi vì nó làm việc với một loạt các nội dung đa phương tiện và các loại tập tin,Bảng tương tác SMART giúp giáo viên cho học sinh học tập và làm việc năng động hơn.

Link sản phẩm: https://dainamcorp.net/bang-tuong-tac-thong-minh-smartboard-480/

Đại Nam Corp chuyên cung cấp thiết bị tương tác giá rẻ chính hãng uy tín: https://dainamcorp.net/

Bình luận

HẾT HẠN

0393 428 144
Mã số : 16052448
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn