Máy Nghe Nhạc Mp3 Robot Android

12.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa


Chi tiết sản phẩm "Máy Nghe Nhạc MP3 Robot Android"

 Sự bứt phá và phát triển mạnh mẽ của công nghệ khiến chiếc máy cát-set dùng băng hoặc máy đĩa “khổng lồ” với kích cỡ cồng kềnh lùi dần vào dĩ vãng. Ngày nay, các máy nghe nhạc có kích thước rất nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ sử dụng và cũng rẻ hơn rất nhiều ra đời và được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng thỏa sức thưởng thức âm nhạc với chiếc Máy Nghe Nhạc MP3 Robot Android xinh xắn, màu sắc thời trang, chỉ với 120.000 VNĐ.

 

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy Nghe Nhạc MP3 Robot Android

Màu sắc: Nhiều màu

Bao gồm: 1 máy mp3, 1 tai nghe và 1 cáp sạc.

Kích thước: 3,5cm x 4cm

Input: 5.0V

Output: 3.7V*200MA

Sạc bằng cổng USB, lưu ý không sạc máy quá 2 giờ

Cổng giao tiếp Audio: Jack cắm stereo

Cổng kết nối: kết nối qua cổng USB 2.0

Bảo hành: 1 tháng.

 

 

 

 

 

 

Chiếc Máy Nghe Nhạc MP3 Robot Android với thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn sẽ khiến bạn thích mê cho xem. Bên hông máy là nút bấm “On/ Off” giúp bạn dễ dàng bật/ tắt máy khi không còn nhu cầu sử dụng. Bên hông còn lại là khe cắm thẻ nhớ Micro SD. Dòng máy MP3 này hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ lên đến 8Gb, cho bạn tha hồ lưu giữ những bản nhạc yêu thích. Mặt trước của máy là hệ thống phím điều khiển âm lượng và điều chỉnh bài hát “Next/ Preview/ Pause/ Play” rất dễ sử dụng.

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm có nhiều màu sắc thời trang, cá tính, đi kèm là bộ tai nghe và cáp sạc pin qua cổng USB. Mỗi màu sắc đều thể hiện cá tính, phong cách sành điệu của người dùng.

 

 

 

 

 

 

Máy Nghe Nhạc MP3 Robot Android là người bạn đồng hành lý tưởng khi đi xe buýt, khi ngồi một mình rảnh rỗi hay trong những chuyến đi xa… Thiết kế với móc nhỏ để luồn dây cố định ở trên đỉnh quả táo khuyết khiến bạn sẽ không phải lo ngại những lúc ngủ quên hay làm rơi máy khi không để ý. Thật tiện lợi phải không nào?

 

 

 


 


 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10423439
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn