Thưởng Thức Những Trận Cầu Đẳng Cấp Giải Ngoại Hạng Anh Cùng Máy Chiếu Optoma

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Thưởng thức những trận cầu đẳng cấp giải Ngoại hạng Anh cùng máy chiếu OPTOMA – X316


Hẳn những người yêu bóng đá không thể bỏ qua một giải bóng đầy kịch tính của các câu lạc bộ bóng đá Anh đó là giải đấu ngoại hạng Anh. Bạn là một fan cuồng nhiệt của độiManchester United nhưng bạn không thể trực tiếp đến sân để cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.

Lúc này thì một chiếc máy chiếu với những màn hình HD rộng, sẽ giúp bạn thưởng thức những trận đấu với những hình ảnh sống động rõ nét giúp thỏa mãn niềm đam mê của bạn. Không chỉ đơn thuần là nắm bắt thông tin, xem giải Ngoại hạng Anh trên máy chiếu còn là sự trải nghiệm của cách xem bóng đá hoàn toàn mới.

[​IMG]
Trải nghiệm cách xem thể thao vua khác biệt trên máy chiếu

Bạn đã lựa chọn được thiết bị phục vụ cho việc thưởng thức những trận đấu ngoại hạng Anh nhưng bạn lại đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy chiếu thương hiệu nào, đặc tính kỹ thuật ra sao trong hàng chục thương hiệu đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm máy chiếu bán chạy nhất trong mùa bóng ngoại hạng Anh đảm bảo bạn sẽ hài lòng đó là sản phẩm máy chiếu OPTOMA X316.

Hòa vào nhịp sống thể thao cùng máy chiếu OPTOMA X316, bên cạnh dấu ấn đẳng cấp đến từ sự tỉ mỉ, trau chuốt, còn là cơ hội cho khán giả chứng tỏ mình là người tiêu dùng thông minh. Với số tiền bỏ ra ít nhất, khán giả được theo dõi nhiều nhất những sự kiện thể thao hàng đầu thế giới.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh là một ví dụ điển hình cho phương thức chi tiêu ưu việt nói trên.

Máy chiếu OPTOMA X316 đang được phân phối bởi công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo công nghệ Mỹ - Texas instruments.

[​IMG]
Đặc tính kỹ thuật của OPTOMA-X316: Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ : DLP tính ưu việt của loại máy chiếu này là khi xem cảm giác hình mịn hơn, độ tương phản sâu hơn. Cường độ sáng: 3200 ANSI Lumens. Độ tương phản: 15.000:1. Độ phân giải: XGA (1024x768)

Cân nặng: 2.2kg gọn nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển. Sản phẩm có chế độ bảo hành lên tới 2 năm tại hãng hoặc Tại Megabuy hoặc nhà phân phối cho thân máy, 1000 giờ hoặc 03 tháng với bóng đèn.

Đặc biệt hiện nay Megabuy đang có Chương trình khuyến mãi tặng ngay màn chiếu + bút chỉ laser cho khách hàng khi mua sản phẩm máy chiếu Optoma X316. Bên cạnh đó Megabuy sẽ miễn phí vận chuyển 20Km nội thành Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng.

Bạn còn băn khoăn gì nữa hãy nhanh tay lựa chọn cho mình máy chiếu OPTOMAX316 để thưởng thức những trận đấu sống động mùa Bóng đá năm nay. Mọi chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ:


Công ty cổ phần Thời Đại Mới
Website: www.megabuy.vn
http://maychieu.company/
http://maychieumanchieu.biz/mgb/Default.aspx
http://megabuy.vn/gian-hang/may-chieu-man-chieu-phu-kien



Mr Huy : 0904 582 887

Trụ sở chính Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210

Chi nhánh Đà Nẵng : 46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (08) 38456068

Bình luận

HẾT HẠN

0904 582 887
Mã số : 10716310
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn