Máy Nghe Nhạc Sony Walkman Nwz-B173F

1,3 triệu

78 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng


  
Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B173F có bộ vỏ làm bằng nhựa, nhẹ và dài cỡ 1 ngón tay của chúng ta. Phía sau có chỗ gắn kẹp để kẹp máy lên áo hoặc túi quần. Sản phẩm nhắm tới giới trẻ nên máy có khá nhiều màu sắc rất tươi tắn. Nhìn chung máy khá đẹp nhưng thiết kế vòng tròn điều khiển hơi xấu và chất lượng âm thanh thì chưa thật sự xuất sắc.

Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B173F


Với mức giá 1.200.000 đồng, Sony Walkman NWZ-B173F thuộc dòng máy nghe nhạc phổ thông của Sony. Mặt trước của máy được thiết kế đẹp với một lớp nhựa bóng trải dài từ đầu đến cuối máy. Phía bên trái có một màn hình nhỏ và bên cạnh là vòng xoay điều khiển nhạc. Màn hình này hơi nhỏ cho nên không hiển thị được nhiều thông tin bài hát. Bánh xe điều khiển có chất lượng hoàn thiện chưa tốt và được sơn phết trông hơi rẻ tiền. Phía trên bánh xe có một nút Play/Pause lớn kiêm luôn chức năng tắt/mở máy. Bạn bấm nút này để mở hoặc nhấn giữ khoảng vài giây để tắt.

Vòng tròn lớn bên ngoài bánh xe này có thể xoay được, bạn xoay nó để đổi bài hát hoặc di chuyển mục chọn trong menu. Tuy nhiên, nút này hơi khó điều khiển, bạn phải xoay mạnh và nghe một tiếng click nhỏ thì nó mới "ăn". Chính giữa vòng tròn này và nút Play có một vòng tròn khác chính là đèn LED. Khi bạn cắm sạc máy trong tình trạng cạn pin thì vòng tròn này sẽ sáng lên.

Các nút còn lại như chỉnh âm lượng, Hold, Rec, Back được phân bổ đều ở cạnh trên và dưới máy. Trong đó nút Rec có thể dùng để bạn tự ghi âm hoặc ghi lại chương trình Radio FM. Còn nút Hold có chức năng tắt tất cả các phím cứng để tránh tình trạng bạn vô tình bấm phải chúng khi để trong túi quần hay túi áo.

Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B173F


Phía đầu máy nghe nhạc có một cái nắp, khi tháo ra bạn sẽ thấy một đầu USB dùng để cắm vào máy tính. Khi cắm vào thì nó sẽ sạc pin ngay lập tức và Sony cho biết chỉ cần sạc trong 3 phút là máy sẽ chơi được thêm 90 phút nhạc. Để sạc đầy thì bạn cần khoảng 70 phút. Khi cắm vào thì nó cũng hiện ra trong máy tính như là một ổ USB, bạn có thể chép nhạc thẳng vào đây mà không cần phải cài thêm phần mềm gì.

Về mặt âm thanh, chất lượng của máy/tai nghe đi kèm chỉ dừng lại ở mức khá. Có âm Bass nhưng nghe không đã, âm thanh có vẻ hơi đục và không có độ trong.

Một số hình ảnh về Sony Walkman NWZ-B173F.

 

 Sony Walkman NWZ-B173F tiện lợi với đầu USB

 

Sony Walkman NWZ-B173F

Sony Walkman NWZ-B173F có thể gắn kẹp ở phía sau

Các màu của Sony Walkman NWZ-B173F

 

 

Sony Walkman NWZ-B173F phiên bản 4Gb review trên tinhte.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0466 805 893
Mã số : 5243333
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn