Địa Chỉ Cung Cấp Đầu Thu Kỹ Thuật Số Vệ Tinh Vtc Online Độc Quyền Trên Toàn Quốc

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Địa chỉ cung cấp đầu thu kỹ thuật số vệ tinh VTC online độc quyền trên toàn quốc

Với mong muốn đem lại những sản phẩm công nghệ số hiện đại, tiên tiến nhất đến tận tay người tiêu dùng, và làm phong phú thêm các mặt hàng trong tất cả các lĩnh vực đúng như slogan “We got what you need”chúng tôi có những gì bạn cần mà công ty đưa ra từ những ngày đầu thành lập. Vừa qua công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy ( Megabuy.vn) đã chính thức ký hợp đồng với Công ty VTC Dịch Vụ Truyền Hình Số và chở thành nhà phân phối online độc quyền sản phẩm đầu thu kỹ thuật số vệ tinh của VTC trên cả nước.

Khác với các hình thức mua sắm truyền thống trước đây khách hàng phải đến tận các cửa hàng để chọn lựa các sản phẩm đầu thu mất nhiều thời gian, chi phí đi lại. Giờ đây khi dòng sản phẩm đầu thu VTC được phân phối trên thị trường online khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, tìm kiếm những sản phẩm phù hợp ngay tại nhà thông qua website Megabuy.vn chỉ với những thao tác đơn giản.

Là nhà phân phối online độc quyền sản phẩm đầu thu kỹ thuật số của VTC nên tất cả các sản phẩm mà Megabuy.vn cung cấp đều là sản phẩm chính hãng có tem đảm bảo chất lượng của VTC, chế độ bảo hành chính hãng. Ngoài ra Megabuy còn nghiên cứu các chiến lược kinh doanh để đưa ra giá sản phẩm ưu đãi nhất đến tay người tiêu dùng như: Giảm giá, các chương trình khuyến mại…

Để thuận lợi cho quá trình mua và bảo hành sản phẩm, hiện nay sản phầm đầu thu kỹ thuật số vệ tinh VTC đã có mặt tại hệ thống siêu thị Megabuy tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với những sản phẩm đầu thu thế hệ mới chất lượng đỉnh cao, công nghệ vượt trội và khác biệt hoàn toàn so với những thế hệ đầu thu khác trên thị trường hiện nay.

Nhân dịp lần đầu tiên Megabuy.vn cung cấp sản phẩm đầu thu kỹ thuật số vệ tinh VTC trên thị trường online ngoài các chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất Megabuy.vn còn đưa ra một số chương trình khuyến mại giảm giá tùy từng sản phẩm khách hàng có thể tham khảo:

 

Sử dụng đầu thu số vệ tinh model VTC HD05i, khán giả có thể xem hơn 15 kênh HD, 105 kênh truyền hình đặc sắc và thưởng thức các trận cầu đỉnh cao của giải Ngoại hạng Anh, Vô địch quốc gia Đức trên kênh truyền hình vệ tinh độ nét cao VTC với bình luận viên bóng đá nổi tiếng Quang Huy. Giải bóng đá hàng đầu Châu Âu: Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cúp FA, vòng loại Euro 2016 trực tiếp trên gói kênh HTV của truyền hình số vệ tinh VTC với phí thuê bao thật tiết kiệm. Sản phẩm giảm giá 7% còn 1850.000 VND + 60 ngày sử dụng miễn phí gói HD đến ngày 25/11/2014.

 

 

Đầu thu VTC SH9 thích hợp với sóng DVB-S và DVB-S2. Thu sóng từ vệ tinh vinasat 1 và vinasat 2. Ngoài các kênh của VTC phát ra đầu thu SH9 còn thu được một số kênh phát miễn phí của HTV. Nâng tổng số kênh lên hơn 80 kênh. Khuyến mại tặng 60 ngày sử dụng miễn phí với lắp đặt đầu mới thiết bị với gói kênh SD và tặng thêm 50% giá trị gói gia hạn khi khách hàng đang sử dụng sản phẩm với gói kênh HTV.

Ngoài những chương trình khuyến mại khách hàng mua sản phẩm đầu thu kỹ thuật số vệ tinh tại Megabuy.vn sẽ được hưởng các chế độ hậu mãi sau bán hàng như: Chế độ vận chuyển, giao hàng miễn phí, lắp đặt, thu tiền tại nơi sử dụng của khác hàng trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, chế độ bảo hành chuyên nghệp miễn phí trong thời gian bảo hành theo nhà sản xuất…

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại của Megabuy khách hàng có thể tham khảo tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/hd-player

Hoặc liên hệ theo địa chỉ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

website : Megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ: 103/117

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068  máy lẻ: 103/106

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 10947641
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn